Ưu điểm của điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới dòng điều hòa mát điểm, chắc chắn không thể không nhắc tới điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A. Vậy dòng máy điều hòa này có ưu điểm và đặc điểm gì nổi bật? Cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Điều hòa mát điểm có tên gọi khác là máy lạnh di động, được sử dụng để làm mát trực tiếp tại vị trí cần làm mát. Thiết kế của điều hòa mát điểm giống như quạt mát nhưng thổi ra hơi lạnh. Cấu tạo của điều hòa mát điểm gồm có cục nóng và cục lạnh giống như dòng điều hòa treo tường nhưng cả 2 bộ phận này được cố định trên cùng 1 thiết bị.

Dòng máy điều hòa mát điểm còn khá xa lạ với nhiều người nhưng với các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất thì dòng điều hòa này lại rất quan thuộc và được sử dụng khá phổ biến vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như làm mát sâu, bền bỉ cùng giá thành phải chăng. Trong số các dòng máy điều hòa mát điểm hiện có trên thị trường thì Suiden SS-40DC-8A được tin dùng hơn cả.

Nguồn gốc và xuất xứ điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A

Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A là sản phẩm đến từ thương hiệu Suiden nổi tiếng của Nhật Bản. Chức năng chính của sản phẩm là làm mát nhà xưởng vì có hiệu suất làm lạnh cao, công suất làm lạnh của máy là 15.300 BTU.

Điều hòa mát điểm của thương hiệu Suiden đa dạng và thiết kế, công suất hoạt động nên có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A
Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A là sản phẩm đến từ thương hiệu Suiden nổi tiếng của Nhật Bản.

Ưu điểm của điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A

Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A của Nhật Bản sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế tối ưu và linh hoạt: Thiết kế dàn nóng và dàn lạnh được nằm trên một khối cùng việc được trang bị 4 bánh xe chuyển động linh hoạt, giúp bạn có thể di chuyển điều hòa dễ dàng và linh hoạt tới các không gian/vị trí khác nhau ngay cả khi trọng lượng của máy lên tới 73kg.

+ Làm lạnh hiệu quả: Thiết kế 2 vòi thổi lạnh có khả năng xoay chuyển tự động nên hệ thống quạt có thể thổi luồng gió lạnh tới các ngóc ngách ở trong phòng, kể cả những vị trí hẹp nhất.

+ Tiết kiệm điện: Công suất tiêu thụ điện của điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A là 1.65kw cùng với công suất làm lạnh lên tới 13.500 BTU giúp cho hiệu suất làm lạnh cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Luồng khí lạnh an toàn: Khí lạnh toả ra từ điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

+ Bình chứa nước thải 5 lít: Thiết kế bình chứa nước thải với dung tích 5 lít giúp cho quá trình sử dụng điều hòa Suiden SS-40DC-8A không bị gián đoạn và ngắt quãng do đầy nước. Trung bình bạn có thể sử dụng điều hòa Suiden SS-40DC-8A từ 8-10 tiếng mới cần đổ nước.

+ Phù hợp với nhiều môi trường khác nhau: Tuy không sử dụng phổ biến ở các gia đình nhưng máy điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A lại được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy sản xuất, xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp hoặc các không gian ngoài trời như trang trại chăn nuôi, khu giải trí, vui chơi…

điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A
Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm được và được trang bị bánh xe di chuyển

Khi nào nên mua điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A? 

Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A thích hợp sử dụng trong các trường hợp sau:

+ Dùng để hạ nhiệt cho thiết bị công nghiệp như bảng mạch điện tử, tử điện.

+ Dùng làm mát cho các con robot tự động trong các phòng máy hoặc người điều khiển máy.

+ Dùng làm mát cho công nhân làm việc trên sàn nhà, người trên các dây chuyền sản xuất.

+ Dùng làm mát các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí ngoài trời, bếp ăn công nghiệp…

+ Dùng làm mát cho các vị trí không lắp đặt được điều hòa dân dụng như phòng bảo vệ, tòa nhà cao tầng.

Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A
Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy sản xuất, xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp

Điều hòa mát điểm Suiden SS-40DC-8A chính hãng Nhật Bản hiện có giá bán tại Việt Nam khoảng 41 triệu đồng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!