Ưu điểm của nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y với khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng. Đây hứa hẹn sẽ là “trợ lý” không thể thiếu cho các “siêu đầu bếp” tại nhà.

Bạn cảm thấy bất an khi sử dụng những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, vì sợ về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Vậy tại sao bạn không trang bị ngay nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y cho căn bếp của mình? Với khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng nhờ công nghệ luân chuyển khí nóng 360 độ, thao tác đơn giản chỉ với một nút vặn duy nhất, đặc biệt là tính năng tự động ngắt điện khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình nấu ăn,… Đây chắc chắn sẽ là món đồ gia dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hiện đại.

Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y sở hữu vẻ ngoài sang trọng kết hợp với màu trắng kem tinh tế mang đến một thiết kế độc đáo và cổ điển. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn chỉ 215 x 274 x 308mm nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của người dùng. Do đó, bạn có thể bố trí sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào mình muốn để phục vụ thuận tiện cho nhu cầu nấu nướng. Đặc biệt, nồi chiên có dung tích 2L chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ từ 2-3 người.

nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y
Nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y được thiết kế với tone màu trắng kem tinh tế

Về tổng thể, nồi chiên Ocooker được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Cụ thể, khay thức ăn được phủ lớp chống dính tốt nên bạn không cần lo thức ăn bị đóng cặn dưới đáy nồi. Ngoài ra, thiết kế khay chiên có thể tháo rời tiện lợi sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau sạch sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ nấu ăn độc đáo

Tương tự như các mẫu nồi chiên không dầu khác, Ocooker CR-KG2801Y cũng sở hữu cơ chế làm chín thức ăn bằng khí nóng mà không cần sử dụng dầu ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cụ thể, sản phẩm được trang bị ống gia nhiệt bằng thép không gỉ 304 và công nghệ luân chuyển khí nóng 360 độ tốc độ cao, làm chín đều thực phẩm trên mọi bề mặt, tạo màu vàng giòn đẹp mắt cho món ăn cũng như thực phẩm giữ nguyên hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y
Nồi chiên Ocooker CR-KG2801Y sử dụng công nghệ luân chuyển khí nóng 360 độ giúp thức ăn chín đều mọi mặt

Cơ chế vận hành an toàn, dễ dàng điều khiển và sử dụng

So với các loại nồi chiên không dầu thông thường khác cần lựa chọn thời gian và điều khiển nhiệt độ phức tạp. Những với Ocooker CR-KG2801Y sẽ rất được lòng phần lớn người dùng khi chỉ sở hữu một núm điều khiển duy nhất. Cụ thể, bạn chỉ cần cho thức ăn vào khay đựng, sau đó vặn núm điều chỉnh để điều chỉnh thời gian từ 0 – 30 phút và đợi cho đến khi thức ăn chín. Với nồi chiên Ocooker, công việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết kể cả khi bạn không biết nấu ăn.

nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y
Nồi chiên Ocooker CR-KG2801Y sử dụng điều khiển cơ vô cùng tiện lợi

Đặc biệt, nồi chiên còn được trang bị hệ thống tản nhiệt ở mặt sau giúp làm mát máy móc bên trong sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, Ocooker CR-KG2801Y sẽ tự động ngắt điện ngay lập tức trong trường hợp người dùng tháo nồi chiên để lấy thực phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin đánh giá trên, có thể thấy nồi chiên không dầu Ocooker CR-KG2801Y  là sản phẩm có thiết kế đẹp kết hợp với nhiều tính năng hoàn hảo nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý chỉ với 1.150.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm này rồi. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!