Ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 BTU Funiki SC09MMC2: Có nên mua thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng xem liệu một chiếc điều hòa giá rẻ từ thương hiệu Việt Nam như điều hòa Funiki SC09MMC2 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm gì và có đáng để bỏ tiền mua không nhé.

Điều hòa Funiki SC09MMC2 là một sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa Funiki sở hữu bởi tập đoàn Hòa Phát – một tập đoàn lớn, uy tín tại Việt Nam mà nhiều người đã quen thuộc trọng các lĩnh vực như sắt thép, điện lạnh, nội thất,… Dòng điều hòa Funiki SC09MMC2 được bán ra chính thức từ năm ngoái 2020 với phân khúc giá rẻ, dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng. Và hiện nó vẫn là sản phẩm được bày bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc. 

Mẫu điều hòa này được Funiki cho sản xuất tại Malaysia – nơi nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Daikin, Panasonic,… cũng chọn để đặt nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao và sau đó được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. 

điều hòa Funiki SC09MMC2

 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về điều hòa Funiki SC09MMC2:

– Loại điều hòa: Treo tường 1 chiều lạnh

– Công suất làm lạnh: 9000BTU – 1HP

– Tích hợp Inverter: Không

– Chất môi lạnh: R410

– Kích thước dàn lạnh: Dài 72 cm – Cao 29 cm – Dày 18.7 cm – Nặng 7.8 kg

– Kích thước dàn nóng: Dài 72 cm – Cao 49.5 cm – Dày 27 cm – Nặng 25.8 kg

– Bảo hành: toàn máy 24 tháng

– Xuất xứ: Malaysia

điều hòa Funiki SC09MMC2

 

1. Ưu điểm của điều hòa 9000 BTU Funiki SC09MMC2

Với công suất làm lạnh 9000BTU thông dụng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người Việt Nam, cho khả năng làm lạnh tốt trong phạm vi từ 9m2 đến 15m2. 

Ưu điểm lớn nhất của máy là giá thành vô cùng rẻ, theo tham khảo giá bán của điều hòa Funiki SC09MMC2 ở mức 4.330.000 VNĐ. Thấp hơn rất nhiều so với các loại máy lạnh 9000BTU hiện giời.

Ngoài ra, những tính năng, đặc điểm ưu việt trên điều hòa Funiki SC09MMC2 là:

– Thiết kế có tính thẩm mỹ cao, với màu trắng tao nhã sáng bóng.  Dàn lạnh cảu máy được thiết kế với đường nét cong nhẹ về phía hai cạnh, ít góc cạnh nhìn rất hiện đại dễ dàng phối hợp với các phong cách nội thất trong căn phòng của bạn.

–  Giống như các hãng điều hòa nổi tiếng như Daikin, điều hòa Funiki SC09MMC2 cũng được trang bị khả năng làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng tốc độ hoạt động của máy từ đó nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong khoảng thời gian chưa đến ba phút.

điều hòa Funiki SC09MMC2

 

– Việc làm sạch không khí, tạo môi trường thoải mái, trong lạnh và bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người sử dụng cũng được Funiki chú trọng cải thiện trên chiếc điều hòa giá rẻ Funiki SC09MMC2 này. Đây là một điểm cộng của Funiki so với các thương hiệu máy lạnh giá rẻ khác trên thị trường. Điều hòa Funiki SC09MMC2 được trang bị lưới lọc có tính chất Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn trong không khí.

– Máy vận hành khá êm khi hoạt động với độ ồn chỉ dưới 18dB mang đến cho người dùng sự yên tĩnh, cảm giác thư giãn, cho những giấc ngủ thoải mái. Và hơn nữa máy cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng lên để phù hợp với nhiệt độ môi trường xuống thấp khi về đêm, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm phần nào điện năng cho người dùng.

– Chất liệu nhựa ABS trên điều hòa Funiki SC09MMC2 không gây ăn mòn da hay gây dị ứng cho người dùng. Với loại nhựa kỹ thuật ABS và PSHI này, màu sắc của điều hòa sẽ khó bị phai, có độ bền cao. Thêm vào đó, điều hòa Funiki SC09MMC2 còn thách thức với thời gian khi dàn nóng điều hòa được mạ 1 lớp bảo vệ có tác dụng chống rỉ sét, ăn mòn trong môi trường có sương muối, độ ẩm cao,… làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

điều hòa Funiki SC09MMC2

 

– Và điều hòa  SC09MMC2 có thêm các trang bị tiện ích khác như hẹn giờ bật tắt, tự chẩn đoán lỗi và gửi mã lỗi cho người dùng nhanh chóng sửa chữa, chế độ ban đêm, đảo gió tự động.

2. Nhược điểm của điều hòa 9000 BTU inverter Funiki SC09MMC2

– Nhược điểm của Funiki SC09MMC2 chính là khả năng tiết kiệm điện khi máy không có các công nghệ như Inverter hay các chế độ tiết tiết kiệm khác. Từ đó chi phí điện năng tiêu thụ cho máy có lẽ sẽ khá tốn.

– Máy vẫn chỉ sử dụng loại Gas R410, dù loại Gas này có cải tiến và đạt hiệu suất cao hơn Gas R22  nhưng thực tế hiện nay nhiều máy điều hòa đang được trang bị dòng Gas R32 mới cho hiệu suất cao hơn hẳn và còn không gây hại cho môi trường.

– Các công nghệ làm lạnh hay lọc không khí của điều hòa Funiki SC09MMC2 chưa thực sự nổi bật và có hiệu quả cao.

3. Có nên mua điều hòa Funiki SC09MMC2 vào thời điểm hiện tại không?

Với mức giá chỉ trên 4 triệu đồng để sở hữu điều hòa Funiki SC09MMC2, thì đây là một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản, làm mát trong mùa hè nóng nực này cho nhiều hộ gia đình. 

Những nhược điểm trên điều hòa Funiki SC09MMC2 có thể thông cảm bởi nó có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại điều hòa khác. Ví dụ điều hòa 1 chiều 9000BTU  của Daikin hay Panasonic sẽ có giá cao hơn hẳn từ 7 triệu đến trên 10 triệu.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 15m2, thì chắc chắn chiếc điều hòa Funiki 9000 btu inverter này sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!