Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có hàng trăm sản phẩm sữa bột dành cho các bà bầu, vì vậy để chọn ra một sản phẩm chất lượng luôn là điều đắn đo của các chị em.

1. Sản phẩm dinh dưỡng nào tốt cho người thu nhập khá?

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm sản phẩm sữa bột dành cho các bà bầu, điều đó làm cho các phụ nữ mới mang thai lần đầu trở nên vô cùng hoang mang, trong đó có chị Lan Vy, 28 tuổi, hiện đang mang bầu hai tháng. Là Giám đốc Sản phẩm của một công ty Dược, với mức lương cao, lại mang thai con đầu lòng khá muộn, nên chị muốn dành cho con mình những sản phẩm chăm sóc tốt nhất.

Nhưng, khi dấn thân vào công cuộc lựa chọn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng trong quá trình mang bầu, chị Lan Vy mới hiểu rằng, đó là việc làm không hề đơn giản. Những lời tư vấn của bạn bè với “trăm người mười ý” làm chị càng thêm bối rối. Sau khi tham khảo ý kiến của những người thân thiết và những chuyên gia hàng đầu, chị đã tự đúc kết cho mình một “công thức vàng” cho việc lựa chọn sản phẩm cao cấp đang được các bà mẹ tiêu dùng khôn ngoan lựa chọn: Nguyên lon chính hãng + Sạch tươi ngon không hóa chất + Hàm lượng dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế.

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi 1

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi 2

Đầu tiên, sản phẩm phải được nhập khẩu nguyên lon chính hãng. Việc nhập nguyên lon sẽ đảm bảo không xảy ra vấn đề về chất lượng. Hơn nữa việc nhập chính hãng là để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc được dán mác hàng xách tay xịn.

Tiếp theo, sản phẩm phải đảm bảo nguyên tắc sạch tươi ngon không hóa chất. Có loại sử dụng các hóa chất, chất bảo quản và whey protein nhân tạo pha chế vào nhằm tăng hàm lượng dinh dưỡng một cách nhanh chóng thay vì sử dụng whey protein tự nhiên thuần khiết mất thời gian và chi phí cao. “Tôi quan tâm tới những sản phẩm được chế biến theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt và chưa bao giờ bị dính scandal nhiễm khuẩn hay chất lượng không được đảm bảo”, chị Lan Vy khẳng định.

Cuối cùng, việc có hàm lượng dinh dưỡng hợp lý là cần thiết để thai nhi trong bụng mẹ có thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển. Các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sản phẩm dinh dưỡng công thức gồm protein, các amino axit thiết yếu, các loại vitamin và khoáng chất quan trọng.

“Các chuyên gia khuyên tôi nên dùng những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của nước ngoài như Lady Mill của Bỉ với điểm độc đáo là sản phẩm có whey protein thiên nhiên thuần khiết.” – Chị Lan Vy chia sẻ. Tất cả các protein sinh học được sử dụng để sản xuất các loại sữa là tự nhiên và không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức. Quy trình sản xuất khép kín trong một ngày của các hãng sữa uy tín như Lady Mill cũng có một điểm khác biệt: Các hãng sữa này cần phải sử dụng sữa tươi thu hoạch trực tiếp từ hệ thống nông trại của chính mình, một trong những hệ thống nông trại lớn và hiện đại nhất châu Âu theo chu trình thu hoạch – sản xuất 24h/ngày và suốt tuần, đảm bảo sữa tươi sạch tốt nhất.

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi 3

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi 4

2. Chất lượng hay thơm ngon?

Rất nhiều bà bầu cảm thấy việc uống sữa bầu không hề dễ dàng như mình vẫn tưởng. Bởi rất nhiều hãng sữa bầu uy tín nhưng hương vị sữa lại “gây gây, khó uống”. Chị Vy – Kế toán trưởng của một công ty Xuất nhập khẩu tâm sự: “Thật khó để tìm được một sản phẩm sữa bầu chất lượng nhưng lại thơm ngon và đa dạng về mùi vị.”

Nắm được tâm lý này, hãng sữa FASSKA của Bỉ đã được chọn LADYMIL và BIOMIL làm sản phẩm dẫn đường cho tập đoàn FASSKA vào Việt Nam. “Chúng tôi quyết định mang các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập nguyên lon LADYMIL, BIOMIL của FASSKA vào Việt Nam vì tại đây, phân khúc thị trường về sản phẩm cao cấp ‘công thức sinh học’ thuần khiết thiên nhiên hoàn toàn chưa tồn tại”, bà Lê Hải Linh – Giám đốc sản phẩm cho biết. “Chúng tôi tin tưởng các bà mẹ khó tính sau khi đọc tài liệu về sản phẩm và thưởng thức hương vị LADYMIL sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại.”

Khẩu hiệu toàn cầu của FASSKA là: “Mọi người xứng đáng với nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp điều đó.” Sản phẩm dinh dưỡng với “công thức sinh học” độc đáo như LADYMIL, BIOMIL chính là những món quà tặng quý giá từ thiên nhiên mà các bà mẹ có thể đem đến cho con em mình.

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi 5

LADYMIL

– Được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần giúp bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin và khoáng chất.

– Có hương vị dâu, sô-cô-la và vani thơm ngon cho các bà bầu lựa chọn.

– Hoàn toàn không sử dụng hương liệu nhân tạo.

– Cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với Proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 & ω6) cùng 13 khoáng chất & 13 vitamins.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu giàu dinh dưỡng nhất

Top 3 sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu giàu dinh dưỡng nhất

Sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu không còn quá lạ lẫm đối với nhiều chị em, thậm chí chúng còn được nhiều mẹ dùng thay thế cho sữa bầu. Thế nhưng, uống sữa loại này có tốt cho bà bầu? Loại sữa nào bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con? Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!