Ưu điểm của iPad mini 5 64GB và những lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
 iPad mini 5 64GB là một trong những chiếc iPad gây ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ vào cấu hình khủng và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.

Năm 2019, Apple cho ra dòng sản phẩm iPad mini 5 đã làm bùng nổ giới truyền thông. Đã có không ít nhà báo tốn giấy mực về dòng sản phẩm này. Đặc biệt là dòng iPad mini 5 64GB được ưa chuộng hơn cả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu lý do tại sao nó lại hot và biết thêm một số địa điểm uy tín để mua sản phẩm chất lượng.

5 lý do iPad mini 5 64Gb lại hot

Không phải tự nhiên mà chiếc iPad mini 5 64GB lại sốt dần dần trên các diễn đàn, được hội yêu thích công nghệ săn lùng ráo riết. Chính bởi vì những lý do sau đây:

Thiết kế

Thiết kế đặc trưng của dòng iPad mini, nhỏ gọn, dễ dùng. Mặt nhôm nguyên khối, lớp sơn bóng mịn. Nút home vật lý nằm giữa rất nhạy và vẫn sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên. Có 3 màu thời thượng bạn có thể lựa chọn: xám,đen và hồng.

Thiết kế

Pin lâu

Bạn có thể sử dụng pin liên tục trong một thời gian khá dài (6 tiếng đồng hồ). Bên cạnh đó khả năng tỏa nhiệt cũng rất tốt, không sự bị nóng máy.

Camera

Camera tầm trung không xuất sắc lắm, nhưng đối với một chiếc iPad thì cũng không có gì để chê

Hiệu suất

Có bộ vi xử lý chip A12 bionic, cho sức mạnh xử lý các tác vụ trên máy vô cùng mượt mà. tải các ứng dụng hay chơi game hạng nặng cũng rất nhanh, không bị giật..

Màn hình sắc nét

Tuy viền benzen vẫn còn khá to, nhưng bù lại chất lượng màn hình lại vô cùng tuyệt vời. Đa dạng các dải màu cho hình ảnh chân thực và sắc nét.

Màn hình sắc nét

Những nơi uy tín để mua iPad mini 5 64GB

iPad mini 5 64Gb có hai phiên bản là iPad mini 5 wifi 64Gb (9.990.000 đồng) và iPad mini 5 4G 64Gb (15.750.000 đồng). Giá của hai dòng này cũng có sự chênh lệch đáng kể, nhưng nhìn chung vẫn khá rẻ so với các dòng máy tính bảng khác cũng chất lượng.

Một số nơi uy tín mà bạn có thể an tâm đặt trọn niềm tin để mua iPad mini 5 64Gb.

Thế giới di động

Đây là địa điểm đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thích công nghệ tại Việt Nam. Tại đây sẽ đem đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất: tư vấn nhiệt tình và chế độ bảo hành vô cùng tốt.  

Đặc biệt là các sản phẩm đảm bảo chất lượng 100%. Một số phản hồi của khách hàng khi mua iPad mini 5 64Gb tại đây: 

“Trong tầm giá 10tr android ko thể nào vừa stream vừa max setting vừa nghe nhạc như iPad đc, quá xứng đáng, cảm ơn nhân viên TGDĐ và DMX tư vấn nhiệt tình ạ, tuy mới mua hơn 2 ngày nhưng quá đã luôn”

“Tôi mua hàng tại Thế giới động chưa bao giờ thất vọng Mặc dù giá tiền hơi chênh lệch thị trường một ít nhưng rất hài lòng với cách tư vấn của các anh chị tại Thế giới di động”

FPT Shop

Tuy không lâu đời bằng thế giới di động nhưng FPT Shop cũng nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cũng như chế độ bảo hành tốt. Đây là nơi rất tốt để các bạn đặt lòng tin khi mua iPad mini 5 64GB.

FPT Shop

Những lưu ý khi chọn nơi mua iPad mini 5 64GB

Dù mua ở đâu thì trước tiên bạn cần tìm hiểu kĩ về nơi đó trước, tham khảo người thân,

bạn bè hay tra trên mạng. Nơi mua cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Có địa chỉ cụ thể, rõ ràng
  • Có chế độ bảo hành sản phẩm tốt
  • Cho đổi trả nếu như có lỗi kỹ thuật xảy ra.

iPad mini 5 64GB là sản phẩm được đánh giá vô cùng cao về chất lượng cũng như chi phí phải chăng. Đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu mà một chiếc máy tính bảng cần có. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có một sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!