Ưu điểm của máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU có những điểm cộng nào? Nếu bạn đang quan tâm về mẫu sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ những thông tin bên dưới!

Máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU là sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Bài viết dưới đây của WebSoSanh sẽ chia sẻ cho các bạn những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm. 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với khung bếp của người Việt

Máy rửa bát Dusler SMS86M03EU được sản xuất với dung tích lớn, có thể rửa được 12 bộ bát đĩa. Sản phẩm được thiết kế độc lập, phù hợp với nhiều không gian bếp của các hộ gia đình Việt. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp giàn rửa hiện đại, chuyên biệt. có thể kéo rời ra ngoài, vô cùng thuận tiện khi sử dụng. 

Bề mặt bên ngoài của máy được thiết kế từ vật liệu chống gỉ sét, hạn chế bụi bẩn, tiện lợi khi lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra, bề mặt bên ngoài của sản phẩm còn được tích hợp hệ thống điều khiển thông minh, màn hình LED hiển thị, các nút cảm ứng. 

Thiet ke Dusler SMS86M03EU hien dai
Thiết kế Dusler SMS86M03EU hiện đại

Đa dạng tính năng

Sản phẩm máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU được tích hợp đa dạng tính năng, từ chương trình rửa đến các chức năng diệt khuẩn, sấy khô bát đĩa. Máy có 6 chương trình rửa chuyên biệt, phù hợp với nhiều hộ gia đình: Rửa mạnh – rửa đồ cực bẩn, rửa tiết kiệm, rửa tự động, rửa tiệt trùng, rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị ba chức năng tăng cường đặc biệt, nâng cao hiệu quả diệt khuẩn và sấy khô: Chức năng rửa khô và tiệt trùng, chức năng tiệt trùng, diệt khuẩn bằng tia UV, sấy khô bát đĩa bằng khí nóng. 

Máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU rửa sạch chén đĩa hoàn hảo

Máy rửa bát SMS86M03EU được trang bị công nghệ rửa kép – rửa sạch gấp 10 lần cách truyền thống. Máy sử dụng sức đẩy của động cơ phun nước mạnh vào bát đĩa, giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, các cánh phun nước trong máy được thiết kế theo kiểu xoay, đảm bảo chén đĩa được rửa sạch mọi ngóc ngách. 

Dusler 12 bo SMS86M03EU rua sach chen dia hoan hao
Dusler 12 bộ SMS86M03EU rửa sạch chén đĩa hoàn hảo

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ ActiveWater – nhận biết độ sạch của bát đĩa. Qua đó, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ ở mức phù hợp nhất.

Máy có khả năng diệt khuẩn, tiệt trùng cao

Với công nghệ sấy khô hiện đại, tiệt trùng bằng tia UV, máy đảm bảo bát đĩa khô ráo sau mỗi lần rửa, ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh. Sau mỗi lần rửa, 100% bát đĩa được tiệt trùng tự động, ngăn ngừa ẩm mốc, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp bộ lọc 3 lớp kháng khuẩn anti virus, giúp ức chế sự tích tụ của vi khuẩn lên đến 99%. 

Máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU tiện lợi cho người dùng

Sau mỗi chu trình rửa, máy sẽ tự động ngừng, người dùng không cần canh giờ để mở cửa máy. Hơn thế nữa, với dàn rửa độc lập, cho phép người dùng để bát đĩa trong máy, tiết kiệm không gian lưu trữ và thời gian xếp bát đĩa. Máy có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99%, hạn chế sự ẩm mốc khi để bát đĩa trong máy đến bữa ăn sau.

May rua bat 12 bo SMS86M03EU tien loi cho nguoi dung
Máy rửa bát 12 bộ SMS86M03EU tiện lợi cho người dùng

Tiết kiệm đến 40% điện, nước, thời gian

Máy rửa bát Dusler SMS86M03EU đạt hiệu suất tiết kiệm năng lượng A++, mỗi lần rửa máy chỉ tiêu tốn điện năng 0,65kW/h và 7 lít nước. Từ đây sản phẩm giúp các hộ gia đình tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng. 

Máy rửa bát Dusler 12 bộ SMS86M03EU hiện có mức giá thành 14.600.000vnđ. Với sức chứa lên đến 12 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 thành viên trở lên. Hy vọng qua bài viết này, các hộ gia đình có thể hiểu thêm về những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm trên. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!