Ưu nhược điểm của bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN sở hữu những tính năng nổi bật gì? Giá cả như thế nào? Thiết bị nhà bếp này phù hợp với ai? Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời chi tiết đấy!

1. Nguồn gốc của thương hiệu Rosieres

Thương hiệu Rosieres được thành lập năm 1869 tại Pháp và nổi bật với những sản phẩm bếp có kiểu dáng sang trọng và các công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất những thiết bị nhà bếp khác như: Máy hút mùi, tủ lạnh, tủ rượu, máy rửa chén…

Các thiết bị bếp của thương hiệu Rosieres luôn có chất lượng cao
Các thiết bị bếp của thương hiệu Rosieres luôn có chất lượng cao

Bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN có xuất xứ ở Pháp, được nhập nguyên kiện về Việt Nam và có chính sách bảo hành là 24 tháng.

2. Bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN có gì đặc biệt?

Bếp hồng ngoại Rosieres RVEF74IN có thiết kế lắp âm với 3 vùng nấu riêng biệt cùng 1 vùng nấu mở rộng độc đáo và tiện ích.

Kiểu dáng sang trọng của bếp điện lắp âm Rosieres RVEF74IN
Kiểu dáng sang trọng của bếp điện lắp âm Rosieres RVEF74IN
  • Mặt kính gốm thủy tinh Eurokera có khả năng chịu được mức nhiệt tối đa 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 750 độ C và có bề mặt chống trầy xước.
  • Bốn vùng nấu chuyên dụng có thể nấu nhiều loại xoong nồi khác nhau và cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Các kích thước của 4 vùng nấu như sau: Vùng bên trái có đường kính 24cm với công suất 3200W, vùng bên phải phía trên có đường kính 19cm với công suất tối đa 1800W và vùng bên phải phía dưới có đường kính 15.5cm với công suất tối đa 1200W. Đặc biệt, vùng nấu ở giữa có vùng mở rộng với đường kính 18cm + 9.5cm cùng công suất tối đa là 1500W + 900W.
  • Ngoài ra, các tính năng hữu ích khác cũng được thiết lập trong bếp điện Rosieres RVEF74IN: Khóa trẻ em, tính năng chống tràn, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư, chức năng hẹn giờ,…

3. Giá của bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN

Hiện nay trên thị trường bếp hồng ngoại Rosieres RVEF74IN với 4 vùng nấu có mức giá tham khảo từ 27.5 đến 29.5 triệu đồng. Đây là thiết bị nhà bếp thuộc phân khúc giá cao cấp. Nếu mức giá này là quá cao so với tài chính của bạn thì đừng lo lắng, giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chính sách giá của đơn vị bán, phụ thuộc vào các yếu tố thị trường khác và khi mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín, bạn có thể nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa đấy.

Bếp điện từ Rosieres RVEF74IN có giá từ 27.500.000 đến 29.500.000 đồng
Bếp điện từ Rosieres RVEF74IN có giá từ 27.500.000 đến 29.500.000 đồng

4. Ưu nhược điểm của bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN

4.1. Ưu điểm

Bếp điện lắp âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN sở hữu những ưu điểm về mặt thiết kế và tính năng như sau:

– Mặt kính Eurokera sản xuất tại Pháp với bảng điều khiển cảm ứng có hướng dẫn chi tiết dễ dàng sử dụng.

– Bốn vùng nấu với 9 mức gia nhiệt sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng 1 lúc mức nhiệt phù hợp, làm cho món ăn ngon hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.

– Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp bạn không cần canh giờ cho những món hầm, ninh mà có thể thư giãn hoặc làm công việc khác.

– Bếp điện không kén nồi và phù hợp với nhiều kích thước khác nhau.

Bếp hồng ngoại lắp âm Rosieres RVEF74IN với 4 vùng nấu, trong đó có 1 vùng mở rộng nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có đông thành viên (trên 6 người), có nhu cầu nấu nướng nhiều và thường xuyên nấu tiệc chiêu đãi khách.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, bạn cần lưu ý thêm những điểm dưới đây:

– Trong khi nấu nướng, đèn báo của vùng nấu sẽ khá chói mắt và dòng bếp hồng ngoại tốn điện hơn các loại bếp khác.

– Đây không phải sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình ít thành viên hoặc những bạn ít nấu nướng vì có quá nhiều vùng nấu và việc này sẽ hao tổn nhiều điện năng cũng như tiền điện hàng tháng hơn.

– Kích thước của sản phẩm là 756 x 506mm, sẽ dễ dàng lắp đặt trong những không gian bếp thoáng đãng, mặt bếp rộng lớn hơn những căn bếp nhỏ nhắn trong căn hộ hay căn chung cư.

Kích thước của bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN
Kích thước của bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm những mẫu bếp có ít vùng nấu hơn thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm sau đây: Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-394, bếp từ hồng ngoại Hafele HC-M772B 536.01.815, bếp từ 3 vùng nấu Hafele HC-I772C 536.61.585,…

 

Tin tức về Bếp các loại

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.