Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm cao cấp, nhưng ra mắt khá lâu liệu giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E có thấp hơn không? Hãy cùng Websosanh lý giải chi tiết trong bài viết sau.

Mặc dù ra mắt thị trường cách đây khá lâu, nhưng độ hot của máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhờ thiết kế tinh tế, đa dạng chức năng cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên máy rửa bát này được đánh giá khá cao. Vậy giá máy rửa chén Bosch SGS4HTW47E bao nhiêu?

Giá máy rửa bát độc lập Bosch SGS4HTW47E bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 15 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý phân phối và thời điểm giá sẽ có sự khác nhau, nhưng không qua chênh lệch.

Giá máy rửa bát độc lập Bosch SGS4HTW47E khá rẻ
Giá máy rửa bát độc lập Bosch SGS4HTW47E khá rẻ

Chất lượng máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E như thế nào?

So với các dòng máy rửa bát Bosch thế hệ mới hiện nay, SGS4HTW47E có giá rẻ hơn rất nhiều. Nên nhiều người băn khoăn về chất lượng. Đừng quá lo lắng, mặc dù là phiên bản serie 4 nhưng thiết bị vẫn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, cũng như được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Ngoài ra, máy rửa bát độc lập Bosch SGS4HTW47E cũng được đánh giá cao về chất lượng khi sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

1. Kiểu dáng hiện đại, thời thượng

SGS4HTW47E được thiết kế với kiểu dáng độc lập nên người dùng dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí trong căn bếp, thậm chí có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, chính việc sử dụng chất liệu inox cao cấp cùng gam màu xám tươi sáng nên góp phần gia tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, SGS4HTW47E có công suất hoạt động lên tới 14 bộ, rất thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng, hay gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng.

Tạo điểm nhấn cho căn bếp nhờ máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E
Tạo điểm nhấn cho căn bếp nhờ máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E

2. Đa dạng chương trình rửa hiện đại

Vì giá thành rẻ hơn so với dòng serie 6, serie 8 nên SGS4HTW47E có ít chương trình rửa hơn. Nhưng vẫn bao gồm những chế độ tiêu chuẩn cùng một số chương trình nâng cao. Cụ thể:

– Chương trình rửa tiêu chuẩn:  Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Program 1h 65 ° C, Silence 50 ° C, Preferred (Pre-rinse).

– Chương trình rửa tăng cường: ExtraDry, Half Load, SpeedPerfect +, MachineCare

3. Nhiều chức năng thông minh

Không thua kém các phiên bản thế hệ mới, ở máy rửa chén Bosch SGS4HTW47E cũng được thiết lập vói nhiều chức năng hiện đại, thông minh như:

Máy rửa chén Bosch SGS4HTW47E trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Máy rửa chén Bosch SGS4HTW47E trang bị nhiều công nghệ hiện đại

– Giỏ Vario: tăng tính linh hoạt cho việc lưu trữ đồ sành sứ của bạn.

– Favourite: Nhớ chương trình rửa.

– Công nghệ ActiveWater: Hỗ trợ giảm thiểu lượng nước, điện tiêu thụ, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

– EcoSilence DriveTM: Giúp thiết bị hoạt động một cáchmạnh mẽ, bền bỉ, yên tĩnh và hiệu quả.

– Tích hợp hệ thống AquaStop: Chức năng chống và phát hiện rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ rửa lên tới 24h

 4. Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Nhờ việc trang bị những tính năng, công nghệ thông minh nên máy rửa chén Bosch SGS4HTW47E có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng 0.95Kwh điện năng, một mức tiêu thụ khá tiết kiệm.

Có nên mua máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SGS4HTW47E không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được rằng máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Vậy nên, với mức tài chính tương đương thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng. Tuy nhiên, cũng cần phải cân nhắc tới nhu cầu, mục đích sử dụng để chắc chắn máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E này phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!