Tư vấn chọn mua máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu thì hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngoài chất lượng và thiết kế thì máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được quan tâm từ nhiều khách hàng.

Lựa chọn máy giặt loại nào tốt với giá thành bao nhiêu thì phù hợp là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Máy giặt Panasonic 10kg đang là phân khúc được khách hàng ưa chuộng khi có khối lượng giặt đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 5-7 thành viên. Vậy máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu và nên chọn loại nào thì phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn máy giặt kèm với đó là các mức giá tham khảo cho phân khúc máy giặt Panasonic 10kg. 

3 tiêu chí “vàng” khi chọn mua máy giặt Panasonic 10kg 

Thị trường đa dạng mẫu mã, phân khúc đa dạng kiểu dáng và mức giá vậy thì việc lựa chọn được một chiếc máy giặt tốt và chất lượng cần đặc biệt quan tâm tới các tiêu chí sau:

máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu?

Lựa chọn máy có tính năng sấy khô quần áo 

Hiện nay, nhằm mang đến những tiện ích cho người dùng thì những dòng máy giặt Panasonic đã được tích hợp tính năng sấy khô. Nhờ đó thay vì mua thêm một chiếc máy sấy vừa tốn chi phí lại gây tốn diện tích thì bạn có thể lựa chọn máy giặt sấy Panasonic 10kg. Sản phẩm này hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi được ứng dụng của những công nghệ hiện địa. 

Máy giặt sấy giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng sau khi giặt giúp quần áo không bị phai màu do phơi ngoài nắng đặc biệt là tiết kiệm thời gian phơi khô. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như: Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV.

 

Nên chọn mua máy giặt trang bị công nghệ Inverter

Hiện nay, phân khúc máy giặt Panasonic 10kg có cả ở hai dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. Tuy nhiên, ở công nghệ Inverter chỉ được trang bị trên dòng máy giặt lồng ngang. Máy giặt Inverter điều khiển bằng động cơ sử dụng vi xử lý có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp. Nhờ vậy, điện năng hay lượng nước sẽ được tiết kiệm một cách tối ưu, giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng. Bởi vậy, những dòng máy giặt Panasonic sử dụng công nghệ Inverter đang là sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay. 

máy giặt Panasonic cửa trên

Thiết kế và kiểu dáng lồng giặt 

Ngoài việc quan tâm tới vấn đề máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu thì việc lựa chọn lồng giặt ngang hay đứng mới tốt cũng là câu hỏi được đặt ra từ nhiều khách hàng. Phần lớn các thiết kế máy giặt của Panasonic đều sử dụng 2 loại lồng giặt phổ biến là lồng đứng và lồng ngang. Máy giặt lồng đứng là kiểu thiết kế truyền thống và ra đời từ lâu, tuy nhiên lại không được trang bị nhiều tính năng hiện đại so với lồng giặt ngang. 

Ưu điểm của lồng đứng là giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có không gian hạn chế. Ngược lại, máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Đặc biệt, lồng giặt Panasonic ở một số dòng còn được phủ bạc Ag+ tăng hiệu quả hiệu quả giặt sạch cũng như bảo vệ lồng giặt khỏi những vi khuẩn và nấm mốc. 

máy giặt Panasonic 10kg lồng ngang

Máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, Panasonic đã cải tiến và nâng cấp sản phẩm cũng như cho ra đời nhiều dòng máy giặt khác nhau. Riêng ở phân khúc máy giặt Panasonic 10kg, bạn có thể lựa chọn từ máy giặt thường, máy giặt sử dụng công nghệ Inverter hay máy giặt sấy 2 trong 1. Đây cũng là lý do khiến mức giá của mỗi sản phẩm khác nhau. Mức giá cho máy giặt Panasonic 10kg cửa trên khoảng 8.090.000 đồng, máy giặt Panasonic Inverter 10kg sẽ có giá từ 14.590.000 đến 16.890.000 đồng. Dòng máy giặt sấy cao cấp có mức giá cao nhất thường trên dưới 20.000.000 đồng. 

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt phù hợp cũng như có thêm thông tin về máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!