Ưu điểm của mâm chia lửa kín ở các dòng bếp gas âm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mâm chia lửa kín thường gặp ở các dòng bếp gas âm và cả bếp gas dương có đặc điểm nổi bật nào so với các loại mâm chia lửa khác ?

Mâm chia lửa là bộ phận quan trọng của bếp gas cùng với các phụ kiện linh kiện bếp gas khác như mặt kính cường lực, chịu nhiệt hay bộ phận đánh lửa đòi hỏi nhanh nhạy và an toàn. Nếu muốn chọn bếp gas có chất lượng tốt đặc biệt là dòng bếp gas âm thì mâm chia lửa kín chính là một bộ phận người dùng nên tìm hiểu, dưới đây là ưu điểm của mâm chia lửa kín :

Mâm chia lửa kín tạo ngọn lửa lớn, tỏa nhiệt đều

Mâm chia lửa kín thường được sử dụng cho các loại bếp gas âm với khả năng tạo lửa lớn, công suất đun nấu cao hơn nhiều so với các dạng mâm chia lửa dùng cho bếp gas dương, chính nhờ có mâm chia lửa kín mà ngọn lửa được đốt cháy hết không gặp phải tình trạng lửa đỏ hay lửa cháy bập bùng gây hao tốn gas, mất an toàn. Thiết kế mâm chia lửa kín cũng giúp ngọn lửa tỏa đều khắp diện tích đáy xoong nồi nên không gây cháy và chế biến thực phẩm ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng hơn.

Mâm chia lửa kín dễ dàng điều chỉnh ngọn lửa giúp nấu ăn ngon hơn

Lợi ích của sử dụng mâm chia lửa chất lượng tốt là khả năng phân phối ngọn lửa hợp lý, đốt cháy gas hiệu quả và dễ dàng điều chỉnh ngọn lửa trên bếp gas. Những mẫu bếp gas âm có mâm chia lửa kín đến từ các thương hiệu châu Âu còn có khả năng điều chỉnh ngọn lửa chuẩn xác hơn bằng sử dụng các loại van kép, núm vặn điều chỉnh ngọn lửa có góc rộng và điều chỉnh được lửa to đến lửa vừa và lửa nhỏ rất hợp lý giúp tiết kiệm gas và nấu nướng theo ý muốn.

Mâm chia lửa kín sử dụng chất liệu cao cấp bền bỉ truyền và giữ nhiệt tốt

Các loại mâm chia lửa kín trên thị trường rất đa dạng, do vậy chất lượng, nguồn gốc của mỗi loại bếp sẽ khác nhau tùy theo từng thương hiệu. Mâm chia lửa tốt nhất sẽ được làm bằng hợp kim nhôm giúp truyền nhiệt tốt và có thể chịu được mức nhiệt cao, phù hợp với đun nấu công suất cao ở các mẫu bếp gas âm.

 Ngoài ra, linh kiện bếp gas âm như mâm chia lửa cũng có thể thay thế nên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho các gia đình lắp đặt bếp gas âm. Trên đây là những ưu điểm mà bếp gas có mâm chia lửa kín có thể cung cấp cho người sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!