Tư vấn lựa chọn máy giặt Aqua 10kg cửa ngang  phù hợp, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn máy giặt Aqua 10kg cửa trước như nào thì phù hợp? Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Tại Việt Nam, Aqua là một trong những thương hiệu điện tử điện máy hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,… cho gia đình. Tuy nhiên, phân khúc máy giặt Aqua cửa ngang nổi trội hơn cả khi được người dùng Việt ưa chuộng. Việc lựa chọn một chiếc máy giặt Aqua 10kg cửa ngang không khó với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng. Thế nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế và đặc biệt là chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi lựa chọn máy giặt Aqua 10kg cửa ngang tốt nhất cho gia đình. 

máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

3 tiêu chí cần biết khi mua máy giặt Aqua 

Phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Với những dòng máy giặt Aqua 10kg sẽ phù hợp đối với những gia đình có đông thành viên khoảng từ 5-7 người. Ngoài ra, với những gia đình có ít người nhưng nhu cầu giặt giũ nhiều hoặc thường dồn quần áo giặt một lần thì đây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Việc lựa chọn đúng loại máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ tránh được tình trạng lãng phí nước và điện năng tiêu thụ. 

Lựa chọn các chức năng và tiện ích 

Các dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện nay đều được nhà sản xuất nâng cấp không chỉ thiết kế bên ngoài mà còn ở các tính năng và công nghệ đi kèm. Để có một chiếc máy giặt chất lượng tốt, phục vụ việc giặt giũ hằng ngày hiệu quả thì người dùng cũng đặc biệt nên quan tâm đến các chức năng của máy. Một số chức năng hiện nay khá phổ biến như: 

  • Sấy: Tính năng sấy giúp cho việc sấy khô được nhanh chóng, tránh được việc phải di chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy. Điều này tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cũng như tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng. 
  • Kết nối với Wifi, điều khiển từ xa: Đây là một trong những công nghệ nổi bật và hiện đại bậc nhất ở những dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang cao cấp. Ở tính năng này, máy cho phép người dùng điều khiển các chu trình giặt, tính năng từ xa qua ứng dụng trên điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giám sát quá trình hoạt động của máy. 
  • Tự khởi động khi có điện: Chế độ tự khởi động lại có chức năng giúp máy giặt ghi nhớ được chương trình giặt khi có sự cố về điện như mất điện đột ngột. Đây sẽ là tính năng cần thiết giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giặt cũng như mang đến nhiều sự tiện lợi hơn. 

bảng điều khiển máy giặt Aqua

Chọn địa chỉ mua phù hợp 

Nhắc đến những tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt Aqua 10kg cửa ngang chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ mua hàng. Điều này quyết định phần lớn về chất lượng cũng như sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không. Việc chọn một nơi có uy tín bạn sẽ đảm bảo về sản phẩm, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như có được chế độ bảo hàng tốt. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua hàng từ những khách hàng trước đó hoặc lựa chọn sản phẩm tại các siêu thị điện máy lớn được Aqua phân phối chính hãng. 

máy giặt Aqua cửa ngang

Máy giặt Aqua 10kg cửa trước giá bao nhiêu? 

Trên thị trường, máy giặt Aqua 10kg đang là dòng sản phẩm hot được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài những thiết kế hiện đại, nổi bật cùng với chất lượng tốt thì máy còn được yêu thích khi có giá rẻ. Các dòng máy sẽ được dao động từ 9.000.000 đến 20.000.000 đồng dựa trên tính năng và công nghệ được áp dụng. Xét về mặt bằng chung, máy giặt Aqua 10kg cửa trước được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với mức giá. 

Bởi vậy, đây chắc chắn là dòng máy giặt bạn không thể bỏ qua khi đang có dự định lựa chọn mua máy giặt sử dụng tại nhà với những tiêu chí thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và giá thành hợp lý. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!