Ứng dụng thời tiết và widgets tốt nhất cho hệ điều hành Android (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp phần 1, chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới những người sử dụng các thiết bị Android một số ứng dụng thời tiết và widget tốt nhất hiện có.

Nối tiếp phần 1, chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới những người sử dụng các thiết bị Android một số ứng dụng thời tiết và widget tốt nhất hiện có.

Yahoo Weather: Ứng dụng thời tiết dễ sử dụng nhất

Yahoo Weather

Yahoo Weather

Yahoo Weather là một ứng dụng miễn phí cho hệ điều hành Android, cung cấp một gói hoàn chỉnh đầy đủ các thông tin thời tiết mà bạn cần, và có một giao diện sử dụng với đồ hoạ hấp dẫn. Mặc dù nắm giữ nhiều thông tin nhưng ứng dụng này chưa bao giờ có vẻ lộn xộn, và phông nền thay đổi liên tục từ Flickr luôn thực sự được làm mới.

Có rất nhiều kích cỡ và các loại widget cho màn hình chủ của bạn, cộng với bạn sẽ thường xuyên nhận được các thông báo trên thanh trạng thái. Nó có tất cả những thứ mà người sử dụng trung bình cần mà không có các đặc điểm nổi trội, thứ duy nhất mà được cải thiện chính là vị trí chính xác.

GO Weather: Phiên bản miễn phí tốt nhất của ứng dụng trả tiền

GO Weather

GO Weather

GO Weather cung cấp thông tin thời tiết tin cậy, độc đáo được hiển thị trên giao diện người sử dụng tạo ra. So với các ứng dụng khác, cập nhật thời tiết được thường xuyên hơn, và ngoài để dự báo thời tiết, bạn cũng sẽ nhận được các thông tin về mặt trời mọc, mặt trời lặn, khả năng mưa, tốc độ gió và nhiều hơn thể nữa. GO Launcher cũng đi kèm với bộ hình nền sống động hiện thị các kiểu thời tiết khác nhau, cùng với một vài widget để bạn lựa chọn.

GO Weather cũ có một bản miễn phí và một bản trả tiền, nhưng với những ai không muốn trả tiền thì có thể sử dụng bản miễn phí nhưng sẽ bị kèm theo các quảng cáo trong ứng dụng và không có quyền truy cập các chi tiết thời tiết và nội dung kèm theo chẳng hạn như chủ đề. Tuy nhiên, các thông tin thời tiết trên bản miễn phí khá là chính xác.

Google Now: Ứng dụng thời tiết đơn giản nhất

Google Now

Google Now

Google Now cung cấp nhiều thông tin dưới dạng thẻ mà bạn có thể tuỳ chỉnh để hiện thông tin bạn cần bất cứ khi nào bạn muốn. Một trong những thẻ này là thẻ thời tiết, chỉ cho bạn thông tin dự báo hàng ngày tại các địa điểm hiện tại của bạn, nơi làm việc và điểm du lịch. Màn hình hiển thị đơn giản, gọn nhẹ và tinh tế. Thêm vào đó bạn nhận được thêm các thông tin như tốc độ gió và khả năng mưa.

Thẻ sẵn có khác như cảnh báo cộng đồng, cho bạn thông tin khẩn cấp từ Trung tâm dịch vụ Thời tiết Quốc Gia và Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ. Bạn có thể sử dụng Google Now bằng tài khoản Google và các ứng dụng tìm kiếm của Google trên các thiết bị Android. Chạm vào ứng dụng Google Search, gõ vào hộp tìm kiếm, hoặc vuốt từ dưới lên sẽ mang bạn đến với ứng dụng Google Now.

BBC Weather: Ứng dụng tốt nhất cho những ai theo chủ nghĩa tối giản

BBC Weather

BBC Weather

Với định kiến ngoại quốc của tôi về thời tiết ở Anh luôn là những cơn mưa thì BBC chính là một ứng dụng thời tiết thực sự hiệu quả và chính xác. Ứng dụng này không sở hữu một giao diện hào nhoáng mà nó lại rõ ràng và đơn giản. BBC Weather bao gồm các dự báo theo giờ, tìm kiếm địa điểm và những nơi ưa thích, áp suất, khả năng hiển thị, thông tin độ ẩm và những thông tin cực chi tiết như phấn hoa, độ ô nhiễm, UV và thời gian mặt trời mọc/lặn.

