Tư vấn lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp với từng loại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách lựa chọn robot hút bụi lau nhà thích hợp với từng loại nhà và không gian nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Theo sự phát triển của công nghệ hiện đại thì những chiếc robot hút bụi lau nhà có kiểu dáng nhỏ gọn đang dần thay thế cho những chiếc máy hút bụi truyền thống.

Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi lau nhà hay còn được gọi là máy hút bụi robot là một loại máy hút bụi đã được lập trình sẵn để tự động làm việc mà không cần nhiều đến sự tác động của con người. Robot hút bụi lau nhà hoạt động được ở hầu hết các mặt phẳng như sàn nhà, thảm và chướng ngại vật có độ cao khoảng từ 1.2 – 2cm.

Tư vấn lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp với không gian nhà ở

Để có thể lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp với không gian nhà ở các bạn cần chú ý đến những lưu ý dưới đây nhé.

1. Robot hút bụi lau nhà cho nhà mặt phố

Với những ngôi nhà mặt phố thì bụi bặm từ đường phố hàng ngày sẽ là thứ không hề dễ chịu chút nào. Loại bụi này thường sẽ không sạch hẳn bởi chứa lượng tạp chất nhiều. Do đó, chủ nhà cần phải vệ sinh liên tục để đảm bảo ngôi nhà được sạch sẽ và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Robot hút bụi lau nhà cho nhà mặt phố
Robot hút bụi lau nhà cho nhà mặt phố

Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà có cả 2 chức năng đó là vừa hút bụi vừa lau nhà. Khi đó robot sẽ hút bụi trước sau đó sẽ tiến hàng cho robot lau nhà nhằm đảm bảo sàn nhà luôn được sạch sẽ.

Với chiếc robot có công suất tầm trung sẽ thích hợp nhưng cần ưu tiên lựa chọn robot có màng lọc bụi cao cấp như 3 lớp màng lọc có Hepa để đảm bảo không gian của gia đình bạn được trong lành. Lực hút bụi của robot chỉ cần từ 800Pa trở lên là đã đủ để sử dụng ổn định.

2. Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư tầng thấp và nhà ở trong ngõ

Nhà chung cư tầng thấp và nhà trong ngõ thương ít bị bụi đường bám vào sàn nhà hơn, nhưng nhu cầu lau sàn lại lớn bởi nên lâu khô hơn so với dạng nền khác. Do không khí không được thông thoáng như nhà mặt phố. Với những căn nhà kiểu này, bạn hãy chọn những dòng robot được tích hợp thêm tính năng lau nhà nhỏ nước Anti-Dropping giúp nhỏ nước lau nhà mà lại không hề gây ướt sàn nhiều. Nó chỉ có một lớp màng nước mỏng ở trên mặt sàn, nên sẽ nhanh không và không gây hỏng cho mặt sàn.

Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư tầng thấp và nhà ở trong ngõ
Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư tầng thấp và nhà ở trong ngõ

Công suất hút bụi của robot hút bụi lau nhà này ở mức trung bình (khoảng dưới 1.000Pa) là đã có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu. Do đó bạn không cần thiết phải sử dụng loại robot quá khỏe vì không sử dụng hết công năng của nó cũng gây ra sự lãng phí.

3. Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư cao tầng và biệt thự

Chung cư cao tầng và biệt thự thường sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại được trang bị những tấm lót thảm cao cấp, dẫn đến lượng bụi mỏng ở trong không khí bay vào phòng vô cùng nhiều. Do đó, với một chiếc robot hút bụi lau nhà dòng cận cao cấp cho đến cao cấp sẽ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với những dòng robot này thường có khả năng nhận biết được nền thảm để chuyển đến chế độ hút bụi từ nền cứng sang nền thảm và ngược lại.

Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư cao tầng và biệt thự
Robot hút bụi lau nhà cho nhà chung cư cao tầng và biệt thự

Ngoài ra, với các dòng robot hút bụi lau nhà cao cấp có chế độ lau nhà để sử dụng cho các căn hộ chuyên nền thảm như vậy sẽ có thêm tính năng hút bụi và cảm biến được tăng cường mạnh. Do đó, nó sẽ không bỏ sót mặt sàn trong quá trình làm sạch. 

Với những ngôi nhà sử dụng thảm, đặc biệt là thảm lông thì nên lựa chọn loại robot hút bụi lau nhà có công suất lớn khoảng trên 2.000Pa để có thể hút và dọn dẹp cho không gian được sạch sẽ nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!