Ưu điểm vượt trội của smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng trải nghiệm những âm thanh, màn hình ấn tượng với Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD. Đây là một trong những thương hiệu tivi được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Chúng lọt top những tivi bán chạy nhất trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác. Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn chiếc Tivi này cho mùa Euro 2021 sôi động. Bài viết này là một vài thông tin đánh giá giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD-1
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn

Trải nghiệm hình ảnh ở tầng cao mới

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD mang đến cho người dùng thế giới giải trí ở tầm cao mới. Bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải UHD

Với độ phân giải gấp 4 lần so với Tivi Full HD thông thường. Bạn tha hồ  tận hưởng những khoảnh khắc xem tivi chân thật và hấp dẫn không thể nào quên.

Màn hình Dynamic Crystal Display – hiển thị màu sắc vượt trội

Màn hình Dynamic Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ.

Công nghệ Dual LED cho màu sắc chân thực tuyệt đối

Công nghệ đèn nền Dual LED trên Tivi tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, mang đến ánh sáng đồng đều, cung cấp dải màu sắc rộng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ còn hỗ trợ cung cấp đủ độ sáng của màu sắc, mang đến màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nào. Khi xem ở nhiều góc khác nhau chất lượng hình ảnh không bị biến đổi.

Chất lượng hình ảnh cao cấp với bộ xử lý Crystal 4K

Tivi Samsung 4K trang bị chip đơn quyền năng sở hữu công nghệ 16bit 3D Color Mapping giúp tối ưu hóa màu sắc hiển thị, cho những khung hình đẹp và chân thực. Tính năng nâng cấp 4K khử nhiễu và cải thiện độ chi tiết, tái tạo hình ảnh vượt trội, chuẩn nét 4K bất kể chất lượng nội dung nguồn.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD-2
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ HDR10+ cho từng khung hình mãn nhãn

Độ tương phản tăng cường cùng dải màu sắc vượt trội từ công nghệ HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng khung hình. Từ những dải màu đen sâu thẳm tới sáng chói đều được hiển thị sống động với Tivi 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD.

Thiết kế không viền 3 cạnh mang lại sự hiện đại gọn gàng

Đi theo phong cách tinh giản, Tivi Samsung 4K 65 TU 8500 với thiết kế không viền, thanh mảnh đang là xu thế của tất cả những sản phẩm đẳng cấp hiện nay. Dây cáp của Tivi cũng được ẩn gọn gàng đem lại sự sang trọng và hài hòa, bắt mắt cho mọi không gian sử dụng.

Vô vàn tính năng tiện ích nâng tầm cuộc sống

Bên cạnh những ưu điểm trên thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Chơi game mượt tại nhà với tính năng Game Enhancer

Tính năng Game Enhancer giúp tối ưu màn hình. Bạn có thể dễ dàng chơi game trên Tivi mà không lo trễ hình hay mờ nhòe khi chuyển động trong game.

Chế độ hình nền Ambient Mode- Tô điểm không gian nhà bạn

Với chế độ hình nền Ambient Mode, Tivi 65TU8500 trong phút chốc có thể biến thành một bức tranh tuyệt tác giúp nâng tầm hoàn mỹ cho căn nhà của bạn. Bạn có thể ghép nhiều ảnh hoặc tạo đoạn phim ngắn để nhìn lại khoảnh khắc theo một cách độc đáo và thú vị hơn.

Truy cập đa dạng nội dung từ một điều khiển – Smart Hub & One Remote Control

Với One Remote Control – chiếc điều khiển vạn năng cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình. Ngoài ra, Trợ lý ảo Google giúp bạn có thể dùng giọng nói để thay đổi kênh, âm lượng…

Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc – Chế độ hiển thị đa màn hình Multi View

Tiện lợi hơn với chế độ Multi View chia đôi màn hình TV, với một bên sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem và bên còn lại sẽ hiển thị màn hình điện thoại. Hạn chế sao nhãng, dễ dàng theo dõi mọi nội dung từ một màn hình duy nhất.

Chưa hết, Smart TV 4K Samsung mang đến khả năng kết nối mở rộng chưa từng có. Bạn có thể dễ dàng tận hưởng bất tận mọi nội dung sống động với các ứng dụng tích hợp Amazon Alexa, Google Assistant và AirPlay 2. Giờ đây, bạn có thể xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên Tivi.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8500 Crystal UHD là lựa chọn của những khách hàng thông minh nhất. Hiện nay, chiếc TV này đang rất được ưa chuộng và bán rất chạy trên thị trường. Các bạn hãy sắm ngay cho gia đình mình một em để có những phút giây giải trí khó quên nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!