Sự khác biệt giữa bàn đông Happys HWI-900TF và Happys HWA-900TF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là sản phẩm bàn đông inox công nghiệp 1 cánh mở, tuy nhiên, bàn đông Happys HWI-900TF và HWA-900TF có điểm khác biệt cơ bản nhất đó chính là cơ chế làm lạnh. Cùng Websosanh.vn phân tích với bài viết dưới đây nhé.

1. Những điểm chung của bàn đông Happys HWA-900TF và HWI-900TF

Cùng là thiết bị bảo quản thực phẩm của hãng Happys nên 2 sản phẩm tủ đông dạng bàn Happys HWA-900TF và HWI-900TF có rất nhiều điểm tương đồng:

  • Nguồn gốc xuất xứ: Đây chính là điều mà người tiêu dùng nào cũng có thể chỉ ra, đó chính là hai sản phẩm đều được sản xuất bởi một công ty, có cùng một thương hiệu là Happys. Cụ thể hơn, hai sản phẩm bàn đông Happys này đều được sản xuất trong nước bởi tập đoàn Happys Việt Nam. Cho nên, hai sản phẩm đều có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của hãng, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
So sánh 2 sản phẩm bàn đông Happys HWI-900TF và HWA-900TF
Hai sản phẩm bàn đông Happys HWI-900TF và HWA-900TF đều được sản xuất trong nước bởi tập đoàn Happys Việt Nam
  • Chất liệu sản xuất:Hai sản phẩm bàn đông HWA-900TF và HWI-900TF đều được làm bằng inox không gỉ (inox 304), vừa sáng bóng, bền đẹp lại đảm bảo an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh tủ, bền đẹp với thời gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đa năng: Chỉ có chiều dài 0,9 mét, dung tích 180 lít, 2 sản phẩm bàn đông Happys rất thích hợp với những quầy bar, bếp có diện tích nhỏ. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm, mặt trên tủ được thiết kế chắc chắn, phẳng và nhẵn, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm bàn chặt, bàn ra sản phẩm hoặc để một số dụng cụ nhà bếp giúp tiết kiệm không gian tối ưu.
  • Hiệu suất làm lạnh nhanh: Chất liệu tủ inox kết hợp với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất và môi lạnh bằng gas R134a giúp cho 2 bàn đông HWA-900TF và HWI-900TF có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, nhiệt độ khoang lạnh luôn ở mức lý tưởng -18℃ ~ -10℃, vừa đảm bảo giữ thực phẩm tươi lâu, không bị hao hụt chất dinh dưỡng. Do sản xuất trong nước nên khi bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp rất dễ dàng.
So sánh 2 sản phẩm bàn đông Happys HWI-900TF và HWA-900TF
Chất liệu tủ inox kết hợp với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất và môi lạnh bằng gas R134a giúp cho 2 bàn đông HWA-900TF và HWI-900TF có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, nhiệt độ khoang lạnh luôn ở mức lý tưởng đảm bảo giữ thực phẩm tươi lâu, không bị hao hụt chất dinh dưỡng
  • Một số điểm chung khác: có màn hình điện tử LED hiển thị thông tin về nhiệt độ,  kèm các nút bấm điều khiển. Cửa có cơ chế tự động đóng giúp hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Ngoài ra, chân tủ của hai sản phẩm đều được thiết kế dạng trụ, chịu lực tốt, có thể nâng hạ…

2. Những điểm khác biệt giữa hai sản phẩm bàn đông Happys HWA-900TF và HWI-900TF

Ngoài những đặc điểm chung thì giữa bàn đông Happys HWA-900TF và Happys HWI-900TF vẫn có những điểm khác biệt nhất định:

2.1 Cơ chế làm lạnh

  • Bàn đông Happys HWA-900TF là bàn đông công nghiệp làm lạnh trực tiếp. Tủ vẫn được trang bị dàn lạnh bằng đồng bên thành tủ. Dàn lạnh sẽ nhanh chóng đưa hơi lạnh trực tiếp vào bên trong khoang chứa thực phẩm. Công nghệ này sẽ giúp cho tủ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.
  • Bàn đông Happys HWI-900TF là bàn đông công nghiệp làm lạnh quạt gió. Ngoài các dàn lạnh, tủ còn được thiết kế thêm quạt gió. Mặc dù tốc độ làm lạnh không nhanh như cơ chế làm lạnh trực tiếp nhưng sự có mặt của quạt đảo nhiệt (hay còn gọi là quạt đối lưu), giúp nhiệt độ trong tủ đồng đều hơn, khắc phục được nhược điểm làm lạnh không đều của dòng tủ inox làm lạnh trực tiếp như bàn đông HWA-900TF. Đồng thời, cơ chế làm lạnh gián tiếp bằng quạt gió của bàn đông HWI-900TF còn khắc phục được tình trạng đóng tuyết bên trong bàn đông.
So sánh 2 sản phẩm bàn đông Happys HWI-900TF và HWA-900TF
Bàn đông HWI-900TF là bàn đông công nghiệp làm lạnh quạt gió

2.2  Công suất thiết kế

Bàn đông HWA-900TF có công suất thiết kế chỉ 190W trong khi đó bàn đông HWI-900TF được trang bị một máy nén khí lạnh có công suất cao lên tới 540W.  Với công suất này, bàn đông HWI-900TF được đánh giá cao hơn hẳn so với bàn đông HWA-900TF.

3.3 Giá sản phẩm

  • Bàn đông HWA-900TF có giá 20.168.000 VNĐ
  • Bàn đông HWI-900TF có giá 26.696.000 VNĐ

Với những phân tích trên, hy vọng rằng bạn đã có thể phân biệt được hai sản phẩm trên và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!