Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu túi xách Coach hàng hiệu giá tầm trung thì đừng quên tham khảo giá túi xách Coach chính hãng dưới đây.

Chắc hẳn cái tên Coach không còn xa lạ với tín đồ thời trang, nổi bật với sản phẩm túi xách nữ đẹp sử dụng chất liệu da và nổi tiếng bởi các sản phẩm phụ kiện từ da thật, thương hiệu Coach và túi xách Coach nhận được quan tâm của nhiều người trên khắp thể giới. Tại Việt Nam, còn nhiều người chưa biết đến mức giá thành của túi xách Coach và sản phẩm túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền. Những thông tin dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Thương hiệu túi xách Coach

túi xách coach

Là thương hiệu túi xách da thật của Mỹ nổi tiếng khắp thế giới nhưng có một mức giá thành tầm trung, không quá đắt đỏ, thương hiệu Coach hướng đến đối tượng người dùng là người trẻ, những người có nhu cầu về đồ dùng chất lượng cao nhưng có giá thành hợp lý.

Coach được ra đời vào năm 1941 tại Mỹ. Lúc đầu được mở ra kinh doanh quy mô nhỏ theo hướng xưởng gia đình với 6 nghệ nhân làm đồ da thủ công với ước mong là tạo ra được những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ da.

 

Coach đã tung ra nhiều chiến dịch hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Selena Gomez, diễn viên James Franco,.. làm gương mặt đại diện cho sản phẩm, làm model cho show thời trang hay bộ sưu tập,..để giúp nâng tầm cũng như thu hút khách hàng của mình.

 

Những mẫu túi xách Coach nổi bật

Túi xách Coach- túi satcher cỡ lớn

túi xách coachtúi xách coach

Dáng túi lớn, thiết kế túi dạng túi tote hoặc túi xách cầm tay là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu túi xách Coach. Những mẫu túi xách có thể chứa đựng cả vũ trụ trong tay các cô gái luôn được phái đẹp ủng hộ và là những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, mặc dù luôn được định giá cao nhất.

Túi xách Coach – túi xách cầm tay nhỏ túi xách coach

Dù không phải là thương hiệu chuyên về những mẫu túi dự tiệc những Coach cũng có nhiều mẫu túi xách nhỏ cầm tay ấn tượng về thiết kế. Biết đâu bạn có thể tham khảo được những chiếc túi xách phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Túi xách Coach- túi xách cỡ trung và cỡ đại

túi xách coach

Những mẫu túi xách cỡ lớn có họa tiết monogram hút mắt và thời thượng, túi xách Coach đem đến những thiết kế đẳng cấp và trẻ trung, không thua kém bất kì thương hiệu túi xách hàng hiệu cao cấp nào trên thế giới.

Túi xách Coach hàng chính hãng và hàng giả

Đối với hầu hết các thương hiệu thời trang cao cấp, việc có những mặt hàng fake, hàng giả trà trộn là hoàn toàn có thể xảy ra, chính vì vậy, nếu đã nhắm đến một chiếc túi xách Coach, bạn nhất định cần biết những cách phân biệt hàng chính hãng và một chiếc túi xách giả. Dựa vào những chi tiết như móc khóa, đường may, mũi chỉ và logo thương hiệu, bạn sẽ xác định được túi xách Coach hàng chính hãng hay hàng fake.

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu?

túi xách coach chính hãng

Được định vị là một thương hiệu luxury dành cho giới trẻ – ‘accessible luxury’ nên các sản phẩm túi xách Coach có một mức giá thành không quá đắt đỏ, giúp cho người trẻ không có nhiều điều kiện về tài chính có thể dễ dàng mua hơn.

Cụ thể, những mẫu túi xách đeo chéo cỡ trung được bán trên website chính thức của Coach, có giá khoảng SGD 895, tương đương với mức giá từ 15,145 triệu đồng tiền Việt.

Trong khi đó, các mẫu túi xách satcher, túi xách Coach cỡ lớn bằng da thật, da cá sấu..có giá tham khảo là SGD 990, tương đương với 16,7 triệu đồng tiền Việt.

Các mẫu túi xách tay tote, thiết kế trẻ trung khác của hãng có giá mềm hơn từ SGD 590, tương đương khoảng 9 -10 triệu đồng.

Một số website bày bán túi xách Coach với giá rẻ hơn rất nhiều từ 3- 5 triệu đồng, tuy nhiên mặt hàng này là túi xách thật hay túi xách Coach hàng fake còn chưa xác định được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!