[Tư vấn] Chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có quá nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà chất lượng khác nhau, chính vì thế ta cần dựa vào những tiêu chí đánh giá dưới đây để có thể mua được cho gia đình mình một loại đèn sưởi nhà tắm chất lượng nhất.

Đèn sưởi nhà tắm vào màu đông hay còn được gọi với cái tên thân quan đó chính là đèn sưởi hồng ngoại, đây là một thiết bị được sử dụng chuyên biệt vào những mùa có thời tiết giá lạnh.

Cơ chế hoạt động của đèn sưởi nhà tắm là dùng các bóng ảo để phát tia hồng ngoại có công suất tối đa là 275W với mục đích là làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm, vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp thì đèn này sẽ phát huy tối đa khả năng của mình.

Nếu các bạn muốn chọn mua được cho gia đình mình một loại đèn sưởi nhà tắm chất lượng, thì tốt nhất bạn nên dựa vào những tiêu chí đánh giá dưới đây.

Tham khảo những loại đèn sưởi nhà tắm phổ biến trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà tắm trên thị trường, nhưng trong bài viết này websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn 3 loại đèn sưởi nhà tắm phổ biến nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là:

  • Đèn sưởi tia hồng ngoại
  • Đèn sưởi sợi đốt thông thường
  • Đèn sưởi kết hợp cả hồng ngoại và thông thường

Mỗi loại đèn sưởi sẽ có những ưu, nhược điểm rất riêng khác nhau, vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

[Tư vấn] Chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt trên thị trường hiện nay
Có rất nhiều các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với không gian phòng tắm

Bạn nên chú ý đến diện tích phòng tắm để lựa chọn cho phù hợp, dựa vào kinh nghiệm chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn như sau:

  • Với phòng tắm có diện trong khoảng 2-4 m2: lựa chọn đèn 2 bóng sẽ rất phù hợp.
  • Với phòng tắm có diện tích 4-6 m2: lựa chọn đèn 3 bóng.
  • Với phòng tắm có diện tích 6-8 m2: lựa chọn đèn 4 bóng.
  • Ngoài ra, với những ngôi nhà có phòng tắm rộng rãi khoảng trên 10 m2, thì bạn có thể cân nhắc mua thêm đèn thì mới chiếu sáng hết được một khoảng không rộng như thế.

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Công suất sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng tắm và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. Nếu không gian phòng không rộng lắm mà bạn lại lựa chọn công suất quá lớn sẽ dễ dẫn đến lãng phí về điện năng tiêu thụ.

Ngược lại nếu phòng tắm bạn rất rộng như chúng tôi đã nói ở trên khoảng 10 m2 mà bạn chọn công suất quá thấp thì không thể đủ điện để cung cấp.

Dựa trên 2 yếu tố này bạn sẽ có những lựa chọn sao cho phù hợp.

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm có thiết kế phù hợp với không gian phòng tắm

Đa phần các thiết kế đèn sưởi đều khá giống nhau như: số lượng bóng đèn từ 2-4 bóng, có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc âm vào trần luôn.

Với các loại đèn Led âm trần sẽ được cố định trong nhà tắm luôn, còn với đèn treo tường sẽ linh hoạt hơn nhiều vì có thể di chuyển được.

[Tư vấn] Chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt trên thị trường hiện nay
Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm ngoài việc quan tâm đến chất lượng bạn còn phải quan tâm đến thiết kế bên ngoài của nó
Nhưng nói về di chuyển gọn nhẹ và tiện lợi thì phải kể đến loại đèn có dạng ống dài. Ngoài ra còn có thêm một màng lọc chống chói giúp bảo vệ mắt trẻ em.

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm theo giá thành và thời gian bảo hành sản phẩm

Hầu hết trong các bài đánh giá sản phẩm chúng tôi đều đề cập đến vấn đề này khá nhiều, với đèn sưởi nhà tắm mức giá cũng rất đa dạng và trải dài từ vài trăm cho đến một triệu.

Một số sản phẩm cao cấp sẽ có giá thành rất cao có khi lên đến vài triệu bạc chứ chẳng chơi, nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Vì thế, để lựa chọn được chính xác nhất bạn nên xem xét tình hình kinh tế của gia đình mình hiện đại đang phù hợp với mức giá nào nhất.

Đèn sưởi nhà tắm nếu mua ở các địa chỉ uy tín thường có chế độ bảo hành rất lâu, có khi 10 năm vẫn còn được nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có an toàn không ? Công dụng thế nào ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!