Ưu nhược điểm của bàn đông công nghiệp Happys HWA-900TF và lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông công nghiệp Happys HWA-900TF là một trong những sản phẩm bàn đông được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nắm chắc được các ưu nhược điểm của bàn đông Happys HWA-900TF sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng ra được quyết định chọn mua phù hợp.

Bàn đông inox công nghiệp Happys là một trong những sản phẩm mà người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và tính năng làm lạnh vượt trội. Trong đó, có bàn đông Happys HWA-900TF.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bàn đông Happys HWA-900TF

Happys HWA-900TF là sản phẩm bàn đông inox công nghiệp của thương hiệu Happys chịu sự quản lý của Tập đoàn Happycook đến từ Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị lạnh chuyên dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm với sản phẩm có thiết kế bền đẹp cùng tính năng làm lạnh hiện đại và tối ưu, đem đến hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay, Happys được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu điện lạnh đứng top đầu của Hàn Quốc.

Ưu, nhược điểm của bàn đông công nghiệp Happys HWA-900TF và lưu ý khi sử dụng
Happys HWA-900TF là sản phẩm bàn đông inox công nghiệp của thương hiệu Happys chịu sự quản lý của Tập đoàn Happycook đến từ Hàn Quốc

Hiện nay, sản phẩm bàn đông Happys HWA-900TF được sản xuất ngay tại nhà máy trong nước của Tập đoàn Happycook Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm bàn đông Happys này vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng cao nhất.

2. Phân tích ưu nhược điểm của bàn đông Happys HWA-900TF

Bàn đông inox Happys HWA-900TF hay còn được gọi là bàn đông công nghiệp 1 cánh Happys HWA-900TF. Bàn đông có dung tích sử dụng là 180 lít, dài 900 cm rất thích hợp để bảo quản thực phẩm trong các quầy bán thức ăn, quầy bar…

2.1 Ưu điểm của bàn đông Happys HWA-900TF

  • Thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp phù hợp với mọi không gian

Bàn đông Happys HWA-900TF được sản xuất với chất liệu inox chống gỉ. Với đặc điểm này, bàn đông không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian mà còn tăng hiệu quả bảo quản, lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, phần mặt tủ còn được mài nhẵn có thể dễ dàng tận dụng làm nơi sơ chế thực phẩm cũng như để các thiết bị, đồ dùng nhà bếp, tiết kiệm tối đa diện tích.

Ưu, nhược điểm của bàn đông công nghiệp Happys HWA-900TF và lưu ý khi sử dụng
Bàn đông Happys HWA-900TF được sản xuất với chất liệu inox chống gỉ
  • Sở hữu công nghệ tiên tiến

Bàn đông Happys HWA-900TF có dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho hiệu suất làm lạnh vượt trội hơn hẳn so với dàn lạnh khác trên thị trường. Ngoài ra, tủ được làm bằng chất liệu inox cao cấp còn làm tăng khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng từ -10°C ~ -20°C bên trong khoang lạnh. Điều này không chỉ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ được dưỡng chất tốt nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Block máy nén của  bàn đông Happys HWA- 900TF có hoạt động rất bền bỉ, độ ồn thấp. Sử dụng dòng Gas R134a rất an toàn và thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Bên cạnh đó, bàn đông Happys HWA-900TF được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

  • Độ bền cao, độ ồn thấp

Chất liệu inox giúp cho tủ có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, đối với các sản phẩm tủ đông/ bàn đông Happys đều phải đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về độ ồn nên bàn đông Happys HWA-900TF có độ ồn rất thấp, máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Ưu, nhược điểm của bàn đông công nghiệp Happys HWA-900TF và lưu ý khi sử dụng
Bàn đông Happys HWA-900TF được làm từ chất liệu inox giúp cho tủ có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

2.2 Nhược điểm của bàn đông Happys HWA-900TF

Ngoài những ưu điểm trên, bàn đông Happys HWA-900TF cũng có một số hạn chế nhất định.

  • Phần chân tủ được thiết kế dạng trụ. Mặc dù đáp ứng được việc việc cố định vị trí, không xô lệch nhưng khi di chuyển thường gặp khó khăn hơn so với chân tủ bằng bánh xe.
  • Do là loại bàn đông công nghiệp làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh có phần không được phân phối đồng đều trong tủ. Tuy nhiên, đây chỉ là một nhược điểm rất nhỏ, vì tủ chỉ có duy nhất 1 ngăn.

3. Một số lưu ý khi sử dụng bàn đông Happys HWA-900TF

Để bàn đông Happys HWA-900TF hoạt động hiệu quả, tiết kiệm và an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi lắp đặt hãy để vị trí của sản phẩm ở nơi khô ráo, cách tường và các thiết bị xung quanh khoảng 10 cm.
  • Cần chú ý cài đặt nhiệt độ phù hợp, sắp xếp thực phẩm hợp lý.
  • Tránh xa tầm tay hoặc khu vui chơi của trẻ em để đảm bảo an toàn.
  • Thường xuyên vệ sinh, định kỳ bảo dưỡng để sản phẩm hoạt động tốt và tăng tuổi thọ.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!