Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32 là dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió của hãng Daikin – Nhật Bản. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm về nguồn gốc, xuất xứ điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM

Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản – Daikin bán chạy số 1 toàn cầu. Nhật Bản được mệnh danh là cái nôi của các thương hiệu điện tử điện lạnh nổi tiếng trên thế giới. Nhắc đến các sản phẩm đến từ Nhật Bản, người dùng thường nghĩ ngay tới các sản phẩm cao cấp với chất lượng bền bỉ.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam. Trong đó dàn lạnh được sản xuất ở Việt Nam, dàn nóng được sản xuất nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan. Dù sản xuất ở hai nơi khác nhau nhưng bạn vẫn có thể yên  tâm về chất lượng vì sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của hãng: từ linh kiện đầu vào, dây chuyền sản xuất, quy trình sản xuất, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt…

Nhà máy sản xuất điều hòa của hãng Daikin đặt tại tỉnh Hưng Yên của Việt Nam hiện nay, các sản phẩm sản xuất tại đây đều được xuất khẩu đến các nước khác trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ…

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32
Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản – Daikin bán chạy số 1 toàn cầu.

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa Daikin Inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM

Về thiết kế, máy điều hòa Daikin Inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM sở hữu các ưu điểm sau:

+ Thiết kế gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

+ Kích thước độ cao chỉ 245 mm, nên có thể dễ dàng lắp đặt ở các tòa nhà có trần hẹp.

+ Bố trí tự do nhờ sử dụng động cơ quạt DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh ở bên ngoài

+ Kiểu dáng điều hòa giấu bên trong trầ nhà tạo tính mỹ quan cao cho không gian lắp đặt, tiết kiệm diện tích.

+ Các cửa gió thổi bố trí phù hợp với từng không gian, giúp làm mát nhanh và đều hơn.

+ Sử dụng bơm nước xả DC  đạt tiêu chuẩn giúp độ cao đường ống nước xả được nâng cao hơn, giúp bạn dễ dàng và tiện lợi trong việc lắp đặt. Đặc biệt, bơm thoát nước ngưng của điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM còn sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn, từ đó sức khỏe người được bảo vệ tuyệt đối.

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32
Kích thước độ cao chỉ 245 mm, nên có thể dễ dàng lắp đặt ở các tòa nhà có trần hẹp.

Ưu điểm về công nghệ, tính năng điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM

Bên cạnh các ưu điểm về thương hiệu, xuất xứ, thiết kế, chiếc máy điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM còn được nhà sản xuất trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Daikin Inverter tiên phong tiết kiệm điện: Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM được trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với máy điều hòa non-inverter. Đồng thời công nghệ inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

+ Điều khiển dây/từ xa tùy chọn: Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 loại điều khiển là bằng dây hoặc từ xa theo nhu cầu sử dụng.

+ Sử dụng môi chất lạnh hiện đại gas R32: Gas R32 cho hiệu suất làm lạnh nhanh cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn lại thân thiện với môi trường, hướng đến cuộc sống xanh và bảo vệ môi trường.

+ Độ bền cao thách thức thời gian: Dàn nóng của điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM được làm từ hợp kim nhôm chống ăn mòn mới giúp dàn trao đổi nhiệt trở nên bền hơn, đặc biệt là tránh được tác động xấu của các tác nhân bên ngoài như axit, nước mưa, hơi muối. Nhờ vậy mà máy có thể hoạt động bền bỉ vượt thời gian. Cùng với đó là tính năng bảo vệ quá áp cho PCB, PCB được phủ lớp bảo vệ giúp ngăn chặn các vấn đề do bụi bẩn và độ ẩm trong không khí gây ra.

+ Chức năng tự chuẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi hỗ trợ việc phát hiện lỗi và sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32
Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM được trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với máy điều hòa non-inverter.

Nhìn chung, chiếc máy điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 18000 BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32 sở hữu nhiều ưu điểm cả về xuất xứ, thiết kế và công nghệ. Với công suất 18000BTU, sả phẩm phù hợp lắp đặt cho không gian <30m2 phòng ngủ,="" phòng="" khách…="" ở="" các="" nơi="" đòi="" hỏi="" tính="" thẩm="" mỹ="" cao="" như ="" chung="" cư="" cao="" cấp,="" biệt="" thự,="" villa,="" penhouse.="" để="" sở="" hữu="" chiếc="" máy="">điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM, khách hàng cần bỏ ra chi phí khoảng 25,7 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng máy 1 năm và máy nén 5 năm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!