Ưu điểm vượt trội của OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI là chiếc TV thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI là chiếc TV thông minh cao cấp. TV này sở hữu một chất lượng tuyệt vời. Bạn sẽ có những trải nghiệm mà không loại TV nào có thể mang lại. Để có được chất lượng đó, chiếc tivi này sở hữu những ưu điểm vượt trội gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về chiếc Smart TV trong bài viết này nhé.

Thiết kế OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI phong cách độc đáo

Smart Tivi OLED LG được thiết kế với màn hình rộng, kiểu dáng gọn gàng. Khung viền đen mạnh mẽ nhưng không kém phần huyền bí và sang trọng. Kết hợp với thiết kế chân đế độc đáo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian.

Màn hình OLED hiển thị điểm ảnh tự phát sáng trên tivi. Tạo ra màu sắc chính xác và màu đen hoàn hảo. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem thật sự ấn tượng. Không giống như TV LED thông thường, TV OLED này có khả năng hiển thị màu sắc trung thực 100% và mang đến chất lượng hình ảnh sống động.

Thiết kế OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI phong cách độc đáo

Hình ảnh sắc nét, điểm ảnh gấp 4 lần 4K nhờ độ phân giải 8K.

Với khả năng sử dụng các thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. TV có khả năng điều chỉnh độ tương phản, màu sắc, độ sắc nét hình ảnh, âm thanh đỉnh cao. TV LG được trang bị Bộ xử lý AI α9 Gen4 8K. Cho phép điều chỉnh mọi âm thanh và hình ảnh. Trải nghiệm xem của bạn trên TV này sẽ thật tuyệt vời.

Smart tivi LG còn được trang bị công nghệ Cinema HDR. Cho hiển thị màu sắc trung thực 100%. Giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết đến hoàn hảo. Cho bạn đắm chìm trong những thước phim thật sự ấn tượng.

Kết hợp với công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh. Đảm bảo nội dung phù hợp với môi trường xung quanh và thể loại nội dung của bạn. Giúp bạn thưởng thức những bộ phim chất lượng như rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Hình ảnh sắc nét, điểm ảnh gấp 4 lần 4K nhờ độ phân giải 8K. 

Trải nghiệm giải trí cực đã cùng OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI

Sự kết hợp giữa FreeSync và G-Sync cho phép bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong lối chơi mượt mà hơn. Cho bạn những trải nghiệm giải trí nhập vai hơn, với cơ hội chiến thắng cao hơn.

Với khả năng tìm hiểu hơn 11 triệu điểm dữ liệu âm thanh. Bộ xử lý nhận diện giọng nói, hiệu ứng và tần số để có thể tối ưu hóa âm thanh theo thể loại nội dung bạn xem. Kết hợp với tổng công suất loa là 80W. Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới âm thanh chân thực và sống động hơn.

Trải nghiệm giải trí cực đã cùng OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI 

OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI tích hợp nhiều tính năng thông minh

Tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt được thiết lập. Bạn có thể sử dụng dễ dàng qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Với Magic Remote, bạn có thể tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt một cách tiện lợi. Không mất nhiều thời gian bấm phím trên remote như truyền thống.

Đặc biệt, trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp bạn tối ưu trải nghiệm hơn nữa trên chiếc tivi LG 8K. TV giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà. Ví dụ như: Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, .. thao tác ngay trên màn hình tivi mà không cần phải điều khiển từng thiết bị.

OLED Tivi 8K LG 88 inch 88Z1PTA ThinQ AI sở hữu thiết kế độc đáo nhưng rất sang trọng. Cùng màn hình độ phân giải 8K cao cấp kết hợp những công nghệ hình ảnh tiên tiến và tính năng thông minh. Sở hữu chiếc tivi này sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!