Ưu – nhược điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh đánh giá ưu và nhược điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp dung tích 140ml để biết có nên sử dụng không các bạn nhé!

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml là sản phẩm của hãng Wesser (Hàn Quốc). Bình sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc nên luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn cũng những tính năng vượt trội. Nếu đang băn khoăn không biết có nên mua bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml hay không hoặc đang có ý định mua sản phẩm này, nhất định các bạn phải đọc những đánh giá, phân tích ưu và nhược điểm về bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml
Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml dành cho bé mấy tháng tuổi?

Bình sữa Wesser cổ hẹp dung tích 140ml có thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Khi sử dụng bình sữa Wesser 140ml cổ hẹp các bạn sẽ sử dụng kèm với núm ti size S.

Hiện bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 127.000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau nhưng không đáng kể. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại rất nhiều các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc nên các bạn rất dễ dàng khi có nhu cầu mua.

Ưu điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Các ưu điểm nổi bật của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml gồm:

– Sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver với các tác dụng: ngăn chặn 99,9% sự phát triển của nấm mốc; xua đuổi côn trùng; loại bỏ bụi bẩn; tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh dịch tả, vàng da; phòng ngừa phát sinh các chất gây hại cho sức khỏe của bé; tiết kiệm thời gian vệ sinh bình sữa mỗi ngày.

– Lớp tráng bạc kháng khuẩn Nano Silver của bình sữa Wesser  cổ hẹp 140ml giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của sữa.

– Núm ti bằng chất liệu silicon y tế mềm mại và an toàn; đặc biệt có trang bị lỗ thông hơi hiện đại và thông minh có tác dụng hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu và nôn trớ ở trẻ sau khi bú.

– Thân bình làm từ nhựa cao cấp PESU có khả năng chịu nhiệt lên tới 150 độ C, khả năng chịu va đập và chịu lực tốt, đặc biệt không chứa BPA hay bất cứ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như phát triển của trẻ nhỏ.

– Có trang bị van chống sặc giúp tránh tình trạng bé mới bú bình gặp phải tình trạng sặc sữa do không nuốt kịp. Đây là ưu điểm khiến các mẹ rất yên tâm khi cho bé sử dụng bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml.

– Thiết kế thân bình lượn sóng ở phần giữa giúp bé dễ dàng cầm nắm bình để tự uống sữa. Kiểu dáng bình nhỏ gọn nên khi mang theo đi du lịch hay đi chơi rất tiện lợi.

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml sử dụng công nghệ in nổi UV cao cấp trên bề mặt của bình nên tránh tình trạng mực in thẩm thấu vào sữa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml sử dụng công nghệ tráng bạc kháng khuẩn
Bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml sử dụng công nghệ tráng bạc kháng khuẩn

Nhược điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về chất liệu, thiết kế nhưng bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

– Núm ti chưa có thiết kế mô phỏng gần nhất với ti mẹ nên khiến các bé chưa có cảm giác gần gũi và thích thú như được ti mẹ.

– Thiết kế bình sữa đơn giản và chưa thực sự bắt mắt, thu hút các bé.

– Dù sử dụng công nghệ tráng bạc có khả năng tiệt trùng nhưng để chắc chắn bạn vẫn nên tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng.

– Thiết kế cổ bình hẹp nên bạn sẽ gặp chút khó khăn khi pha sữa và mất thời gian hơn khi vệ sinh, cọ rửa.

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã có thể tự tìm được đáp án cho mình về việc có nên mua bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml hay không. Hãy đến cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc siêu thị uy tín gần nhất để trực tiếp đánh giá sản phẩm để có lựa chọn sáng suốt nhất các bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!