Ưu điểm và mức giá của bình sữa Dr Brown có đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cấu tạo bình sữa thông minh tiện lợi với van thoát khí tiên tiến giúp cho nhiều mẹ lựa chọn bình sữa Dr Brown là bình sữa tốt nhất cho bé.

Sự phát triển của trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con sau này, chính vì hiểu được tầm quan trọng đó khi nuôi dưỡng trẻ nhỏ, các bà mẹ đều được khuyên nên sử dụng sản phẩm tốt nhất cho bé. Trong đó, việc dùng bình sữa là sản phẩm không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời cho con, đây cũng là sản phẩm được các nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn an toàn chặt chẽ trước khi xuất xưởng.

Việc của mẹ là chọn lựa đúng những thương hiệu bình sữa an toàn, uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái chất lượng kém, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Các thương hiệu bình sữa lớn cho con có thể kể đến bình sữa từ Nhật, Hàn, Mỹ, Anh,.. trong đó bình sữa từ châu Âu như bình sữa Dr Brown sẽ đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho đồ dùng trẻ em. Các mẹ có thể chọn bình sữa Dr Brown để đảm bảo con dùng bình sữa một cách thuận tiện nhất.

Ưu điểm của dòng bình sữa Dr Brown có thể kể đến thiết kế bình thông minh, chống sặc cho con nhờ van thoát khí, ngoài ra các mẫu bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp Dr Brown sẽ phù hợp với thói quen dùng bình sữa của từng bé, đem đến cho mẹ sự lựa chọn đa dạng hơn so với nhiều thương hiệu bình sữa Nhật khác thường chỉ có dòng bình sữa cổ hẹp.

Phần núm ti của bình sữa Dr Brown làm bằng chất liệu silicon mềm mại, bền bỉ và an toàn khi bé đến tuổi mọc răng, núm ti chịu được tác động nghiến và cắn của con, hơn nữa núm ti cũng không quá cứng khiến bé bị đau nướu khi dùng bình ti sữa.

Cấu tạo bình sữa Dr Brown cổ hẹp thuôn dài nên cũng thích hợp cho mẹ tập cho bé tự cầm bình bú bình, trong khi đó bình sữa cổ rộng Dr Brown thì tiện lợi để mẹ vệ sinh bình sữa cho con hơn hẳn.

Bình sữa Dr Brown có chất liệu bình từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bình sữa Dr Brown là dòng sản phẩm chuyển đổi đầu tiên trên thị trường có 2 sự lựa chọn có thể dùng hoặc không sử dụng hệ thống van khí.

Mẹ có thể lựa chọn bình sữa Dr Brown giá rẻ nhất cho con khi so sánh giá các nơi bán dưới đây :

Bảng giá bình sữa Dr Brown cập nhật tháng 11/2019

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền(vnđ)

Bình sữa Dr Brown’s cổ rộng 240ml

Bình sữa Dr Brown's cổ rộng 240ml 245.000

Bình sữa cổ rộng nhựa PP Dr Brown’s 120ml

Bình sữa cổ rộng nhựa PP Dr Brown's 120ml 215.000

Bình sữa cổ hẹp thủy tinh Dr Brown’s 120ml

Bình sữa cổ hẹp thủy tinh Dr Brown's 120ml 200.000

Bình sữa Dr.Brown’s cổ thường 250ml PP

Bình sữa Dr.Brown's cổ thường 250ml PP

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá bình sữa Dr Brown mới nhất (11/2017)

Bảng giá bình sữa Dr Brown mới nhất (11/2017)

Bình sữa Dr Brown có hệ thống van thông khí đặc biệt giúp giảm thiểu sự oxy hóa của sữa, giữ nguyên các dưỡng chất có trong sữa. Dưới đây là bảng giá bình sữa Dr Brown trong tháng 11/2017:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.