Ưu nhược điểm của chiếc loa nghe nhạc di động JBL Link 20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth cao cấp JBL Link 20 là một trong bộ ba của dòng sản phẩm thuộc thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vì sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc điều này với việc chỉ ra những ưu, nhược điểm mà Link 20 sở hữu. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Thông số kỹ thuật

  • Model: JBl Link 20
  • Trọng lượng: 950 g
  • Kích thước: 93 x 210 mm
  • Công suất: 20 W
  • Thời gian sử dụng: 10 giờ đồng hồ liên tục
  • Thời gian sạc pin: 4.5 giờ
  • Dung lượng pin: 6000 mhA
  • Kích thước củ loa: 2 x 50 mm
  • Công nghệ bluetooth phiên bản 4.2
  • Tính năng chống nước chuẩn IPX7

Ưu điểm của JBL Link 20

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: JBL Link 20 được có hình dáng khá giống với loa Link 10, nhưng có kích thước to hơn một chút. Chúng có hình dáng trông như một chiếc lon coca, rất sành điệu và bắt mắt. Cách bố trí các nút điều khiển và các bộ phận trên loa không có gì khác so với các phiên bản loa tiền nhiệm. Link 20 chỉ nặng chưa đầy 1 kg cùng với kích thước nhỏ nhắn. Bạn có thể mang chúng tới bất kì đâu mình muốn. Những bữa tiệc trời, những buổi đi du lịch, dã ngoại… sẽ thêm phần tuyệt vời nếu có sự góp mặt của chiếc loa bluetooth JBL Link 20.

jbl link 20

Chất lượng âm thanh ấn tượng: Đây là thiết bị âm thanh được đánh giá khá cao vì chất lượng. Bởi chúng có khả năng xử lý nhạc Hi-Res 24 bit/96kHz. Điều này làm cho người nghe nhạc được thưởng thức những âm thanh rõ ràng và sắc nét nhất. Link 20 được đánh giá là có dải trung và cao khá mạnh mẽ.

jbl link 20

Các tính năng đặc biệt: JBL Link 20 là một thiết bị âm thanh thông minh với tính năng đặc biệt có sự hỗ trợ của Google Assistant. Chúng cho phép người sử dụng điều khiển và chơi nhạc bằng giọng nói. Không cần thao tác bằng tay, chỉ cần bằng câu lệnh đơn giản là bạn có thể nghe nhạc bằng sản phẩm thông minh này. Ngoài ra, chúng còn được cài đặt và điều khiển từ xa qua ứng dụng Google Home. chỉ cần nhà bạn có wifi, bạn sẽ được trải nghiệm kho nhạc online khổng lồ cùng bất kì bài nhạc nào bạn muốn thưởng thức. Cũng giống những chiếc loa di dong khác, Link 20 được trang bị tính năng kết hợp được nhiều thiết bị âm thanh khác nhau. Thật tuyệt vời đúng không?

jbl link 20

Nhược điểm

Loa JBL Link 20 chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là khó có thể chơi những bản nhạc phức tạp với chất lượng tốt nhất. Và chúng còn có thể bị vỡ tiếng nếu bạn chơi ở mức âm lượng lớn. Điều này không hề khó khắc phục! Chỉ cần bạn chơi với âm lượng vừa phải thì Link 20 vẫn sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực!

Nhìn chung, JBL Link 20 là một chiếc loa đáng mua với giá bán trên thị trường khoảng 3 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!