Tư vấn sử dụng máy hút sữa điện đơn Philips AVENT SCF332/01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm gì khi bạn bơm hút sữa mà sữa ra ít hoặc không ra? Hãy thử làm theo một số hướng dẫn sau của chúng tôi

Trong quá trình sử dụng máy hút sữa điện đơn Philips AVENT SCF332/01, không ít các bà mẹ gặp lúng túng nếu chẳng may máy xảy ra các sự cố bất thường.

Dưới đây là một số câu trả lời cho những thắc mắc khi sử dụng máy hút sữa điện đơn Philips AVENT SCF332/01

Làm gì khi bơm hút sữa không hoạt động và nút on/off thì nhấp nháy?

Làm gì khi bơm hút sữa không hoạt động?

Làm gì khi bơm hút sữa không hoạt động?

Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem bạn đã lắp bơm chính xác và chắc chắn dây không có gì mắc lại trong ống.

Nếu bạn đang sử dụng máy hút sữa SCF332 với pin thì bạn cần thay pin theo đúng hướng dẫn trong ổ pin.

Nếu bạn sử dụng máy hút sữa SCF332 với nguồn điện trực tiếp thì bạn cần kiểm tra chắc chắn rằng bạn sẽ dùng đúng bộ chuyển đổi mà đi kèm với máy.

Nếu máy vẫn không hoạt động và nút on/off vẫn nhấp nháy sau khi bạn đã làm theo chỉ dẫn của chúng tôi thì lúc này bạn nên gọi cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng để được bảo hành tốt nhất.

Làm thế nào để lắp máy hút sữa đúng cách?

Cách lắp máy hút sữa đúng cách

Cách lắp máy hút sữa đúng cách

Hãy chắc chắn rằng bạn có thể làm sạch và khử trùng các bộ phận của máy hút sữa. Rửa sạch tay trước khi bạn rửa đồ. Hãy cẩn thận, các bộ phận của máy vẫn còn nóng.

Mẹo nhỏ: Bạn có thể dễ lắp ráp các bộ phận khi nó bị ướt.

– Lắp van trắng vào thân bơm hút từ phía dưới. Ấn van vào trong càng sâu càng tốt.

– Xoay chiều kim đồng hồ thân bơm hút vào bình sữa đến khi gắn chắc chắn

– Thay thế màng silicon vào thân bơm hút từ phía trên. Đảm bảo rằng nó vừa khít bảo vệ xung quanh vành bằng cách nhấn những ngón tay của bạn để đảm bảo khít hoàn hảo.

– Đặt đệm massage vào phần phễu của thân bơm hút. Ấn vào phần trong đệm massage càng sâu càng tốt để đảm bảo rằng nó khít hoàn hảo xung quanh mép thân bơm hút. Ấn trung tâm cánh hoa để loại bỏ phần không khí bị mắc két.

Mẹo: Đặt tấm che trên miếng đệm massage để giữ sạch đầu bơm hút

– Cắm phích cắm vào ổ cắm và nối đầu kia với máy. Mã nối chuẩn được ghi dưới đấy máy. Chỉ sử dụng các bộ chuyển đổi chính hãng.

– Gắn ống silicon và đậy nắp. Ấn vào nắp cho đến khi đảm bảo an toàn tại vị trí đó.

Cần làm gì khi bơm ít hoặc không thấy có sữa?

Làm gì khi bạn bơm hút mà không thấy hoặc thấy ít sữa ra?

Làm gì khi bạn bơm hút mà không thấy hoặc thấy ít sữa ra?

Đảm bảo rằng bơm hút được lắp ráp chính xác và có khả năng tạo lực hút. Khi bạn cảm thấy máy hút nhưng không có hoặc ít sữa chảy ra thì bạn hãy xem lại hướng dẫn sử dụng hút sữa. Bạn có thể cần phải cố gắng nhiều hơn để thành công.

Một số gợi ý giúp bạn hút sữa thành công:

– Chọn một thời gian yên tĩnh khi bạn không vội vàng và không bị quấy rầy.

– Con bạn có thể ở gần đó hoặc bạn có thể nhìn bức ảnh con mình để khuyến khích dòng sữa chảy ra.

– Làm ấm và thư giãn cũng có thể giúp bạn một phần nào trong việc hút sữa thành công. Bạn cũng có thể thực hiện này sau khi tắm nước ấm hoặc vòi hoa sen.

– Đặt túi sưởi ấm trên bầu vú hoặc massage vú trong một vài phút trước khi bạn bắt đầu bơm hút. Việc này sẽ giúp thức đẩy quá trình tiết sữa và làm dịu cơn đau ngực của bạn.

– Cố gắng hút sữa bên còn lại trong khi bé bú một bên vú hoặc tiếp tục hút sau khi bé đã bú. Bạn có thể bơm lần đầu tiên vào buổi sáng. (Đợi ít nhất một giờ sau khi bạn ăn trước khi bạn hút sữa)

– Sắp xếp thời gian bơm út sữa để kích thích tuyến sữa của bạn.

Không tiếp tục bơm sau hơn 5 phút tại một thời điểm nếu kết quả KHÔNG đạt được như ý. Cố gắng bơm vào một lần khác trong ngày. Nếu hút sữa khiến bạn bị đau thì bạn nên dừng lại và hỏi tư vấn sữa mẹ hoặc chuyên viên chăm sóc sức khoẻ cách giải quyết.

Minh Hường

(Theo Philips)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!