Tự tin tỏa sáng với trang sức giá “sốc” từ Eropi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng ngàn mẫu mã trang sức khác nhau, Eropi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những làn gió mới trong phong cách thời trang của mình

Eropi Jewelry là thương hiệu trang sức có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20.000 sản phẩm và phụ kiện khác nhau. Đến với Eropi bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp từ sự đa dạng và độc đáo trong từng sản phẩm đến cách thiết kế trưng bày sản phẩm mới – độc – lạ nhất hiện nay.

trang sức eropi

Không gian được thiết kế độc đáo, trang hoàng lộng lẫy, hiện đại cùng cách trưng bày sản phẩm mới – độc – lạ

Trước sự phát triển sôi động của thị trường trang sức, Eropi như một làn gió mới mang phong cách độc đáo và dấu ấn khác biệt khó lẫn mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu trang sức nào. Với sự nhạy bén và nắm bắt tốt xu hướng của khách hàng, Eropi không ngừng đa dạng trong các thiết kế và chế tác về trang sức bạc, trang sức ngọc trai, đá quý, phụ kiện trang sức….

trang sức eropi

Sử dụng bạc Ý 925, bên ngoài phủ xi bạch kim đem lại sự trắng sáng đặc biệt cho trang sức bạc.

Dòng trang sức gắn đá quý luôn được Eropi chú trọng

Dòng trang sức gắn đá quý luôn được Eropi chú trọng

Đến với Eropi, hầu hết các khách hàng đều bị choáng ngợp không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà còn ấn tượng bởi cách thức trưng bày sản phẩm mới lạ, khác biệt nhưng vô cùng tiện lợi trong việc chọn mua trang sức.

Sự kết hợp hoàn hảo của trang sức bạc Ý cùng ngọc trai nước ngọt trong bộ trang sức

Sự kết hợp hoàn hảo của trang sức bạc Ý cùng ngọc trai nước ngọt trong bộ trang sức

Một góc nhỏ trong khu trưng bày đá quý

Một góc nhỏ trong khu trưng bày đá quý

Không những vậy, chất lượng sản phẩm còn được Eropi đặt lên hàng đầu với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức thân thiện và an toàn tuyệt đối. Đây chính là kim chỉ nan giúp Eropi khẳng định thương hiệu cũng như chiếm chọn niềm tin yêu của khách hàng hiện nay.

Khu trưng bày ngọc trai của một cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống Eropi

Với mục tiêu phát triển thành Thương hiệu Quốc gia và hoàn thành sứ mệnh đưa sản phẩm nội địa ra thị trường quốc tế, Eropi đã và đang triển khai dự án nhượng quyền thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay. Eropi cam kết đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh tuyệt đối. Kết quả làhệ thống một chuỗi các cửa hàng mang thương hiệu Eropi đã được hình thành từ Bắc chí Nam cùng hàng loạt các hợp đồng đã được ký kết với các đại lý lớn và nhỏ trên khắp cả nước.

trang sức ngọc trai

Eropi cam kết đem đến ngọc trai nuôi tốt nhất cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm.

Không chỉ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trang sức, Eropi còn có thế mạnh về Marketing. Nhờsự hợp tác khăng khít với nhiều công ty truyền thông lớn trên cả nước cùng sự đầu tư một nguồn ngân sách lớn vào các dự án, quảng cáo… Chính vì điều này mà các chiến dịch, dự án truyền thông của Eropi luôn được giới chuyên môn đánh giá là khủng – ấn tượng – khác biệt. Đây cũng là lợi thế lớn trong cạnh tranh với các thương hiệu trang sức khác cho các nhà đầu tư, các nhà bán buôn bán lẻ khi hợp tác cùng Eropi.

trang sức eropi

Không chỉ chú trọng đến sản phẩm hoàn thiện mà mặt hàng phụ kiện cũng được Eropi Jewelry quan tâm, đặc biệt là đá quý.

Đằng sau sự phát triển lớn mạnh của Eropi không thể không kể đến sự làm việc, sự phấn đấu và cống hiến hết mình của đội ngũ nhân lực đông đảo và chuyên môn cao. Có được điều đó là nhờ quy trình đào tạo nhân sự chuẩn, thường xuyên, liên tục, cách quản lý nhân sự khoa học và thân thiện…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!