Túi xách Verchini giá rẻ bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thành lập từ năm 2009, thương hiệu túi xách Verchini còn non trẻ nhưng đã có những bước phát triển và hoàn thiện qua từng sản phẩm của mình, giá thành cạnh tranh là điểm nổi bật của thương hiệu này.

Thương hiệu túi xách Verchini được biết đến là cái tên trẻ nhưng uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm túi xách da cho nữ giới với đa dạng kiểu dáng trẻ trung và đặc biệt là mức giá mềm, cạnh tranh được với hầu hết những thương hiệu túi xách trên thị trường hiện nay. Các chế độ bán hàng chuyên nghiệp, cung cấp website mua hàng online và chế độ bảo hành túi xách sau 1 năm mua hàng đủ để gây ấn tượng với những người tiêu dùng Việt.

Dưới đây là những thông tin chung về túi xách Verchini và mức giá của các sản phẩm túi xách Verchini, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi mua hàng.

Thương hiệu túi xách Verchini

Thành lập từ 2009, trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất phục vụ nhu cầu của phái đẹp, VERCHINI đã và đang chiếm được sự ưu ái của khách hàng ngày càng nhiều.

Những sản phẩm VERCHINI được làm ra từ những người thợ có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, và đưa vào sản xuất để tạo ra sản phẩm ” Made in Viet Nam”.

Không chỉ chú trọng tạo ra những sản phẩm đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang với giá thành hợp với túi tiền, VERCHINI luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng nhẳm mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho Khách Hàng khi mua sắm tại VERCHINI.

Túi xách Verchini có những mẫu nào đẹp

Là thương hiệu túi xách nữ giá rẻ, túi xách Verchini đem đến những lựa chọn túi xách chất lượng, kiểu dáng trẻ trung, đa dạng lựa chọn phục vụ nhiều đối tượng người sử dụng đồng thời có một mức giá thành cạnh tranh hơn hẳn so với nhiều cửa hàng bán túi xách nữ ngoài thị trường. Cùng ngắm qua những mẫu túi xách nữ Verchini đẹp, giá rẻ chất lượng dưới đây.

Mẫu túi xách tay cỡ nhỏ có gắn nơ này là một chiếc túi xách bán chạy của thương hiệu Verchini, với kiểu dáng điệu đà, túi trơn không họa tiết nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại, túi xách Verchini vừa duyên dáng và thanh lịch, phù hợp với mọi trang phục thường ngày của bạn.

 

túi xách verchini

Sử dụng chất liệu da tổng hợp và tay cầm bằng kim loại đầy sáng tạo, những mẫu túi xách Verchini kiểu dáng thanh lịch này có một mức giá rẻ nhưng vẫn có một thiết kế duyên dáng và sang trọng. Sản phẩm có giá 299.000 đồng, giá thành có thể rẻ hơn vào dịp khuyến mãi.

túi xách verchini

Túi da họa tiết da cá sâu hoặc túi da trơn là những mẫu túi thời trang và ấn tượng của Verchini, bạn hoàn toàn có thể làm mới phong cách của mình với một chiếc túi xách cách điệu về kiểu dáng và có chất liệu đặc biệt như thế này.

 

túi xách verchini

Mẫu túi xách đeo chéo mini dáng tròn được rất nhiều thương hiệu túi xách hàng hiệu lăng xê cũng có mặt trong bộ sưu tập túi xách Verchini. Bạn có thể mang túi theo khắp mọi nơi, đựng vừa những vật dụng thiết yếu nhất như điện thoại, bóp tiền, son môi.. mà đeo như không đeo, vô cùng nhẹ và năng động. Kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn của chiếc túi này cũng cực kì hợp với những trang phục thể, thao, các bộ đồ streetstyle sành điệu.

 

túi xách verchini

Không thể bỏ qua mẫu túi xách tote cỡ lớn, bộ sưu tập những mẫu túi xách trẻ trung của Verchini thực sự thuyết phục với những mẫu túi mang tính thực dụng mà vẫn thời trang, kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và thời trang của túi xách Verchini chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi xách Verchini giá bao nhiêu tiền

Giá thành rẻ bất ngờ với những mẫu túi thiết kế trẻ trung, đa dạng kiểu dáng là yếu tố hấp dẫn đối với nhiều người khi tham khảo túi xách Verchini, chỉ từ 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một mẫu túi xách tote cỡ lớn, đựng được hầu hết món đồ thiết yếu mà bạn cần.

Chiếc túi có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Đây là một trong những sản phẩm túi xách đáng tham khảo vì dù giá thành rẻ nhưng kiểu dáng mẫu mã vẫn rất trẻ trung, nhiều sự lựa chọn để bạn có thể thỏa thích phối hợp với những trang phục khác nhau.

Nếu bạn muốn chọn mua túi xách Verchini, bạn có thể đặt mua online hoặc đến trực tiếp nơi bán hàng, trước khi mua hàng đừng quên so sánh giá cả và tìm nơi bán hàng cung cấp túi xách Verchini ở gần bạn với giá thành rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

Chọn ngay những mẫu túi xách nữ đẹp dưới đây và tìm mua tại những địa chỉ uy tín bán túi xách nữ chất lượng giá thành cạnh tranh để có trải nghiệm mua sắm tiện ích.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!