[Tư vấn] Máy rửa bát hãng nào tốt giữa Bosch hay Eurosun?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát hãng nào tốt giữa Bosch hay Eurosun? Hiện tại đây là hai thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Để có được quyết định lựa chọn đúng đắn, hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết hơn trong bài viết sau.

Bosch và Eurosun là 2 thương hiệu máy rửa bát cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu hiện đại tại Việt Nam. Vậy giữa 2 thương hiệu này, máy rửa bát hãng nào tốt? Hãy cùng Websosanh so sánh ngay trong bài viết sau đây nhé.

So sánh về thương hiệu, xuất xứ

Để quyết định máy rửa bát hãng nào tốt? Đầu tiên hãy cùng xem xét về tên tuổi, độ uy tín của hai thương hiệu này.

may rua bat hang nao tot
Cả Bosch và Eurosun đều là hai thương hiệu nổi tiếng uy tín

Cụ thể, Bosch là thương hiệu nổi tiếng tại đức. Một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử và thiết bị nhà bếp cao cấp và chất lượng trên thế giới. Các loại máy rửa bát Bosch ra đời đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, chọn lọc khắt khe. Nên tất cả các sản phẩm của hàng đều thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là tập đoàn đa quốc gia nên máy rửa bát Bosch được sản xuất ở khắp toàn cầu.

Eurosun cũng là một thương hiệu đến từ Đức. Tuy nhiên, tên tuổi kém nổi hơn so với Bosch. Nhưng các sản phẩm máy rửa bát của hãng đều nhận được sự tin yêu của người dùng với nhiều mẫu mã lựa chọn, chất lượng tốt và quan trọng là giá thành phải chăng. Hiện tại Eurosun có nhà máy sản xuất ở nhiều nơi, chủ yếu tại Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam….

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về thiết kế, mẫu mã

Đối với máy rửa bát Bosch chủ yếu được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và nổi bật. Hãng còn trang bị thêm bảng điều khiển điện tử thông minh, màn hình LED hiển thị nên góp phần tạo điểm nhấn cho không gian luôn tươi mới.

Còn ở các loại máy rửa bát Eurosun cũng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Chủ yếu là màu trắng, xám lịch lãm dễ phối hợp hài hòa với các thiết bị khác. Đồng thời, hãng cũng ra mắt nhiều kiểu dáng sản phẩm thiết kế theo phong cách Châu Âu đẳng cấp.

Nhìn chung cả hai thương hiệu này đều có nhiều dòng máy khác nhau, từ tủ độc lập, âm tủ, đề bàn với đa dạng dung tích để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng.

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về tính năng

Để quyết định máy rửa bát hãng nào tốt? quan trọng nhất chính là tính năng của mỗi thiết bị của mỗi hãng.

may rua bat hang nao tot
Máy rửa bát Bosch được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Máy rửa bát Eurosun

Máy rửa bát Eurosun được thiết kế với dung tích đa dạng từ 8 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Đồng thời, máy có nhiều ưu điểm vượt trội như: Bảng điều khiển điện tử thông minh, trang bị 8 chương trình rửa thông minh, nhiều chế độ đặc biệt đi kèm.

Cũng như, các loại máy rửa bát Eurosun cũng tích hợp đầy đủ tính năng thông minh như hẹn giờ, khóa an toàn, sấy tăng cường, cảm biến nước….để đảm bảo nâng cao hiệu quả sử dụng. Một điểm nổi bật của máy rửa bát này là độ ồn thấp, tạo yên tĩnh cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch

Là một thương hiệu nổi tiếng nên các loại máy rửa bát Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng. Máy được trang bị nhiều chương trình rửa từ 8 – 12 chế độ tùy từng loại như: Rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chế độ ngâm, sấy khô, cảm biết chất tẩy….

Ngoài ra, Bosch cũng tạo dấu ấn với những công nghệ độc quyền trên những sản phẩm máy rửa bát của mình như: Công nghệ diệt khuẩn thông minh Hygiene Plus, công nghệ giúp máy hoạt động êm ái Super Silence, công nghệ cảm biến tiết kiệm nước,…

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về giá cả

Trong tất cả các loại máy rửa bát hiện nay trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu Bosch được xếp vào dạng đắt đỏ nhất. Đó chính là nhược điểm của hãng. Hiện tại máy rửa bát Bosch có mức giao động từ 12 đến trên 50 triệu đồng tùy vào từng model, từng địa chỉ phân phối.

may rua bat hang nao tot
Giá máy rửa bát Bosch khá cao hơn Eurosun

Còn giá máy rửa bát Eurosun bình dân hơn chỉ từ 8 – 20 triệu đồng.

Máy rửa bát hãng nào tốt?

Từ những phân tích trên có thể thấy cả máy rửa bát Bosch và Eurosun đều tốt. Nhưng có thể nói các sản phẩm của Bosch được đánh giá cao hơn về chất lượng, thiết kế so với Eurosun. Chính vì vậy nên giá thành của máy rửa bát Bosch mới cao như vậy.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát tốt, giá thành hợp lý, tính năng đủ xài thì các sản phẩm của Eurosun là thích hợp nhất. Còn nếu bạn muốn tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp, cần nhiều tính năng hỗ trợ hơn mà không bận tâm đến giá thành thì có thể chọn sản phẩm của Bosch.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.