Ưu điểm khiến máy in Canon 2900 bán chạy và được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá về ưu điểm của máy in Canon 2900 dưới đây sẽ giúp cho người dùng hiểu hơn có nên chọn mua máy in Canon 2900 hay không :

 

máy in canon 2900
Máy in Canon 2900 là dòng máy in laser văn phòng phổ biến nhất thị trường hiện nay

1.Máy in Canon 2900 có giá thành rẻ

Mức giá chỉ từ 2,7 triệu đồng cho máy in Canon 2900 đã là một mức giá hợp lý so với nhiều thương hiệu máy in lớn trên thị trường, tuy nhiên chi phí đầu tư của máy in này mới là điểm tạo nên sự khác biệt và đem lại giá trị vượt trội cho doanh nghiệp. Sản phẩm máy in Canon 2900 tiết kiệm mực in hơn, số lượng bản in vượt trội, chi phí thay linh kiện, hộp mực thuộc loại rẻ nhất trong các thương hiệu máy in. Cụ thể, một lần đổ mực bạn chỉ mất chi phí 70 – 100 nghìn đồng, dùng được cho 1500 – 2000 trang giấy, máy in chạy bền bỉ và không phải mất phí sửa chữa, thay thế linh kiện.

2. Máy in Canon 2900 bền bỉ và không hỏng hóc 

Với thiết bị có tần suất sử dụng cao và cần nhiều chi phí đi kèm cho giấy in , mực in thì độ bền, hiệu năng và chi phí sửa chữa.. là những yếu tố cần đưa vào xem xét. Máy in Canon 2900 có thể chạy bền bỉ với chi phí duy trì hoạt động là bằng 0, với điều kiện là bạn không dùng giấy quá mỏng, bảo quản máy tốt ( đóng nắp máy in sau khi dùng ) không để bụi bặm và gián, côn trùng.. làm tổ bên trong làm hỏng linh kiện thì gần như máy in không bao giờ bị kẹt giấy, hỏng hóc. Trong trường hợp cần phải sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, Canon 2900 cũng luôn là sản phẩm có lợi thế nhờ độ phổ biến của nó khiến cho linh kiện luôn có sẵn và chi phí sửa chữa luôn là cạnh tranh nhất.

3. Máy in Canon 2900 có chất lượng bản in tốt, thiết kế nhỏ gọn

Hộp mực máy in Canon 2900 có thể thay thế mực bên ngoài, thông thường người sử dụng đều dùng cách này để tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng bản in và độ bền của máy in, hộp mực. Với độ phân giải 2400 x 600dpi thì máy cho bản in sắc nét , đẹp , rõ đậm chữ ngay cả khi in với kích thước chữ nhỏ. Kích thước máy nhỏ gọn 370 x 250 x 217 mm và trọng lượng 5,7 kg không sợ máy chiếm nhiều diện tích.

Bên cạnh những ưu điểm lớn và cơ bản nhất mà một chiếc máy in văn phòng cần có, máy in Canon 2900 cũng có những hạn chế nhất định như không in màu và tốc độ in ở mức trung bình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!