Tư vấn bạn cách sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu hiệu quả và an toàn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ xông tinh dầu là sự kết hợp giữa đèn ngủ và máy khuếch tán tinh dầu giúp tạo hương thơm, thanh lọc không khí trong nhà. Ngoài ra còn xua đuổi muỗi, gián và các loại côn trùng hiệu quả.

Đèn ngủ xông tinh dầu ngày càng được nhiều chị em sử dụng cho gia đình, vừa giúp tạo hương thơm, thanh lọc không khí trong nhà lại có thể xua đuổi muỗi, gián và các loại côn trùng cực kỳ hiệu quả. Nhờ những ưu điểm và công dụng hữu hiệu của tinh dầu nguyên chất đối với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.Tuy nhiên, để sử dụng đèn xông tinh dầu hiệu quả và an toàn cũng có nhiều điểm cần chú ý, Websosanh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu tốt nhất.

Cách sử dùng đèn ngủ xông tinh dầu hiệu quả và an toàn nhất.

Đèn ngủ

Cách sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu hiệu quả

Trước khi cắm phích điện của đèn vào ổ cắm, bạn nên kiểm tra chắc chắn rằng công tắc điều chỉnh độ sáng của đèn đang ở vị trí off (tắt), nếu chưa bạn nên điều chỉnh công tắc này về vị trí off. Sau đó mới cắm phích vào ổ cắm.

Tiếp theo bạn nên xoay từ từ công tắc điều chỉnh sang vị trí ON và tăng độ sáng của đèn từ từ cho đến khi đạt độ sáng mong muốn.

Khi làm chức năng xông tinh dầu thì cho độ sáng tối đa để đốt tinh dầu, khi làm chức năng đèn ngủ thì giảm độ sáng.

Khi sử dụng chức năng xông: cho 1 ít nước ấm khoảng 60 độ C vào phần lõm trên đỉnh đèn, nhỏ vài giọt tinh dầu vào và cho đèn sáng lên đốt tinh dầu trong vòng khoảng 30 phút mùi thơm thoang thoảng thật dễ chịu, giúp sát khuẩn đuổi muỗi. Khi không sử dụng đèn, thì xoay từ từ công tắc điều chỉnh này về vị trí OFF, sau đó mới rút phích cắm điện.

Nếu bạn làm đúng những bước trên đèn ngủ xông tinh dầu của bạn không chỉ đạt hiệu quả, an toàn cao, mà nó còn bền ít gây cháy bóng hay hỏng hóc.

Những lưu ý khi sử dùng đèn ngủ xông tinh dầu

Đèn ngủ

Nhỏ quá nhiều tinh dầu sẽ gây mùi hắc khó chịu

Đèn ngủ xông tinh dầu là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa đèn ngủ trang trí và máy khuếch tán tinh dầu. Để đèn ngủ xông tinh dầu phát huy được tối đa tác dụng của nó các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Việc lựa chọn tinh dầu đốt vô cùng quan trọng, bạn cần lưu ý tìm và mua các loại tính dầu tự nhiên chính hãng để không mua phải tinh dầu giả không hiệu quả lại có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

– Việc lựa chọn đèn xông tinh dầu phù hợp với phòng ngủ cũng rất quan trọng. Hiện trên thị trường có hai loại đèn ngủ xông tinh dầu là đèn xông tinh dầu bằng nến và đèn xông tinh dầu bằng điện. Mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đèn ngủ xông tinh dầu bằng nến với ưu điểm là tiện dụng có thể để bất cứ đâu mà không cần ổ điện và sử dụng cả khi mất điện. Tuy nhiên việc đốt nến lại rất nguy hiểm có thể gây cháy nếu không chú ý. Vì vậy với đèn đốt tinh dầu bằng nến, hãy để xa những vật liệu dễ cháy, phải chú ý thay nến thường xuyên và tránh xa trẻ em.

Đối với đèn xông tinh dầu điện dù không dùng được khi mất điện tuy nhiên lại có ưu điểm an toàn hơn và có thể điều chỉnh được độ sáng của đèn.

– Không nên sử dụng quá nhiều tinh dầu cho một lần sẽ gây mùi hắc khó chịu. Ngoài ra trước khi sử dụng cần vệ sinh kĩđĩa xông để mùi hương tinh dầu không bị lẫn với hương tinh dầu đã dùng trước đó.

Bạn hãy lưu ý những điều trên để lựa chọn chiếc đèn ngủ xông tinh dầu tốt nhất mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và cho bạn một giấc ngủ sâu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu nguyên nhân khiến bóng đèn ngủ hay bị cháy

Tìm hiểu nguyên nhân khiến bóng đèn ngủ hay bị cháy

Đèn ngủ dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên việc bóng đèn thường xuyên bị cháy nổ khiến bạn cảm thấy khó chịu và phiền toái. Hãy cũng websosanh tìm hiểu những nguyên nhân tại sao bóng đèn hay bị cháy nổ nhé !

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!