Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB50WMVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WMVMV sở hữu những tính năng và công nghệ hiện đại mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Vậy chiếc điều hòa này có ưu nhược điểm gì? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Daikin là thương hiệu điều hòa cao cấp của Nhật Bản và được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi khám phá chi tiết điều hòa Daikin Inverter FTKB50WMVMV về ưu nhược điểm, đọc ngay nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB50WMVMV 

Dàn lạnh của chiếc điều hòa 18000 btu này được sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Một số ưu điểm có thể kể đến của thiết bị là: 

1.1. Tổng quan thiết kế trang nhã, tinh tế 

Điều hòa máy lạnh Daikin 2 HP FTKB50WMVMV sở hữu thiết kế các cạnh được bo nhẹ lại, vỏ bằng nhựa với tông màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian. Trên bề mặt dàn lạnh được trang bị thêm đèn báo để giúp người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ khi dùng. 

Điều hòa Daikin FTKB50WMVMV có ưu nhược điểm gì?
Tổng quan thiết kế điều hòa Daikin 2 HP FTKB50WMVMV trang nhã, tinh tế

1.2. Khả năng lọc không khí hiệu quả 

Model điều hoà Daikin 18000 btu FTKB50WMVMV có phin lọc Enzyme Blue có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra còn trang bị phin lọc PM2.5 giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ ở trên tấm lọc để đem lại bầu không khí trong lành trong không gian. 

1.3. Tiết kiệm điện năng đáng kể 

Trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa máy lạnh Daikin 2 HP có thể hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu. Từ đó giúp bạn giảm nỗi lo lắng với hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

Điều hòa Daikin FTKB50WMVMV có ưu nhược điểm gì?
Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

1.4. Công nghệ làm lạnh nhanh chóng, đồng đều 

Với công suất 2HP nên hơi lạnh có thể đảm bảo cho không gian từ 20-30m2. Máy điều hòa Daikin inverter FTKB50WMVMV còn trang bị chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh, sảng khoái tức thì và không mất nhiều thời gian chờ đợi máy tạo ra hơi lạnh. Cơ chế điều khiển gió tự động với luồng gió Coanda điều hòa không khí thổi đến mọi nơi trong không gian, mang đến sự dễ chịu mà không gây ra các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm,…

1.5. Tiện ích sử dụng đa dạng 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WMVMV còn trang bị những tiện ích nổi bật phải kể đến như:

– Chế độ Quiet hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. 

– Chế độ hẹn giờ bật tắt máy kiểm soát hoạt động theo ý muốn. 

– Chức năng chống ẩm mốc giảm sự phát triển của vi khuẩn, tăng tuổi thọ máy. 

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB50WMVMV

Ngoài 5 ưu điểm kể trên thì vẫn còn tồn tại 3 nhược điểm mà người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bao gồm:

Giá điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WMVMV khoảng trên dưới 17 triệu, cao hơn từ 3-4 triệu so với các sản phẩm cùng công suất của các thương hiệu khác. 

– Quá trình sửa chữa và bảo dưỡng sẽ phức tạp và đắt đỏ do toàn bộ linh kiện đều có nguồn gốc xuất xứ cao cấp. 

Điều hòa Daikin FTKB50WMVMV có ưu nhược điểm gì?
Điều hòa chỉ 1 chiều làm lạnh không phù hợp dùng ở nơi có khí hậu lạnh giá

– Chỉ có khả năng 1 chiều làm lạnh do vậy không đáp ứng nhu cầu sử dụng ở khu vực miền Bắc.

Kết luận: Từ những ưu nhược điểm vừa phân tích cho thấy điều hòa Daikin FTKB50WMVMV 1 chiều sẽ phù hợp với những gia đình cần tìm điều hòa sử dụng cho phòng từ 15-20m2. Vì mức giá của sản phẩm khá cao nên sẽ phù hợp với gia đình có tài chính cao đủ để đầu tư ban đầu và chi trả cho bảo dưỡng, sửa chữa.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về ưu nhược điểm cũng như một số tư vấn cho người dùng về điều hòa Daikin FTKB50WMVMV. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua điều hòa cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 điểm nổi bật ở chiếc điều hòa Daikin FTKB50WMVMV

6 điểm nổi bật ở chiếc điều hòa Daikin FTKB50WMVMV

Với ngân sách dưới 20 triệu thì điều hòa Daikin Inverter FTKB50WMVMV là một trong những model được nhiều người dùng quan tâm hiện nay và phù hợp sử dụng cho không gian diện tích 20-30m2. Vậy thiết bị này sở hữu những ưu điểm gì, cùng Websosanh.vn đi khám phá qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!