Với chế độ phong cảnh và chân dung, ứng dụng cung cấp cho màn hình 7 và 10 inch và widget khoá màn hình cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.2 và cao hơn. Một số chức năng khác bao gồm chia sẻ NFC, từ văn bản đến ngôn ngữ nói và chia sẻ thông qua mạng xã hội.

eweather HD, Radar HD, Alerts: Ứng dụng thời tiết trong thời gian thực tốt nhất.

eweather

eweather

Ứng dụng này không miễn phí, nên bạn sẽ phải trả một ít tiền trong thế giới Android để đi một chặng đường dài, đặc biệt nếu bạn cân nhắc số lượng ứng dụng miễn phí tuyệt vời đang tồn tại. eWeather HD là một bước tiến từ ứng dụng thời tiết cơ bản và gồm các radar hoạt hình trên bản đồ Google để cho bạn các điều kiện thời tiết trong thời gian thực

Bằng cách lấy dữ liệu từ các nhà cung cấp nổi tiếng về thời tiết, chẳng hạn như trung tâm thời tiết Mỹ, họ có thể cho bạn các dữ liệu dự báo siêu chính xác. Ngoài ra bạn cũng có một vài widgets để chọn từ ứng dụng này.

Eye in the Sky Weather: Widget đơn giản nhất

Eyeinthesky

Eye in the sky weather

Eye in the Sky Weather là một ứng dụng được thiết kế rõ ràng và sạch sẽ. Widget sẵn có với bốn kích thước khác nhau, từ một cái nhìn đơn giản đến một dự đoán trong vòng 5 ngày. Chỉ với việc ấn ngón tay lên dự báo thời tiết hàng ngày, ứng dụng mở ra thêm thông tin bao gồm tốc độ gió, áp suất không khí, độ ẩm, nhiệt độ hiện tại và dự báo, và một dự đoán trong năm ngày tiếp theo.

Bổ sung nhỏ thú vị ở đây là cài đặt biểu tượng trong ứng dụng, với 14 biểu tượng khác nhau. Độ chính xác của các dự báo chỉ chênh lệch vài độ so với nhiệt độ thực, nhưng khi nói về thời tiết thì vẫn chỉ là dự đoán và phán đoán.

Android Weather và Clock Widget: Tuỳ chỉnh widget tốt nhất

Android Weather Widget

Android Weather Widget

Ứng dụng thời tiết miễn phí Android Weather Widget & Clock đi kèm với năm widget đẹp, trong đó có thể được điều chỉnh dựa trên những lại thông tin bạn muốn hiển thị. Nếu bạn không quan tâm , ví dụ biết về độ ẩm, bạn có thể dễ dàng bỏ chọn trong cài đặt Widget.

Bạn cũng có thể chia sẻ thông tin thời tiết với bạn bè và danh sách liên hệ, hữu ích cho các kế hoạch sự kiện bên ngoài. Widget được trình bày gọn gàng với các biểu tượng thực tế và cũng cho phép bạn lưu nhiều địa điểm cùng một lúc.

Weather Network Widget: Ứng dụng tốt nhất cho những ai thích trượt tuyết

Weather Network

Weather Network Widget

Ứng dụng phổ biến trên cơ sở người dùng của nó, Weather Network Widget kèm các widget với 3 kích cỡ khác nhau. Để có nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như muốn xem dự báo trong một tuần, bạn có thể ấn vào widget và chọn thêm thông tin.

Đặc biệt hữu ích từ ứng dụng là khả năng báo cáo từ các khu trượt tuyết Canada và Mỹ cũng như xem thời tiết qua video từ ứng dụng bên trong. Trong khi ứng dụng này không được đánh bóng bằng các widget hiển thị ở trên, nó đi kèm các thông tin chi tiết mà bạn cần.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!