Tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3: Ưu điểm và lưu ý sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya CCS15SB13-3 đang được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống chuỗi các cửa hàng bánh, nhà hàng, siêu thị tiện lợi… Lý do cho sự ưa chuộng này đến từ các đặc điểm nổi bật sau đây của thiết bị.

1. Các đặc điểm nổi trội của tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3

Dưới đây là một số đặc điểm không thể bỏ qua của sản phẩm nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ trưng bày bánh nóng 3 tầng.

1.1. Thiết kế kiểu dáng tạo nhiều tiện ích

Tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya CCS15SB13-3 là thiết bị chuyên dụng dùng cho trưng bày các món bánh hấp hay nướng như bánh mì, bánh bao, bánh hấp… 

Thiết kế kiểu dáng tủ trưng bày bánh nóng kính cong BERJAYA HDW15SB13-3
Thiết kế kiểu dáng tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3

Trong đó, kiểu dáng thiết kế là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Đầu tiên là không gian lưu trữ lớn nhờ vào thiết kế 3 tầng cùng chiều ngang đến 1.5m, giúp người dùng có thể bảo quản được nhiều loại bánh hơn.

Tủ được kiểu thiết màu đen sang trọng và lịch sự, hình thức viền cong bo góc phía trên đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp cho không gian trưng bày của các tiệm bánh, siêu thị tiện lợi hoặc các khách sạn có phục vụ các món bánh cần giữ nóng cho thực khách khi sử dụng…

Sở hữu cấu tạo bằng kính bao quanh bên ngoài, mỗi tầng của sản phẩm đều có đèn led tạo hiệu ứng màu cho bánh trông bắt mắt hơn cũng như giúp thực khách dễ dàng quan sát bánh vào ban đêm.

Bên dưới tủ có gắn thêm 4 bánh xe xoay linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị đến vị trí khác khi có nhu cầu.

Phía trong tủ trưng bày cánh kính Berjaya HDW15SB13-3 có thiết kế các khay đỡ bánh với tay đỡ bằng inox và kính tăng độ chắc chắn cho tủ.

1.2. Hệ thống sấy kính chống đọng sương tốt

Trên mặt kính phía trước của tủ có lắp máy sấy kính, công nghệ được lắp nhiều cho các tủ trưng bày khác nhằm giúp kính luôn sáng, tránh đọng hơi nước bên trong ngay cả khi thời tiết nồm, ẩm.

1.3. Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Lock máy làm làm việc ổn định và độ bền cao kết hợp máy sưởi công suất tối thiểu cho bên trong tủ bánh Berjaya HDW15SB13-3 vừa tránh được ngưng tụ hơi nước vừa giữ cho năng lượng được tiêu thụ ở mức thấp nhất.

Đồng thời, hệ thống thổi khí được hỗ trợ với quạt sẽ đảm bảo sự mát mẻ đồng nhất trong không gian lưu trữ. Cảm biến nhiệt độ sensor chính xác đến 99%. Những điều này sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định cho thiết bị và hạn chế lãng phí điện năng tốt hơn.

Tủ trưng bày bánh nóng BERJAYA HDW15SB13-3 giúp tiết kiệm điện tối ưu
Tủ trưng bày bánh nóng Berjaya HDW15SB13-3 giúp tiết kiệm điện tối ưu

Hệ thống làm mát của tủ bằng quạt gió đối lưu, với Block máy châu âu làm mát nhanh, hoạt động êm ái, bền bỉ. Hệ thống Compressor kết hợp cơ chế cách nhiệt Cyclo-isopentane Polyurethane mật độ cao làm tăng khả năng làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm năng lượng.

Việc thiết kế cửa tủ dạng 2 cánh đóng mở độc lập sẽ giúp tiết kiệm nhiệt cũng như tiết kiệm điện năng khi lấy đồ. Khi sử dụng, tủ được làm mát bằng quạt gió đối lưu, lò sưởi cuộn làm mát lớn với chu kỳ rã đông ngắn cũng có tác dụng hỗ trợ rất lớn trong việc giảm tiêu thụ điện.

1.4. Khí gas an toàn với môi trường

Tủ sử dụng chất làm lạnh gas R134a có độ tinh khiết cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

1.5. Mức nhiệt độ phù hợp với việc bảo quản bánh

Với nhiệt độ bảo quản dao động từ 40℃ đến 70℃ và luôn duy trì được sự ổn định cao, tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya CCS15SB13-3 sẽ rất phù hợp để bảo quản bánh nướng hay bánh hấp, đảm bảo giữ được vị ngon lâu dài cho các món bánh này.

2. Lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3

Lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3
Lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3

Giống như các loại tủ trưng bày khác cùng hãng Berjaya, Tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3 cũng có những lưu ý đặc trưng khi sử dụng:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp là luôn cần. Luôn đặt máy ở những nơi thoáng mát và tránh nơi có nhiệt độ cao như bếp nướng, lò nướng… Điều này giúp bảo vệ dàn máy cũng như đảm bảo hiệu suất hoạt động của tủ.
  • Nên hạn chế sử dụng ổ cắm chung với các thiết bị khác nhằm đảm bảo nguồn điện hoạt động cho tủ.
  • Tủ trưng bày Berjaya HDW15SB13-3 có chế độ sấy kính nhằm chống động hơi nước trên kính. Nên khi cần thiết hãy bật chế độ này, khi nào thấy kính mờ hãy bật, và nên bật tối đa 20-40 phút.
  • Bên hông tủ có khe thổi quạt gió lên, nên khi sắp xếp thực phẩm trưng bày hay thực phẩm cần bảo quản bên trong tủ cần chú ý tránh che khe thổi quạt.
  • Cuối cùng là vệ sinh tủ định kỳ. Tần suất khoảng 2-4 lần/ tháng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn khi có nhu cầu mua và sử dụng tủ trưng bày bánh nóng kính cong Berjaya HDW15SB13-3.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!