Ưu điểm của máy hút sữa Medela Mini Electric nhỏ gọn như máy hút sữa cầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy hút sữa điện nhỏ bé này có những ưu điểm nào đáng chọn mua ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng websosanh :

1. Thiết kế máy hút sữa Medela Mini Electric  hợp lý

Chiếc máy hút sữa điện này có kích thước nhỏ gọn thậm chí khiến nhiều mẹ nhầm tưởng là một chiếc máy hút sữa bằng tay, thiết kế thực tế của sản phẩm thực sự cũng không khác nhiều so với một chiếc máy hút sữa bằng tay. Đây cũng chính là lí do Medela Mini Electric được gọi là máy hút sữa điện mini, dù có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả của máy khá ấn tượng, đồng thời có ưu điểm là dễ mang theo bên mình, bỏ vào túi tiện lợi khi các mẹ đi ra ngoài.

2. Được làm từ chất liệu an toàn

Được làm từ chất liệu an toàn đảm bảo vệ sinh cho cả mẹ và bé

– Máy hút sữa Medela Mini Electric đến từ thương hiệu của Thụy Sĩ nên được làm từ các chất liệu cao cấp không có chất BPA. Từ chất liệu đến cấu tạo của máy hút sữa đều rất chắc chắn, không có chi tiết thừa và dễ dàng vệ sinh, bảo quản, an toàn cho cả mẹ và bé khi hút sữa và sử dụng sữa do bình sữa và phễu chụp đầu ti đạt tiêu chuẩn an toàn cao.

Mẹ có thể dùng bình sữa của máy để hấp nóng, trữ đông đều rất an toàn.

3. Hút sữa hiệu quả, giảm thời gian hơn so với hút bằng tay

  • Máy hút sữa Medela Mini Electric áp dụng công nghệ hút sữa 2 pha bao gồm kích sữa và hút sữa, giúp sữa mẹ về nhanh và hiệu quả hơn, êm ái hơn.
  • Nhờ có giai đoạn kích thích trước khi hút sữa mà máy hút sữa Medela mini có thể đem lại hiệu quả tự nhiên như bé bú mút, giúp sữa về nhanh hơn và tốt hơn.
  • “Kích sữa” trước khi hút là một trong những yếu tố then chốt giúp rút ngắn thời gian hút sữa rất nhiều. Nhờ chế độ này mà quá trình hút sữa diễn ra hiệu quả hơn, thời gian ít hơn.
  • Máy hút sữa Medela Mini Electric tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ khả năng để có thể hút sữa mẹ hiệu quả, giúp kích sữa và giảm tắc sữa, ít sữa ở các mẹ đang cho con bú hoặc muốn duy trì sữa cho con khi vắng nhà.

4. Giúp mẹ thoải mái hơn khi hút sữa

  • Chế độ hút sữa của Medela Mini Electric giúp mẹ có thể thay đổi áp lực hút tốt nhất. Nhờ có sự phân chia cường độ hút mà mẹ có thể an tâm khi dùng máy, tuy nhiên công suất của máy hút có thể sẽ không cao bằng loại máy hút sữa kích cỡ full size, lực hút nhẹ hơn có thể khiến các mẹ ít sữa, tắc sữa khó khăn hơn.
  • Động cơ của máy hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn khi chạy.
  • Phễu chụp được thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với số đông các mẹ bỉm sữa. Giúp mẹ hút sữa hiệu quả hơn cho con yêu.

5. Dễ dàng, linh hoạt khi sử dụng sản phẩm

  • Thiết kế đơn giản nhỏ, nhẹ vừa dễ cầm, lại còn rút ngắn thời gian vệ sinh máy cho các mẹ.
  • Nhỏ gọn và tiện lợi là điều các mẹ bỉm sữa rất hài lòng ở sản phẩm này
  • Ngoài ra, máy còn có thể chạy bằng điện và cả bằng pin tiểu 3A giúp mẹ không còn lo lắng khi phải ra ngoài nữa.

Tóm lại, ưu điểm nổi trội của máy hút sữa điện mini Medela này nằm ở kích thước của sản phẩm, cùng với công nghệ hút sữa độc quyền mà Medela áp dụng cho hầu hết các dòng máy hút sữa của hãng. Tuy nhiên, vì là cỡ nhỏ nên máy hút sữa có công suất hạn chế, do đó sẽ thích hợp hơn với các mẹ dồi dào nguồn sữa và dùng như giải pháp tạm thời khi có việc đột xuất cần đi ra ngoài.

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!