Ưu điểm của bếp từ đôi giá dưới 10 triệu đồng Lorca LC 807

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Bếp từ đôi chất lượng và giá thành hợp lý làm hài lòng người sử dụng chỉ cần đạt được độ bền cao và có hiệu suất tốt để phục vụ được nhu cầu đun nấu hàng ngày của các gia đình. Bếp từ Lorca LCI 807 còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cách sử dụng thông minh, hiện đại nhiều chức năng an toàn, giúp cho các bà nội trợ làm bếp tiện lợi nhất.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất của bếp từ đôi Lorca LCI 807 mà bạn nên biết nếu muốn chọn mua bếp từ trong tầm giá 10 triệu đồng :

Bếp từ Lorca LCI 807 có thiết kế đẹp, bảng điều khiển slide nhanh nhạy và các phím hẹn giờ, khóa trẻ em dễ sử dụng.

Linh kiện cao cấp bếp từ Lorca đôi LCI 807

Linh kiện của bếp từ là thứ cần quan tâm đầu tiên bởi vì chọn chiếc bếp từ tốt và có độ bền cao thì cần sở hữu linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất uy tín để đem lại sự bền vững trong suốt thời gian sử dụng với tần suất cao và liên tục trong nhiệt độ cao.

 Đối với các sản phẩm bếp từ đôi với mức giá 10 triệu như bếp từ Lorca L 807 này thì linh kiện mặt bếp bằng kính Schott Ceran nhập khẩu trực tiếp từ Đức sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn trong tầm giá. Mắt kính thì chống trầy xước lại còn được chống sốc nhiệt và chịu được trọng lượng nặng giúp cho bếp từ đôi này có thể có được cái vẻ đẹp giữ được vẻ đẹp như ban đầu mặt bếp luôn sáng bóng sang trọng đồng thời còn đảm bảo sự an toàn khi nấu nướng với nhiệt độ cao.

Đáy bếp từ bằng inox chống rỉ tăng độ bền trong môi trường nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm cao.

Chức năng bếp từ Lorca LC 807

Điểm nổi bật khi nhắc đến những dòng bếp từ cao cấp với giá trên 10 triệu đồng là chức năng hữu dụng và độ tiện lợi của bếp từ đó bên cạnh những giá trị cao như Linh kiện nhập khẩu hay thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Những trải nghiệm tuyệt vời đến từ tính năng dễ sử dụng thân thiện với người dùng sẽ giúp cho bạn cảm thấy hoàn toàn khác biệt so với những mẫu bếp từ với tầm giá thấp hơn.

Bếp từ có thể khóa trẻ em dễ dàng hoặc hẹn giờ tiện lợi với các phím bấm dễ thao tác trên mặt bếp. Bếp từ đôi Lorca LC 807 cũng có chức năng booster nấu nhanh, nhanh chóng tăng công suất của bếp nấu lên đến 4000W cho mỗi bếp nấu.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat cũng là một ưu điểm về khả năng giữ an toàn cho người sử dụng thường không có ở những mẫu bếp từ đôi giá rẻ khác.

Bếp từ đôi giá dưới 10 triệu Lorca LC 702 có kích thước vừa phải

Cũng có cùng những đặc điểm tương đồng và những công suất nấu bếp cao tự đảm bảo những công việc nấu nướng hàng ngày của các gia đình thì bếp từ đôi giá rẻ này có sự khác biệt một chút về thiết kế và kích thước của các vòng nấu và hai lựa chọn này sẽ giúp cho bà nội trợ lựa chọn được cái loại bếp từ có kích thước phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình. Nếu như gia đình bạn có khu vực nấu bếp không quá rộng rãi thì có thể chọn được một cái mặt kính bếp vừa phải không không quá chiếm nhiều diện tích như vậy thì mặt bếp vẫn có nhiều không gian sử dụng để chuẩn bị, sơ chế thực phẩm v.v..

 Trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, bếp từ đôi Lorca LCI 807 là một lựa chọn tốt và được nhiều cửa hàng nhập bán trên thị trường nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua. Để chọn mua bếp từ chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người mua cần tìm nơi bán uy tín, kiểm tra những tiêu chí quan trọng của bếp từ như kí hiệu mặt kính cao cấp, giấy tờ nhập khẩu, phiếu bảo hành..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!