Chọn máy khuyếch tán tinh dầu hay đèn xông tinh dầu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khuếch tán tinh dầu và đèn xông tinh dầu là hai sản phẩm phổ biến được dùng với các loại tinh dầu thiên nhiên đem lại lợi ích về sức khỏe tinh thần và có tác dụng trị liệu.

– Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là sản phẩm sử dụng sức nóng của nến hoặc của đèn điện để khuyếch tán hương thơm từ tinh dầu trong đèn ra không gian bên ngoài. Với hai loại đèn xông tinh dầu bằng điện hoặc bằng nến lại có những thiết kế đèn xông khác nhau về kiểu dáng mẫu mã, hoa văn họa tiết khác nhau phù hợp với những phong cách và sở thích khác nhau của các đối tượng người sử dụng.

Bởi đèn xông tinh dầu hoạt động dựa vào nguyên lý thoát hơi nước do đó hương thơm có được phát tán nhanh hay chậm có phụ thuộc chủ yếu vào nhiệt độ của nước bên trong đèn, bạn nên dùng nước nóng từ 60 -70 độ C hoặc đợi đến khi nước bên trong máy nóng lên rồi mới nhỏ tinh dầu vào máy để đạt hiệu quả cao nhất.

Một lưu ý nữa nên không nên để đèn xông tinh dầu gần máy quạt hoặc điều hòa không khí sẽ khiến nước lâu nóng hơn.

– Máy khuếch tán tinh dầu

Xét về cách thức hoạt động thì máy khuếch tán  tinh dầu chiếm ưu thế hơn rất nhiều so với đèn đốt tinh dầu nến hay điện. Máy khuếch tán  tinh dầu  hoạt động rất đơn giản. Nhờ công nghệ sóng siêu âm trong máy giúp khuếch tán tinh dầu thiên nhiên nhanh chóng. Chỉ sau 3 phút, hương thơm tinh dầu sẽ được khuếch tán ra không khí ngay.

Nên chọn mua máy khuếch tán hay đèn xông ?

Cả hai sản phẩm máy khuếch tán và đèn xông tinh dầu đều phục vụ duy nhất một mục đích là lan tỏa hương thơm của tinh dầu một cách hiệu quả ra bên ngoài không khí. Tuy nhiên bởi đặc điểm hoạt động không giống nhau nên mỗi sản phẩm có đặc điểm riêng và có ưu nhược điểm khác nhau khi dùng.

Đèn xông tinh dầu hợp với những không gian có diên tích nhỏ, hạn hẹp <>

Đèn xông tinh dầu hợp với những không gian có diên tích nhỏ, hạn hẹp < 20m2="" như="" nhà="" ở,="" quán="" café,="" phòng="" ngủ,="" nhà="" bếp,…="" đèn="" xông="" tinh="" dầu="" sẽ="" mang="" đến="" vẻ="" đẹp,="" sang="" trọng="" cho="" không="" gian="" hay="" được="" ứng="" dụng="" làm="" một="" chiếc="" đèn="" ngủ="" đều="" rất="" tuyệt.="" nhưng="" nó="" chỉ="" có="" 1="" vấn="" đề="" là="" không="" thơm="">

Ngược lại, máy khuếch tán tinh dầu hợp với những không gian rộng lớn vì phạm vi khuếch tán rộng. Bạn có thể sử dụng Máy khuếch tán tinh dầu cho các không gian như  phòng khách gia đình diện tích lớn, quán bar, các nhà hàng hoặc khách sạn,…nơi có diện tích hơn 30m2.

Một lưu ý nữa là tùy thuộc vào ngân sách cảu mình để chọn sản phẩm cho phù hợp. Máy khuếch tán tinh dầu sẽ có giá cao hơn khá nhiều so với đèn xông tinh dầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!