Tư vấn nên mua điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao, các gia đình sẽ lắp điều hòa cho 2-3 phòng ngủ và cả phòng khách. Do vậy điều hòa multi gồm 1 dàn nóng và 3 dàn lạnh là một giải pháp hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua của thương hiệu nào thì đọc tư vấn chi tiết dưới của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh được sử dụng phổ biến ở các gia đình có 2-3 phòng ngủ, đặc biệt là khu chung cư, có diện tích ban công hẹp. Nếu như lắp 3 dàn nóng riêng thì sẽ gây tốn nhiều diện tích và mất thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất loại điều hòa này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về các thương hiệu sản xuất điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh tốt nhất hiện nay nhé!

1. Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh LG 

LG là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của LG sẽ được sản xuất tại Thái Lan và bảo hành chính hãng 12 tháng. Dàn nóng thì có thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống ăn mòn tốt nhờ các lớp bảo vệ. Dàn lạnh thiết kế hài hòa, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

Tư vấn nên mua điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của thương hiệu nào?
Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của LG trang bị nhiều tính năng thông minh

LG bán ra thị trường điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh cả loại 1 chiều và 2 chiều, công suất lớn nhất lên đến 48000BTU. So với dòng điều hòa của Daikin có công suất lớn nhất 34000BtU hay điều hòa Mitsubishi chỉ có dòng 2 chiều thì điều hòa multi của LG có lợi thế hơn hẳn.

Một số tính năng thông minh được trang bị phải nói đến như: công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn, chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ,… Giá thành của LG cũng ở mức hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng. 

2. Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh Daikin 

Daikin được biết đến là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí. Thương hiệu này có đầy đủ các loại điều hòa treo tường, cassette, âm trần nối ống gió hay multi để khách hàng lựa chọn thoải mái. 

Tư vấn nên mua điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của thương hiệu nào?
Điều hòa Daikin có khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Ưu điểm của điều hòa 1 dàn lạnh 3 dàn nóng Daikin là có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và khả năng làm lạnh nhanh, sâu. Công suất làm lạnh khá lớn có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh ở cùng lúc nhiều phòng. Ngoài ra khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái cũng là ưu điểm của hãng. Nhược điểm của các sản phẩm Daikin là có giá thành khá cao. 

3. Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của thương hiệu Mitsubishi 

Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan và là hệ thống đa kết nối chỉ sử dụng 1 dàn nóng kết hợp nhiều dàn lạnh khác hoặc giống nhau. Hiện hãng mới chỉ sản xuất loại 2 chiều rất phù hợp sử dụng tại miền Bắc nước ta. 

Tư vấn nên mua điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh của thương hiệu nào?
Điều hòa 1 dàn nóng 3 dàn lạnh Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan

Sản phẩm điều hòa Mitsubishi multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh chạy bền, chắc chắn nhưng dàn nóng có kích thước hơi to nên cân nhắc nếu diện tích quá nhỏ thì không phải là sự lựa chọn tối ưu. Về giá thành, tuy ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản nhưng lại có mức giá hợp lý hơn Daikin. Vì vậy nếu tài chính bạn không quá dư dả thì có thể cân nhắc lựa chọn. 

Điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh đến từ 3 thương hiệu Mitsubishi, LG, Daikin khá uy tín và bền bỉ, được nhiều người tin tưởng chọn mua trong nhiều năm qua. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh thì cũng nên xem xét sản phẩm đến từ 3 thương hiệu này nhé!

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn 3 hãng điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh tốt và chất lượng hiện nay. Mong rằng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp đã giúp bạn chọn được một thương hiệu phù hợp nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH có thể kết nối bao nhiêu dàn lạnh?

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH có thể kết nối bao nhiêu dàn lạnh?

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ080MCJ4EH cho khả năng kết nối cùng lúc 3-4 dàn lạnh. Đồng thời với khả năng hoạt động 2 chiều, bạn có thể thoải mái kết hợp dàn nóng này với các loại dàn lạnh Samsung âm trần, Samsung nối ống gió, Samsung treo tường, Samsung áp trần,… 1 hoặc 2 chiều cho 4 mùa như ý.

Tin tức về Điều hòa