iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB – Sự trở lại của dòng iPad Mini hiệu năng gấp 3 lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) được xem là sự trở lại của dòng iPad Mini sau 4 năm vắng bóng. Dĩ nhiên, chiếc máy tính bảng này được nâng cấp để đem đến hiệu suất cao hơn cho người sử dụng.

Sự ra đời của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) đã đánh dấu sự trở lại của dòng máy tính bảng iPad mini của thương hiệu Apple. Với những nâng cấp ấn tượng giúp tăng hiệu suất sử dụng của máy gấp 3 lần những phiên bản trước đó. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm nổi bật đã xuất hiện từ cách đây 2 năm nhưng vẫn dành được sự ái mộ của nhiều tín đồ iPad hiện nay.

Những nâng cấp ấn tượng của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019)

iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) được người dùng đánh giá là có hiệu năng thật sự nổi bật và gấp nhiều lần so với phiên bản iPad cũ trước đây. Điều này là nhờ vào những nâng cấp trong cấu hình máy như sau:

    • Sử dụng con chip A12 Bionic mới thay cho con chip A8 đời cũ. Bộ vi xử lý này hỗ trợ tốt cho các ứng dụng như lướt web, chơi game hay xem video cực kỳ chuẩn và mượt mà.
    • Dung lượng RAM 3GB đã tăng 1GB so với phiên bản cũ giúp máy chạy đa ứng dụng tốt hơn.
    • Máy cài hệ điều hành iOS 12 giúp chạy đa nhiệm tốt, tính tương thích cao và tốc độ xử lý nhanh.
    • Máy có hỗ trợ Apple Pencil giúp người dùng thoải mái viết, vẽ hay sáng tạo nghệ thuật rất tốt.

Những nâng cấp ấn tượng của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019)

Những điểm nổi bật của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019)

Thiết kế nhỏ gọn

Chiếc máy tính bảng này thuộc dòng iPad Mini do đó, nó được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn so với nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Apple. Chính vì vậy, máy mang tính cơ động cao, bạn có thể đem máy theo bên người suốt cả ngày mà không có cảm giác cồng kềnh hay nặng nề gì cả.

Màn hình máy chỉ có kích thước 7.9 inch, không lớn. Tuy nhiên, độ phân giải cao, lên đến 2224 x 1668 pixels kết hợp với mật độ điểm ảnh 326 ppi giúp màn hình luôn được hiển thị sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Nếu bạn sử dụng máy này để chơi game hay xem phim thì sẽ rất tuyệt.

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ công nghệ True Tone của thương hiệu Apple, đem đến sự hiển thị nội dung và màu sắc chân thật, đồng thời hỗ trợ tính năng chỉnh màn hình cho phù hợp với nhiều kiểu nguồn sáng khác nhau.

Thiết kế trên màn hình vẫn có nút Home truyền thống giúp người dùng dễ dàng khi muốn trở về màn hình chính hay mở chế độ đa nhiệm tức thời.

Thiết kế nhỏ gọn

Dung lượng pin cực khủng

Có thể nói đây là một điểm nổi bật và rất ấn tượng khi nhắc đến iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019). Máy với dung lượng pin khủng, có thể dùng liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ nếu xem video và sẽ nhiều hơn khi chạy các ứng dụng cơ bản. Máy có thể dùng tối đa đến 2 ngày mà không phải lo lắng tìm nguồn điện sạc. Điều này đem đến những tiện ích rất lớn cho người dùng khi phải mang ra ngoài sử dụng một cách thường xuyên và trong thời gian dài.

Âm thanh chuẩn mực

Máy có loa kép hướng xuống dưới giúp tạo ra âm thanh có độ chuẩn cao, chất lượng tốt, đặc biệt là với những âm trầm.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5mm để người dùng có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa sạc pin máy.

Dung lượng pin cực khủngCó thể nói, sự ra đời của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) đã thỏa mãn lòng mong mỏi của những tín độ iPad Mini. Đặc biệt là sự nâng cấp của sản phẩm đã chinh phục cả những người dùng khó tính nhất. Chính vì vậy mà mặc dù đã ra mắt thị trường từ 2 cách đây 2 năm, sản phẩm vẫn được đông đảo người dùng tín nhiệm và sử dụng phổ biến cho đến thời điểm hiện tại.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!