So sánh điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Ftkc50tvmv khác nhau ở điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân sách dưới 20 triệu và phân vân không biết nên lựa chọn điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv hay Ftkc50tvmv cho phòng khách 20 - 30m2 của mình thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ 2 model này giống và khác nhau ở điểm gì từ đó dễ dàng lựa chọn được model phù hợp.

Ftkb50wmvmv và Ftkc50tvmv là 2 model điều hòa 2Hp của thương hiệu Daikin thích hợp làm mát cho không gian phòng diện tích từ 20 – 30m2. Tuy vậy Ftkb50wmvmv là model thuộc dòng Ftkb còn Ftkc50tvmv là model thuộc dòng Ftkc. Vậy giữa 2 model này giống và khác nhau ở điểm gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các điểm giống và khác nhau giữa 2 model này để thấy rõ:

1. Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv

Giữa 2 chiếc điều hòa Daikin Ftkb50wmvmv Daikin Ftkc50tvmv này hiện đang có 3 điểm giống nhau ngoài thương hiệu và công suất như sau:

1.1. Đều là điều hòa 1 chiều 

Cả hai sản phẩm đều là loại máy một chiều có chức năng chính là làm lạnh. Chế độ này sẽ phù hợp với khu vực có khí hậu nóng quanh năm, nhiệt độ cao như miền Nam. Ở miền Bắc, 2 sản phẩm này sẽ là lựa chọn lý tưởng để làm mát trong mùa hè khi nhiệt độ lên tới trên 40 độ.

1.2. Điều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Điểm nổi bật của cả hai sản phẩm là chứa công nghệ Inverter. Công nghệ này cho phép sản phẩm được vận hành một cách bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện lên đến 35-40%. Kết hợp với tính năng Eco chỉ với một nút bấm đơn giản sẽ làm mát ngay lập tức ở vị trí cần thiết. Vừa đảm bảo khí lạnh phân bố đồng đều vừa tiết kiệm điện. 

So sánh điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 35-40%

1.3. Đều có tính năng làm lạnh nhanh Powerful 

Tính năng Powerful giúp điều hòa Daikin Inverter 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv làm mát tức thì. Nhờ công nghệ này bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh. 

2. Điểm khác nhau giữa điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv

Bên cạnh những điểm tương đồng thì hai sản phẩm trên có các điểm khác nhau như:

2.1. Chế độ thổi gió 

Điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động còn trái phải tùy chỉnh tay. Đường kính và độ rộng của quạt được thiết kế lớn giúp hơi lạnh di chuyển khắp phòng. Đặc biệt luồng gió Coanda giúp tránh gió lạnh thổi vào người gây tê buốt. 

So sánh điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv
Điều hòa Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv có chế độ thổi gió Comfort

Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv sở hữu chế độ thổi gió Comfort. Với chế độ này hơi lạnh thổi ra sẽ được hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Đồng thời tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái. 

2.2. Chế độ lọc bụi 

Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv có phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Mọi vi khuẩn, bụi bẩn hay các phấn hoa, tác nhân dị ứng có trong không khí sẽ được tiêu diệt hoàn toàn. Sức khỏe hô hấp của gia đình sẽ được bảo vệ an toàn. 

Trong khi đó Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv sở hữu phin lọc Enzyme Blue tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân dị ứng, ngoài ra kìm hãm sự phát triển của nấm mốc. Kết hợp với phin lọc PM2.5 giữ lại những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, đem lại bầu không khí trong lành.

2.3. Các tiện ích đi kèm 

Điều hòa Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv hiện đại hơn khi trang bị thêm cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye. Công nghệ này cho khả năng nhận biết chuyển động của người trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm phù hợp, tiết kiệm điện cho gia đình. 

So sánh điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv và Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv
Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv có cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye

2.4. Mức giá

Hiện nay trên thị trường điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv đang được bán với mức giá khoảng 19.900.000 còn Daikin Inverter 2 Hp Ftkc50tvmv có giá rẻ hơn khoảng 18.300.000 đồng. 

Nhìn chung hai sản phẩm trên đều có chất lượng tốt, xuất xứ uy tín và tiết kiệm điện năng. Điều hòa Daikin 2 Hp Ftkb50wmvmv có khối lượng nhẹ hơn nên việc lắp đặt thuận tiện hơn đôi chút. Xét về chức năng, độ bền và tiện ích thì không có sự khác nhau nhiều, bạn có thể tham khảo một trong hai sản phẩm này để mua về cho gia đình nhé! Cảm ơn đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết. Sự ủng hộ của bạn là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.