Khám phá thiết kế và tính năng máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NẾu bạn đang còn băn khoăn có nên đầu tư máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU không? Nội dung sau đây sẽ phân tích chi tiết nhất.

Là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Với thiết kế tinh xảo, đa dạng tính năng và chương trình rửa, hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng khi đầu tư và sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây nhé.

Khám phá thiết kế máy rửa bát Dusler SMS80M03EU

SMS80M03EU là phiên bản mới nhất của Dusler được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, sang trọng nên bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều rất phù hợp. Phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được phủ lớp chống vân tay, kết hợp với khoang chứa rộng rãi làm bằng inox chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Cùng với đó là phần thân máy thiết kế thêm hệ thống bảng điều khiển màn hình LED cùng bàn phím cơ tràn viền nổi bật, vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn.

Thiết kế máy rửa bát Dusler SMS80M03EU hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Dusler SMS80M03EU hiện đại

Ngoài ra, máy được thiết kế thêm ray nâng hạ thông minh, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ cao, mở rộng khoang chứa để dễ dàng sắp xếp nhiều bát đĩa hơn, cũng như phần bi lăn của thanh ray chứa có thể di chuyển nhẹ nhàng với lượng bát đĩa lên tới 9kg.

Hiện tại, máy rửa bát Dusler SMS80M03EU có dung tích lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Khám phá chương trình rửa máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU

Là một sản phẩm nổi bật của hãng, SMS80M03EU được tích hợp với nhiều chương trình rửa thông minh, để giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hơp dựa vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn. Cụ thể, bao gồm 8 chế độ sau: ECO- Glass- 90min- Rapid- Soak- Auto- Intensive- Normal.

Khám phá tính năng trang bị trên máy rửa bát Dusler SMS80M03EU

Ngoài thiết kế nổi bật, đa dạng chương trình rửa thì máy rửa bát SMS80M03EU còn được thiết lập với nhiều tính năng, công nghệ thông minh. Có thể kể đến như:

Đa dạng tính năng trang bị trên máy rửa bát Dusler SMS80M03EU thông minh
Đa dạng tính năng trang bị trên máy rửa bát Dusler SMS80M03EU thông minh

– Ứng dụng công nghệ rửa bát hàng đầu Eco, làm tăng hiệu quả làm sạch cùng với khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội.

– Chức năng cảm biến nước giúp nhận biết số lượng bát đĩa, mức độ bẩn để từ đó đưa ra được mực nước sử dụng phù hợp, cũng như thời gian rửa hợp lý.

– SMS80M03EU trang bị hệ thống quạt turbo sấy, dùng hệ thống hút khí nóng ở mặt bền để làm khố, giúp không khí bên trong lưu thông dễ dàng, độ ẩm cao làm ngưng tụ thành nước để đảm bảo bát đĩa được làm khô nhanh chóng hơn sau khi rửa.

– Máy sử dụng bộ lọc ABT Filter hiện đại nhất, giúp hỗ trợ diệt khuẩn lên tới 99.99%, chống nấm mốc, cũng như áp dụng kháng sinh điều trị trong Iter nên gây ức chế sự tích tụ vi sinh vật đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Kết hợp tính năng hẹn giờ, cũng như khóa trẻ em.

Với những tính năng tuyệt vời trên, không chỉ giúp bát đĩa được làm sạch hoàn hảo mà còn giúp tiết kiệm điện nước vượt trội. Cụ thể, mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 11l nước cùng 0.93Kwh điện năng.

Giá máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU bao nhiêu?

 

Giá máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU hợp lý
Giá máy rửa bát Dusler 14 bộ SMS80M03EU hợp lý

Với những đánh giá trên, có thể thấy máy rửa chén SMS80M03EU là một sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, giá máy rửa bát Dusler SMS80M03EU cũng cực kỳ hợp lý chỉ khoảng 23 triệu đồng. Vậy nên, với mức công suất này, chất lượng như vậy thì mức giá này hoàn toàn hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng. Nên nếu sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn, điều kiện tài chính cho phép thì mọi người hoàn toàn có thể đầu tư máy rửa bát Dusler SMS80M03EU.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!