Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Cores LE-08FS21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm của máy rửa bát Cores LE-08FS21 là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung sau đây.

Cores là thương hiệu đồ gia dụng mới tại Việt Nam, nổi bật với những dòng máy rửa bát được trang bị những công nghệ rửa hiện đại. Trong đó, model máy rửa bát Cores LE-08FS21 thuộc dòng cao cấp với thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu điểm của mẫu máy rửa bát này nhé!

Ưu điểm thiết kế của Cores LE-08FS21

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát có thiết kế đẹp mắt thì Cores LE-08FS21 sẽ là sự lựa chọn xứng đáng dành cho bạn. Gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu bạc bắt mắt, chiếc máy rửa bát này hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian bếp gia đình bạn, đặc biệt có thể lắp âm tủ giúp tiết kiệm diện tích và mang đến vẻ hiện đại cho căn bếp.

Máy rửa bát Cores LE-08FS21
Máy rửa bát Cores LE-08FS21 thích hợp sử dụng cho mọi không gian bếp

Về thiết kế bên ngoài, vỏ máy được làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi, tay cầm chắc chắn giúp bạn mở cửa dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thao tác và lựa chọn các chức năng một cách dễ dàng, không cần phải dùng lực nhấn như nút nhấn thông thường.

Các tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị trên sản phẩm

Máy rửa bát này được ứng dụng công nghệ làm sạch chuyên sâu Ultra Clean có khả năng tẩy sạch vết bẩn, dầu mỡ và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên bát đĩa nhờ 4 yếu tố như:

Máy rửa bát Cores LE-08FS21
Cores LE-08FS21 hoạt động dựa vào 4 yếu tố
  • Chu trình rửa chuyên nghiệp 6 bước rửa sạch sâu bát đĩa
  • Áp lực nước mạnh lên đến 10 Bar loại bỏ các vết bẩn cứng đầu
  • Nhiệt độ nước lên đến 70 độ C loại bỏ dầu mỡ diệt khuẩn
  • Cuối cùng là sấy khô ở nhiệt độ cao nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. 

Với những yếu tố trên, bạn sẽ không còn lo vết bẩn bám vào bát đĩa, nước tẩy cũng không còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hoạt động với động cơ mạnh mẽ và thiết kế tay quay có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, nhờ đó áp lực nước lên đến 10 bar giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt trên dòng cao cấp này còn được trang bị công nghệ đèn UV có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút nhanh chóng và toàn diện, giúp khử trùng hoàn toàn bát đĩa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A + theo quy định châu Âu

Nhiều người tiêu dùng vẫn thắc mắc máy rửa bát có tốn nhiều điện không? Theo nghiên cứu của hãng, khi sử dụng máy rửa chén Cores LE-08FS21, lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 270 lít mỗi tháng và 0,728 kWh cho 1 lần rửa. Máy còn được chứng nhận tiêu chuẩn siêu tiết kiệm năng lượng A + (tiết kiệm cả điện và nước) nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy rửa bát Cores LE-08FS21
Sử dụng máy rửa chén Cores LE-08FS21 bạn sẽ không còn lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng

Về giá máy rửa chén Cores LE-08FS21

Với mức giá tham khảo chỉ 8.790.000 VNĐ cho một chiếc máy rửa bát cao cấp, đây là mức giá khá hợp lý, giúp việc rửa bát trở nên dễ dàng hơn, tay người dùng hạn chế tiếp xúc với hóa chất, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm và 36 tháng cho toàn bộ máy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là những ưu điểm của máy rửa bát Cores LE-08FS21 mà Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn. Với khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa, chiếc máy rửa bát này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.