Tư vấn: Máy giặt loại nào tốt mà rẻ, nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt loại nào tốt mà rẻ là câu hỏi được quan tâm khi thị trường máy giặt hiện nay không chỉ đa dạng về thương hiệu, mẫu mã mà các công nghệ cũng được trang bị khác nhau.

Với thị trường máy giặt đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc máy giặt loại nào tốt mà rẻ đang là chủ để được người dùng quan tâm hàng đầu. Trong cuộc sống hiện nay, máy giặt là thiết bị gia dụng điện tử không thể thiếu giúp quá trình giặt giũ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm công sức. Bên cạnh đó, sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, không chỉ có khả năng giặt sạch mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn cũng như sấy khô nhanh chóng. Để tìm hiểu máy giặt loại nào tốt mà rẻ thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số dòng đang được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. 

máy giặt loại nào tốt mà rẻ

Nên lựa chọn máy giặt loại nào tốt mà rẻ?

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQWA

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng tông màu trắng tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng không kém phần sang trọng cho máy giặt EWF9025BQWA. Máy được trang bị 8 chương trình giặt giũ bao gồm cả cơ bản và cao cấp giúp giặt sạch hiệu quả các vết bẩn tối ưu và bảo vệ quần áo khỏi bạc màu và rách sờn. Máy giặt Electrolux vốn nổi tiếng với công nghệ giặt hơi nước Vapoour Care vì thế trên EWF9025BQWA cũng được ứng dụng để loại bỏ các tác nhân và vi khuẩn gây dị ứng. 

Máy giặt Aqua Inverter 8kg AQD-A800F W

Nhắc đến những dòng máy giặt loại nào tốt mà rẻ hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua máy giặt Aqua AQD-A800F W. Sản phẩm này sở hữu thiết kế lồng giặt ngang mang đến sự hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Dù là một dòng máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng Aqua AQD-A800F W lại được trang bị công nghệ giặt hơi nước tân tiến. 

Công nghệ này có hiệu quả cao trong việc diệt khuẩn tối ưu như vi khuẩn, nấm mốc, vết bẩn hay thậm chí là các tác nhân gây kích ứng trên da. Ngoài ra, trí tuệ AI cũng là một điểm nổi bật ở sản phẩm giúp cảm nhận chính xác được các chuyển động khi giặt từ đó điều chỉnh và đảm bảo việc giặt đạt hiệu quả cao nhất. 

thiết kế màn hình máy giặt Lg

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên thì LG FV1408S4W là sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng việc trang bị nắp kính cường lực mang đến vẻ bề ngoài chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

FV1408S4W nổi bật với công nghệ 6 chuyển động DD bao gồm các mô phỏng động tác giặt tay. Nhờ đó giúp cho việc làm sạch trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Đặc biệt, máy có thể kết nối với ứng dụng và cho phép người dùng điều chỉnh các thao tác, xử lý các lỗi trong quá trình giặt từ xa. 

máy giặt Electrolux giá rẻ

Địa chỉ mua máy giặt giá rẻ uy tín

Việc lựa chọn máy giặt hiện nay trở nên phổ biến trong mọi gia đình khi nhu cầu giặt giũ ngày càng tăng cao. Bởi vậy không chỉ có thị trường phân khúc máy giặt đa dạng mà các địa chỉ mua hàng cũng vô cùng nhiều khiến người dùng còn băn khoăn khi chưa biết lựa chọn địa chỉ nào tốt. 

Máy giặt loại nào tốt mà rẻ? Nên mua máy giặt ở đâu thì uy tín? Đây là những câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người tiêu dùng. Để đảm bảo về chất lượng cũng như có được mức giá rẻ bạn nên tìm kiếm máy giặt tại các siêu thị điện máy lớn hoặc các cửa hàng chuyên về các thiết bị gia dụng điện tử thông minh. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được một địa chỉ mua phù hợp có thể tham khảo tại Websosanh. 

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ đồng thời có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.