Ưu điểm của công nghệ máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo là thương hiệu đầu tiên giới thiệu máy lọc nước Hydrogen cho gia đình, sản phẩm có ưu điểm vượt trội nào đáng lựa chọn so với dòng máy lọc nước thế hệ trước?

Máy lọc nước Hydrogen được biết đến là một dòng máy lọc nước mới với ưu điểm vượt trội về chất lượng nước, không chỉ cung cấp nguồn nước đảm bảo an toàn mà còn có công dụng chăm sóc sức khỏe với chất chống oxy hóa tuyệt vời chống lại bệnh tật. Nhờ việc kế thừa công nghệ lọc nước RO và áp dụng thêm khả năng tạo nước Hydrogen công nghệ độc quyền Hàn Quốc, máy lọc nước hydrogen Kangaroo sở hữu những khác biệt lớn nào so với dòng máy lọc nước trước đây?

Máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo được chứng nhận uy tín

ưu điểm của máy lọc nước hydrogen

Công nghệ tạo nước Hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới với 2 phương pháp là điện phân điện cực Platinium và phân ly kiềm tự nhiên bằng khoáng gốm (Công nghệ đã được đăng ký bản quyền). Trong đó, bộ Y tế Nhật bản và Hàn Quốc đã công nhận thiết bị máy lọc sử dụng công nghệ khoáng gốm là thiết bị y tế gia đình và được sử dụng rộng rãi với nhiều ứng dụng cho sức khỏe và đời sống.

Giáo sư- Tiến sĩJeon, Hyoung – Tag, người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen nước bằng hạt AlkCeramic đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NFS) của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nước kiềm Hydrogen tại Hàn Quốc đã và đang được sử dụng như một loại nước làm đẹp, loại bỏ chất oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể”.

Công nghệ Hydrogen bằng khoáng gốm với tính thực tiễn cao

Lựa chọn giữa 2 công nghệ tạo nước hydrogen là điện phân điện cực Platinium và phân ly kiềm tự nhiên bằng khoáng gốm, công nghệ của máy lọc nước Kangaroo không mất nhiều chi phí tốn kém để tạo nước Hydrogen đồng thời có tính thực tiễn cao khi không đòi hỏi nguồn nước đầu vào là nước khoáng, tinh khiết.

Dòng máy tạo hydrogen bằng công nghệ ô xi hóa tự nhiên bằng khoáng gốm chia tách phân tử nước tự nhiên bằng công nghệ hạt nâng cao hiệu năng bằng cách tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt với nhiều chức năng khác nhau. Nước sau khi qua hệ thống lọc này hàm lượng Hydrogen hòa tan đo đạt mức 140 – 200ppb.

Công nghệ lọc Vortex khắc phục nhược điểm của màng lọc RO

Một ưu điểm nữa được đánh giá cao ở máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo chính là công nghệ lọc Vortex giảm thiểu nước thải 75% so với công nghệ RO trước đây, giúp tăng tuổi thọ màng lọc đến 3 năm tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Công nghệ lọc Vortex được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc với giải pháp là dòng chảy xoắy quanh trục, tăng thời gian lưu trên 4 lần so với màng lọc truyền thống, tối ưu độ xoáy rối của dòng chảy trong màng làm giảm sự đóng cặn trên bề mặt màng từ đó nâng cao hiệu suất lọc.

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo sử dụng linh kiện chất lượng

Từng chi tiết nhỏ nhất từ các cút nối, van điện từ đến tem nhãn mẫu mã đều được nhà sản xuất tỉ mỉ, chất lượng cao để có độ bền vượt trội đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ của một thiết bị gia dụng. Máy lọc nước Hydrogen chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 15/5/2017 hứa hẹn sẽ là sản phẩm được người dùng đón nhận với sự cải tiến về chất lượng nước, độ bền và hiệu năng của máy lọc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!