Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vnn để biết những ưu nhược điểm của sản phẩm này trước khi quyết định mua nhé!

1. Những ưu điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l

Trước hết cùng đi tìm hiểu về những ưu điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l nhé:

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l có thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn. Tone màu chủ đạo là xanh trắng với các góc được bo tròn mềm mại tạo sự tinh tế, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế gọn nhẹ này tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt, vệ sinh cũng như sửa chữa. 

Trên thân bình trang bị hệ thống đèn LED hiển thị trạng thái tiện lợi. Đèn đỏ nghĩa là đèn báo đang trong quá trình đun nóng nước còn đèn xanh là nước đã sẵn sàng được sử dụng. Nhờ hai chế độ đèn hiển thị mà người dùng dễ theo dõi hoạt động của bình để sử dụng an toàn hơn. Ngoài ra còn có núm xoay điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện để cài mức nhiệt phù hợp cho từng thành viên trong gia đình. 

1.2. Trang bị cầu dao chống giật ELCB

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là có trang bị hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Cầu dao chống giật ELCB sẽ ngắt hoạt động khi bình phát hiện rò rỉ hoặc sự thay đổi của hiệu điện thế. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l
Bình trang bị hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu

Nhờ vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trước các rủi ro về điện. Bên cạnh đó có chế độ chống đun khô, khi nước trong bình không đủ thì bình sẽ không hoạt động để phòng tránh cháy nổ, chập điện. 

1.3. Vật liệu cách nhiệt hiệu quả, an toàn 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l có chứa một lớp cách nhiệt nằm giữa vỏ và phần ruột bình. Lớp vật liệu này làm từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc. Đặc biệt không chứa chất CFC gây hại tới người dùng và thân thiện với môi trường. Nước nóng trong bình sẽ chế thất thoát nhiệt năng tối đa và giữ nóng lên đến 48 giờ đồng hồ. 

1.4. Công nghệ Nano kháng khuẩn hiện đại

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l có công nghệ kháng khuẩn nano bạc giúp tăng độ bền của thanh nhiệt lên gấp nhiều lần. Các phân tử bạc sẽ phát huy tác dụng diệt khuẩn trong suốt quá trình đun nóng, không gây ảnh hưởng đến thành phần nước và bào mòn bình trong quá trình sử dụng. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l
Bình có công nghệ kháng khuẩn nano bạc hiện đại

1.5. Lòng bình tráng men titan siêu bền

Bên trong lòng bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l được tráng một lớp men titan với mật độ cao. Sử dụng công nghệ phủ kín hiện đại ở nhiệt độ cao giúp lòng bình bằng phẳng, hạn chế rò rỉ nước và gây hư hỏng linh kiện bên trong. 

2. Nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l

Bên cạnh những ưu điểm sở hữu thì bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l vẫn còn có nhược điểm đó là thời gian bảo hành linh kiện. Trong khi các thương hiệu bình nóng lạnh lớn khác đều bảo hành 2 năm cho linh kiện và 10 năm với ruột bình thì Picenza chỉ hỗ trợ 7 năm cho ruột bình và 1 năm cho linh kiện. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l
Thời gian bảo hành linh kiện của bình vẫn còn hạn chế

3. Giá bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l có giá bán là 2.050.000 – 2.250.000 đồng. Nhìn chung đây là mức giá phù hợp mới mức thu nhập của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Dung tích sử dụng 20 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. 

Trên đây là những phân tích về ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza Se Plus 20l. Hy vọng đã cho bạn thêm thông tin bổ ích để chọn lựa bình nóng lạnh cho gia đình! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!