Túi sưởi đa năng có an toàn không? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi sưởi đa năng được nhiều gia đình sử dụng khi tiết trời chuyển lạnh Tuy nhiên đều mua được dòng sản phẩm phù hợp và an toàn lại không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết sau và lựa chọn dòng túi chườm thích hợp nhé.

 Nếu bạn biết sử dụng túi sưởi đa năng đúng cách, sản phẩm sẽ mang tới rất nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện khá là nhiều các thương hiệu túi sưởi khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, đặc biệt khi tiết trời chuyển sang đông như thế này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm một số dòng túi sưởi đa năng nhé. 

Túi sưởi đa năng có an toàn không?

Túi sưởi đa năng có an toàn không?
Túi sưởi đa năng có an toàn không?

Túi sưởi ấm đa năng hay túi chườm đa năng là vật dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm có hai loại chính là túi sưởi dùng điện và túi sưởi không dùng điện. Cả hai đều có những đặc điểm riêng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Túi sưởi ấm dùng điện sẽ có thiết kế gồm 2 lớp: lớp chứa dung dịch giữ nhiệt bên trong và lớp vỏ bên ngoài có họa tiết đẹp mắt. Dung dịch giữ nhiệt có thành phần chính là Muối sắt III không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, túi may kín với thiết kế chống lại áp suất lớn hạn chế khả năng vỡ, nổ túi  xảy ra. Lớp bên trong là lớp nhựa PVC được đúc liền mạch không đường may, hạn chế dung dịch rò rỉ ra bên ngoài. Thông thường mỗi túi sẽ có bộ phận rơ le nhiệt, khi mức nhiệt độ đạt đến 70 độ C, rơ le sẽ tự động ngắt nhiệt. 

Đối với các túi sưởi không dùng điện, lớp bên trong sẽ sử dụng nhựa PVC để ngăn không cho nước nóng rò rỉ ra bên ngoài. Ngoài ra, người dùng cũng không cần quá lo lắng vì túi không sử dụng điện nên không gây ra bất cứ trường hợp nguy hiểm nào. 

Một số lưu ý để chọn được túi sưởi an toàn

Lựa chọn cửa hàng chính hãng uy tín, cửa hàng bán sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy

Nếu mua túi chườm điện thì nên chọn loại dây dẫn điện có đường kính từ 7-8cm để đảm bảo an toàn. 

Nên chọn túi các dòng túi sưởi dây dẫn với điện cực nhỏ hơn là các dòng túi sưởi điện cực. 

Trước khi dùng túi người dùng nên thử túi trước để đảm bảo dung dịch không bị rò rỉ, các chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt ngưỡng tốt nhất,…

Khi mua người dùng phải kiểm tra túi có bị bục chỉ không, túi có còn nguyên tem và được niêm phong hay không. 

Túi sưởi ấm đa năng nào nên mua nhất hiện nay?

Túi sưởi ấm đa năng Thiên Thanh

Túi sưởi ấm đa năng Thiên Thanh
Túi sưởi ấm đa năng Thiên Thanh

Túi sưởi Thiên Thanh được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng màu sắc bắt  mắt. Bạn có thể sử dụng túi với 2 công dụng chườm nóng hoặc chườm lạnh. Túi sử dụng nguồn điện gia đình 220V và chỉ cần từ 5-10 phút để làm nóng. Hiện nay sản phẩm có 2 loại: Loại giắc cắm 1 đèn, nếu nhiệt đủ sẽ tự động tắt. Giắc cắm 2 đèn nếu nhiệt đủ sẽ chuyển từ màu đỏ sang xanh. Nếu bạn muốn chườm lạnh thì để túi vào ngắt mát duy trì từ 1-3 tiếng để làm lạnh. Túi có giá bán từ 100,000 – 150,000 đồng. 

Túi chườm đa năng nóng lạnh Mediton

Túi chườm đa năng nóng lạnh Mediton
Túi chườm đa năng nóng lạnh Mediton

Túi chườm đa năng Mediton là sản phẩm uy tín của thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thể đáp ứng cả hai nhu cầu chườm nóng và chườm lạnh. Người dùng có thể tùy ý sử dụng túi ở gia đình, văn phòng mà vẫn đảm bảo được an toàn. 

Gel giữ nhiệt của túi có sự kết hợp của nước, hương thảo dược giúp người dùng có cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian sử dụng. Túi được bán với mức giá từ 400,000 – 450,000 đồng. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!