Ưu nhược điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1 có ưu nhược điểm gì là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi ra quyết định mua. Cùng tham khảo thông tin về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1 xuất xứ từ đâu?

Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1 là sản phẩm của của thương hiệu Mitsubidhi Heavy nổi tiếng của Nhật và được sản xuất ở Thái Lan. Sản phẩm có trọng lượng 15kg cùng kích thước lần lượt là 248 x 570 x 570 (mm) phù hợp lắp đặt tại phòng khách, văn phòng diện tích 12-15 m2 hoặc có thể tích từ 36-45 m3. 

Sản phẩm dàn lạnh Mitsubishi Fdtc25vh1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cùng các tiêu chuẩn rất khắt khe. Mỗi sản phẩm đầu ra trước khi bán trên thị trường đều được kiểm nghiệm chặt chẽ để đảm bảo chất lượng. Dàn lạnh có chế độ bảo hành chính hãng 2 năm với thân máy và 5 năm với máy nén. 

2. Ưu điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1

Cùng chúng tôi khám phá xem sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì nhé: 

2.1. Công nghệ DC Pam Inverter tiết kiệm điện

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm dàn lạnh điều hòa âm trần Mitsubishi Fdtc25vh1 này là sở hữu công nghệ biến tần DC Pam Inverter giúp thay đổi công suất vận hành thông qua tần số nhịp nhàng phù hợp. Nhờ vậy mà năng lượng được tiết kiệm lên đến 40-50% so với các dàn lạnh thông thường khác trên thị trường. 

Ưu nhược điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1
Công nghệ biến tần DC Pam Inverter tiết kiệm lên đến 40-50% điện

Được trang bị công nghệ Inverter làm giảm biên độ chênh lệch nhiệt độ thấp nhất có thể (chỉ dao động từ 0.5 đến 1.5 độ C), dàn lạnh điều hòa Mitsubishi 1 chiều Fdtc25vh1 hoạt động êm ái mang đến người dùng thoải mái dễ chịu và có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi. 

2.2. Làm mát nhanh, tỏa khí đồng đều

Với thiết kế 4 hướng cánh đảo gió khác nhau, dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1 1 chiều Inverter giúp hơi lạnh lan tỏa khắp các ngách của phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Hệ thống đảo gió độc lập cho phép điều chỉnh lưu lượng gió phù hợp tùy vào từng điều kiện nhiệt độ. Hiện đại hơn là cánh đảo gió độc lập có thể điều khiển được vị trí cao thấp độc lập với nhau. 

2.3. Trang bị nhiều tiện ích đi kèm 

Ngoài ra, dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 1 chiều Inverter 9000btu Fdtc25vh1 còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo cho người dùng khám phá như:

  • Chức năng khử ẩm phát huy tác dụng hiệu quả khi thời tiết có độ ẩm cao, máy sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí mà không ảnh hưởng đến nhiệt độ cài đặt. 
  • Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố để giúp bạn nhanh chóng khắc phục kịp thời. 
  • Chức năng hẹn giờ mở tắt phụ thuộc vào nhu cầu dùng. 
  • Chức năng tự khởi động khi nguồn điện bị ngắt đột ngột và hoạt động theo chế độ đã cài trước đó. 
Ưu nhược điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1
Dàn lạnh có chức năng khử ẩm hiệu quả

2.4. Thuận tiện trong lắp đặt và bảo dưỡng 

Dàn lạnh có trọng lượng nhẹ do vậy không cần sử dụng thiết bị nâng. Tại mỗi góc máy đều được bố trí vít giúp cho việc điều chỉnh độ cao cũng như treo máy thuận tiện, đơn giản. Máy được trang bị thêm bơm nước giúp ống thoát xả có thể nâng lên cao khoảng 600mm tính từ mặt trần. 

3. Nhược điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1

Sản phẩm sử dụng môi chất R104A thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng ozon. Tuy nhiên về hiệu suất làm lạnh vẫn thấp hơn 1,6 lần so với gas R32 nên tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. 

Ưu nhược điểm của dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1
Dòng dàn lạnh một chiều không phù hợp với khu vực có khí hậu lạnh

Mặt khác vì là dòng dàn lạnh một chiều nên chỉ phù hợp lắp ở khu vực có khí hậu nóng quanh năm như miền Nam. Nếu bạn sinh sống ở khu vực có mùa đông lạnh thì nên chọn dòng 2 chiều để tiện lợi hơn khi dùng. 

Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi 9000btu Fdtc25vh1 đang được bán với mức giá khoảng 7.950.000 đồng. Đánh giá chung thì đây là sản phẩm có chất lượng tốt và đáng để mua sử dụng vì trang bị đầy đủ công nghệ tiết kiệm điện Inverter, vận hành êm ái, ổn định. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!