Tư vấn chọn mua sữa Ensure Gold vị vani, lúa mạch, cà phê, Green Health cho các đối tượng phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng chọn mua sữa Ensure Gold vì có nhiều hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Vậy những hương vị sữa Ensure Gold khác nhau dành cho từng nhóm đối tượng nào?

Bài viết hôm nay, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về 4 vị sữa Ensure Gold và chỉ định dành cho các đối tượng phù hợp. Từ đó, hy vọng bạn sẽ chọn được dòng sữa tốt cho mình và người thân.

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold là sản phẩm sữa dinh dưỡng có hương vị thơm ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể chất và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sữa Ensure Gold
Sữa Ensure Gold giàu dưỡng chất cho cơ thể

Người dùng chọn mua sữa Ensure Gold vì thành phần sữa giàu dưỡng chất như: 

– HMB và protein chất lượng cao, giúp xây dựng và phát triển cơ bắp.

– 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh.

– Giàu canxi, vitamin D và photpho, cải thiện sức bền của xương.

– Có chất xơ FOS nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa.

– Các chất chống oxy hóa trong sữa Ensure Gold vị vani như beta-carotene, vitamin C, E, selen và kẽm giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

– Hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega – 3, 6, 9 tốt cho tim mạch. Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp của sữa Ensure Gold có lợi cho một chế độ ăn uống lành mạnh.

Đặc biệt, sữa Ensure Gold không chứa gluten, rất ít transfat và lactose, phù hợp với những người có cơ địa bất dung nạp lactose.

2. Chọn mua sữa Ensure Gold các vị cho những đối tượng nào?

Ensure Gold phát triển các dòng sữa có hương vị khác nhau, dành cho những đối tượng khác nhau. Về cơ bản thì sữa Ensure Gold vị vani, cà phê và lúa mạch được phân vào 1 nhóm, sữa Ensure Gold Green Health được phân vào 1 nhóm. Cụ thể:

2.1 Đối tượng sử dụng sữa Ensure Gold vị vani, cà phê và lúa mạch

Đối tượng sử dụng các vị sữa Ensure Gold vani, cà phê và lúa mạch là: Người lớn, người ăn uống kém, bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe nhanh. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn loại hương vị sữa phù hợp với sở thích của bản thân. 

Sữa Ensure Gold các hương vị dành cho người lớn tuổi, người ốm
Sữa Ensure Gold các hương vị dành cho người lớn tuổi, người ốm

2.2 Chọn mua sữa Ensure Gold Green Health cho đối tượng nào?

Khác với 3 loại sữa trên, sữa Ensure Gold Green Health có thành phần dưỡng chất tương tự nhưng sử dụng nguồn đạm thực vật chất lượng cao từ gạo, đậu nành và hạt quinoa (diêm mạch). 

Đối tượng sử dụng sữa Ensure Gold Green Health: Người lớn, người ăn uống kém và bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe nhanh. Sữa đặc biệt phù hợp với những người thích dùng đạm thực vật và người ăn chay. 

Sữa Ensure Gold Green Health
Sữa Ensure Gold Green Health bổ sung đạm thực vật

3. Lưu ý khi sử dụng sữa Ensure Gold các hương vị

Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng sữa Ensure Gold:

– Dùng sữa dưới sự giám sát của các bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng, tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Không dùng sữa bột Ensure Gold cho người bị dị ứng với sữa, người bệnh Galactosemia, không dùng qua đường tĩnh mạch, không sử dụng sữa cho trẻ em (trừ khi được bác sĩ cho phép).

– Khi dùng sữa Ensure Gold nuôi ăn qua đường ống thông, cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, cần chú ý điều chỉnh lưu lượng, thể tích, độ pha loãng sữa theo tình trạng sức khỏe và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng nguy cơ nhiễm khuẩn khi chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

– Hộp sữa Ensure Gold chưa mở có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở cần được đậy kín, bảo quản ở nơi khô mát (không cho vào tủ mạnh). Khi mở hộp sữa nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Sữa đã pha phải dùng ngay trong vòng 3 giờ hoặc có thể đậy kín bỏ vào tủ lạnh, dùng trong vòng 24 giờ.

Qua thông tin tư vấn chọn mua sữa Ensure Gold vị vani, lúa mạch, cà phê và Green Health cho các đối tượng kể trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất. Bạn nên chú ý mua sữa ở các nhà phân phối uy tín, cam kết cung ứng sữa chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều bạn cần biết về sữa Ensure Gold 400g

Những điều bạn cần biết về sữa Ensure Gold 400g

Sữa Ensure Gold 400g là sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott nổi tiếng Hoa Kỳ. Sản phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn, giàu dinh dưỡng, phù hợp với người trưởng thành.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!