Ưu điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Beko BDFN26430XC được trang bị 6 chương trình rửa, sử dụng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu, nhanh chóng. Máy có dung tích rửa tối đa cho một lần rửa lên đến 15 bộ bát đĩa châu Âu.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, sang trọng, giúp tiết kiệm không gian sử dụng nên sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng theo dõi chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát này nhé!

Đôi nét về máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC

Máy rửa bát Beko BDFN26430XC sở hữu thiết kế độc lập, phía bề mặt bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện làm tăng độ bền. Sản phẩm được mang phong cách châu Âu nên dễ dàng phối được với nhiều thiết kế nội thất, giúp căn bếp nhà bạn sang trọng hơn. Khoang rửa được thiết kế rộng rãi , rửa tối đa được 15 bộ bát đĩa Châu âu.

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC
Thiết kế bên trong của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC được trang bị với 6 chương trình tiêu chuẩn thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Bên cạnh đó còn đi kèm với một số chương trình đặc biệt như là sấy khô, hẹn giờ, rửa nữa tải, rửa mạnh, tăng tốc độ, khóa trẻ em.

Bảng điều khiển có các nút bấm bằng cơ nên dễ thao tác ấn chọn, biểu tượng các chương trình hoạt động sẽ giúp người dùng có thể theo dõi và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Máy hoạt động cực kỳ êm ái, bền bỉ với độ thấp, thích hợp cho những gia đình có em bé, không bị ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát 15 bộ BDFN26430XC 

Những thiết kế và tính năng hiện đại của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC đã giúp sản phẩm này ghi điểm cao trong lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều sự tin tưởng bởi những đặc điểm sau:

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC
Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC được thiết kế có 2 giàn rửa
  • Cánh tay phun ba được thiết kế hình sao, giúp bao phủ một diện tích lồng giặt lớn hơn, nên giúp rửa sạch hoàn hảo ngay cả ở các góc.
  • Hơi nước được tạo ra bởi nhiệt độ cao khi rửa, sẽ đi đến toàn bộ bề mặt của bát đĩa và đảm bảo vệ sinh.
  • Tự động hé cửa cho phép không khí vào máy và lưu thông thuận lợi, hiệu suất sấy được tăng lên mà không tiêu tốn năng lượng.

  • Chức năng tăng tốc Fast+, chu trình rửa sẽ được tăng tới 3 lần nhưng hiệu suất tối ưu, giúp bạn có thể rửa chén và dùng bữa ngay.
  • Bạn có thể điều chỉnh giá trên thành 3 vị trí khác nhau, giúp tạo thêm không gian giá dưới để đặt những vật dụng lớn. Bạn cũng có thể rửa cả khay nướng nhờ rửa với áp suất nước cao.
  • Ngoài ra còn có cảm biến rò rỉ dưới đáy, khóa trẻ em an toàn, WaterSafe bảo vệ đường cấp nước, tạo nên sự an toàn cho bạn khi sử dụng.

Có nên mua máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC để sử dụng không?

Có thể thấy được máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC là một lựa chọn tuyệt vời do sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đặc biệt là dễ dàng sử dụng để phục vụ cho mọi nhu cầu của gia đình của bạn. Do có dung tích lớn nên sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, từ 7-9 người.

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC
Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC rửa tối đa được 15 bộ bát đĩa Châu Âu

Giá thành sản phẩm trên thị trường cũng không quá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. Giá bán trên thị trường giao động từ 18 – 20 triệu đồng, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là linh kiện máy thường được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành sẽ khá cao và gây khó khăn trong việc thay thế sửa chữa.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430XC sẽ là trợ thủ đắt lực cho rất nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy bạn cần lưu ý là máy sẽ không thể rửa được một số dụng cụ chuyên dụng như dao, các nồi chảo chống dính hoặc chén bát không chịu nhiệt. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!