Ưu nhược điểm của các mẫu bếp từ đôi giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu bếp từ đôi giá rẻ thì nhất định phải biết những ưu nhược điểm nổi bật nhất của sản phẩm này :

Bếp từ là thiết bị nấu hiện đại được các gia đình ưa chuộng bởi độ an toàn, tiện dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà thiết bị này mang lại, tuy nhiên giá thành của sản phẩm này lại khá cao do đó không ít người lựa chọn bếp từ giá rẻ. Vậy ưu nhược điểm của bếp từ đôi giá rẻ là gì ?

Bếp từ đôi giá rẻ chất lượng là lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình Việt

Bếp từ đôi giá rẻ sở hữu mặt kính sang trọng thiết kế đẹp

Thiết kế của các mẫu bếp từ đôi giá rẻ thực sự không thua kém đáng kể so với bếp từ đôi cao cấp và bởi vậy nên sản phẩm này rất thu hút với người sử dụng. Với mặt kính chống sốc nhiệt và cường lực sáng bóng sang trọng, bộ phận bảng điều khiển cảm ứng hiển thị chìm dưới mặt kính và các thông số hiển thị điện tử sáng tiện theo dõi, bếp từ giá rẻ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt về nhu cầu thẩm mỹ cần có của những không gian nhà bếp lắp đặt âm ở các căn hộ hiện đại. Những mẫu bếp từ Sunhouse , bếp từ Kangaroo giá từ 2 – 3 triệu đồng là những sự lựa chọn tốt về giá cả và có công suất đủ ổn để phục vụ gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Bếp từ đôi giá rẻ có mức công suất cao và đa dạng điều chỉnh nhiệt độ nấu

Nếu như các mẫu bếp từ cao cấp trên chục triệu đồng có công suất tổng là từ 3600W – 4000W thì bếp từ đôi giá rẻ có công suất 2 bếp cũng tương đương là 2000 – 2000W đến 2300W cho mỗi vùng bếp nấu. Như vậy bếp từ đôi giá rẻ sử dụng cho nhu cầu đun nấu thông thường là hoàn toàn hợp lý, có thể đun nước nhanh, chiên xào hay hầm ninh thực phẩm dễ dàng chỉ với các thao tác chuyển nhiệt độ trên mặt điều khiển cảm ứng đơn giản.

Tuy nhiên, bếp từ đôi giá rẻ không có chức năng Booster chuyển công suất của 2 bếp nấu sang một mặt bếp như ở các mẫu bếp từ cao cấp ( khi cần nấu nhiệt độ cao có thể chuyển công suất của 1 vùng nấu lên 3600W ) do vậy sẽ khá hạn chế khi sử dụng bếp cho gia đình lớn có nhiều thành viên.

Bếp từ đôi giá rẻ có những ưu điểm và hạn chế nhất định

Tuy nhiên, bếp từ đôi giá rẻ thường gặp những hạn chế về chất lượng

Bếp từ đôi giá rẻ không sở hữu nhiều tính năng tiện ích và không được trang bị linh kiện bếp từ cao cấp như mâm nhiệt hay chất liệu mặt kính bếp từ.

Các tính năng tiện ích luôn là những điểm nhấn thu hút trực tiếp đối với người sử dụng bởi khả năng ảnh hưởng mạnh mẽ đến trải nghiệm sử dụng, khiến cho nhiều người ngay lập tức ưa thích các sản phẩm nhà bếp hiện đại này nhờ độ thuận tiện và hỗ trợ tối ưu cho những bà nội trợ đảm đang. Bếp từ đôi giá rẻ giá từ 2 triệu thường có những tính năng cơ bản như hẹn giờ, khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá nhiệt, tuy nhiên lại không có các tính năng nâng cao ở các mẫu bếp từ đôi cao cấp. Có thể kể đến các mẫu bếp từ Taka , bếp từ Bosch , bếp từ Munchen, Bếp từ Chefs .. trong tầm giá 5 – 7 triệu đồng sẽ có chức năng nấu nhanh Booster và khả năng nhận diện nồi nấu, tự tắt bếp khi trào nước, chỉ hoạt động khi phát hiện nồi nấu v.v..

 Bếp từ đôi giá rẻ đến từ các thương hiệu trong nước hoặc các sản phẩm được liên doanh với các thương hiệu lớn nhưng đặt sản xuất tại Trung Quốc vẫn sẽ đảm bảo chất lượng tốt, nhưng những tiêu chuẩn chất lượng thấp hơn so với các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hoặc bếp từ sản xuất tại Malaysia, Thái Lan .. nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ Đức, Pháp, Ý.. hoặc các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức .. Những khác biệt có thể nhận thấy là bếp từ đôi giá rẻ sẽ có mặt kính bằng ceramic hoặc kính chịu nhiệt, chịu lực thông thường, không có khả năng chống xước nên vẻ đẹp thẩm mỹ không được bền lâu sau khi sử dụng trong thời gian dài, bộ phận cảm ứng cũng không nhanh nhạy được bằng.

Một nhược điểm nữa của bếp từ đôi giá rẻ là bộ phận mâm nhiệt cũng kém chất hơn so với các mẫu bếp từ nhập khẩu mức giá từ 5 – 7 triệu đồng được sử dụng mâm từ EGO hoặc mâm từ Siemens đem lại mức nhiệt ổn định, bền bỉ và hiệu suất tối ưu hơn, điều này ảnh hưởng không nhiều đến trải nghiệm nấu nướng nhưng về lâu về dài thì bếp từ có độ bền và chất giảm dần, không “đồ đồng cối đá” được như sản phẩm linh kiện cao cấp và tiêu thụ điện cao hơn do vậy không tiết kiệm chi phí sử dụng cho người dùng.

Có thể thấy người dùng có thể lựa chọn bếp từ đôi giá rẻ mà chất lượng lại ổn và độ an toàn tốt, tuy nhiên độ bền và công suất của các mẫu bếp từ đôi tầm giá từ 2 – 3 triệu đồng chắc chắn sẽ hạn chế hơn các loại bếp từ cao cấp giá tầm chục triệu đồng. Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng như gia đình có nhiều người không hoặc có muốn sử dụng bếp từ có tính năng hiện đại cao cấp hơn không để đưa ra quyết định mua sắm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!