Ưu điểm nổi bật của loa Soundbar Acoustic Energy Aego

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Acoustic Energy Aego là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật đang được đông đảo người dùng quan tâm về chất lượng và giá thành. Cùng tìm hiểu mẫu loa Soundbar Acoustic Energy Aego này nhé.

Loa Soundbar Acoustic Energy Aego với hình thức như một bộ soundbar bình thường nhưng âm thanh mà loa Energy Aego mang lại thật sự ấn tượng. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này khiến nó được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Với thiết kế tinh tế, hiện đại và chất lượng âm thanh hoàn hảo, mẫu loa Soundbar này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng điểm qua một số nét tổng quan của dòng sản phẩm này:

  • Loa Soundbar Acoustic Energy Aego có đường nét thanh mảnh tinh tế mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
  • Loa Soundbar Acoustic Energy Aego sử dụng cáp với 2 đầu cắm RCA để kết nối với soundbar và subwoofer.
  • Thùng loa bằng nhôm cho âm thanh phát ra sắc nét và sống động.
  • Diver siêu trầm được bố trí với hướng thoát hơi ở mặt trước với thiết kế một hàng đèn led báo hiệu các trạng thái hoạt động của loa.
  • Toàn bộ các cổng cắm được đưa về phía sau giúp hạn chế các trường hợp gãy gập các dầu dây.
  • Kết nối không dây và khả năng hỗ trợ các bộ mã hóa mới nhất.

loa soundbar acoustic energy aego

Loa Soundbar Acoustic Energy Aego sở hữu tông màu đen sang trọng, hiện đại

Loa Soundbar Acoustic Energy Aego có kiểu dáng hình khối chữ nhật được làm bằng Aluminium, sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Toàn bộ mặt trước của loa được bọc bởi một lưới kim loại giúp hạn chế bám bụi và tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ loa.

Công suất mạnh mẽ, âm thanh vượt trội

Loa Soundbar Acoustic Energy Aego với tổng trọng lượng là 9kg và công suất của thanh loa chính, cục subwoofer đi kèm là 65W mang lại chất âm siêu trầm, mạnh mẽ, sống động.

Chất lượng âm thanh của loa Soundbar Acoustic Energy Aego được tập trung chủ yếu vào dải bass, vì thế bộ âm thanh này rất thích hợp cho nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc….âm bass phát ra mạnh đến mức có thể cảm nhận được từng nhịp âm thanh phát ra.

Loa trầm subwoofer cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.

Ngoài ra, dải treble cũng rất ấn tượng, chất treble của loa Soundbar Acoustic Energy Aego dày, chắc chắn mang lại cảm giác khỏe khoắn đầy nội lực

Có thể thấy công nghệ âm thanh thanh tiên tiến với khả năng kết nối đa dạng không dây và cả kết nối internet thêm vào đó là rất nhiều chế độ hoạt động khác đảm bảo nhiều mục đích sử dụng khác nhau gói gọn trong một thiết kế tối ưu hiện đại.

loa soundbar acoustic energy aego

Các phương thức kết nối hoàn hảo

Loa Soundbar Acoustic Energy Aego có thể kết nối không dây bluetooth giúp thoải mái phát nhạc từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng, có khả năng kết nối với TV và tương thích với hầu hết điện thoại thông minh rất linh hoạt và tiện dụng, không cần dây nối phức tạp.

Ngoài ra, loa Acoustic Energy Aego có thể kết nối với các thiết bị di động như: Smartphone, laptop, smartTV…. bằng cổng AUX hoặc cổng optical. Cho nguồn âm cố định có 2 lựa chọn là cổng 3,5mm và cổng quang optical.

Tay khiển đi kèm dù nhỏ nhưng tích hợp đầy đủ các phím chức năng như bật/tắt, tăng giảm volume, chọn đầu vào, kết nối bluetooth, đèn hiển thị kiểu cổ điển gợi cảm giác rất vintage.

loa soundbar acoustic energy aego

Tóm lại, Loa Soundbar Acoustic Energy Aego với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đáp ứng tất cả nhưng tiêu chí của người dùng. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư.Mong rằng thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!