Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 15kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhu cầu tìm mua máy giặt công nghiệp 15kg để phục vụ cho các hoạt động hàng ngày ngày một nhiều. Vậy dòng sản phẩm nào tốt trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, nhu cầu mua máy giặt công nghiệp ngày càng nhiều, với công suất 15kg phù hợp phục vụ cho việc giặt giũ của khách sạn, nhà nghỉ nhỏ, tiệm giặt ủi,… Tuy nhiên, việc mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt và mua ở đâu tốt là vấn đề người tiêu dùng quan tâm nhất. Khi mà nhu cầu cao như vậy thì sẽ xuất hiện nhiều các thương hiệu cũng là điều không quá khó hiểu. Vậy việc lựa chọn mua máy giặt công nghiệp 15kg loại nào tốt đã trở thành vấn đề khó khăn với người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc này nhé!

Ngày nay, máy giặt công nghiệp rất đa dạng về chủng loại, công suất, kích thước và mỗi thương hiệu khác nhau lại có các thiết kế, tính năng nổi bật, phương pháp và công nghệ hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, các hãng máy giặt công nghiệp 15kg tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến như: Primus, Image, Fagor… Các thương hiệu này luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng từ phía người tiêu dùng.

1. Máy giặt công nghiệp Primus 15kg

Máy giặt công nghiệp Primus là thương hiệu đến từ Cộng Hoà Séc và được sản xuất tại Mỹ. Được đánh giá khá tốt về chức năng hoạt động êm ái, chất lượng giặt tốt và có thể nói là tốt hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, máy giặt công nghiệp 15kg Primus dùng cho khách sạn hiếm khi gặp các vấn đề quá lớn về lỗi kỹ thuật.

Máy giặt công nghiệp 15kg
Máy giặt công nghiệp Primus 15kg

Việc tiêu thụ nước và năng lượng là yếu tố rất quan trọng khi mua máy giặt. Để đáp ứng các yêu cầu này, máy giặt công nghiệp Primus 15kg đã được trang bị các tính năng nổi bật nhằm đạt được mức tiêu thụ nước và năng lượng thấp. Dù sử dụng ít nước nhưng vải sẽ không bị bám dính vào lồng giặt, rất đơn giản để di chuyển và lấy quần áo từ máy.

Các chức năng trong bảng điều khiển dễ dàng di chuyển lên xuống và sử dụng rất đơn giản cho khách hàng. Máy giặt công nghiệp Primus 15kg với khả năng lập trình không giới hạn, sử dụng cắm USB để tải chương trình lên nhanh chóng và dễ dàng thao tác.

Đường kính mở cửa của máy giặt là rất quan trọng cho việc di chuyển và lấy quần áo nên phải đảm bảo cánh cửa có thể mở ra được 180°. Bên cạnh đó, ngăn đựng xà phòng ở vị trí trung tâm phía trước gồm 4 khoang rất phù hợp cho xà phòng dạng bột cũng như dạng lỏng.

2. Máy giặt công nghiệp Image 15kg

Máy giặt công nghiệp Image không còn quá xa lạ với người sử dụng, đây là một trong những thương hiệu được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan. Hiện nay, trên thị trường phải có đến 30% hệ thống máy giặt công nghiệp 15kg dùng cho khách sạn vừa và nhỏ là sử dụng thương hiệu Image.

Khi nhìn vào một chiếc máy giặt công nghiệp của thương hiệu Image, có thể thấy vẻ bề ngoài của Image được thiết kế khá thon gọn và chắc chắn khi sử dụng lớp vỏ bằng loại thép không gỉ có độ bền và chất lượng cao. Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao, đặc biệt hoạt động rất ổn định và rất hiếm khi phải tốn chi phí cho việc sửa chữa.

Máy giặt công nghiệp 15kg
Máy giặt công nghiệp Image 15kg

So với các dòng sản phẩm của thương hiệu khác cùng phân khúc, máy giặt công nghiệp Image 15kg được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm sử dụng ít nhiên liệu nhất và chất lượng giặt ổn định.

3. Máy giặt công nghiệp 15kg Fagor

Máy giặt công nghiệp Fagor là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ Tây Ban Nha. Sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng, mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm nước. Máy giặt công nghiệp 15kg Fagor sử dụng thép không gỉ mang lại sự chắc chắn và vẻ ngoài thanh lịch.

Máy giặt công nghiệp 15kg Fagor đều có trang bị bộ phận trộn nước tự động, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thời gian giặt. Bên cạnh đó, sản phẩm này đã được nâng cấp hệ thống để tối đa hóa kết quả giặt sấy, cho phép nước chảy vào làm tăng các tác động cơ học bên trong lồng giặt làm giảm lượng nước sử dụng.

Máy giặt công nghiệp 15kg
Máy giặt công nghiệp 15kg Fagor

Tất cả các bộ phận của máy giặt công nghiệp đã được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất và đảm bảo chất lượng, uy tín. Giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng lên đến 30% nhờ khả năng tự động điều chỉnh lượng nước và xà phòng tiêu thụ.

Trên đây là 3 thương hiệu máy giặt công nghiệp 15kg được đánh giá rất tốt và được người dùng lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Hi vọng với những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm này, từ đó có thể chọn mua cho mình sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!