Ưu nhược điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 là sản phẩm nhập khẩu có mức giá vừa phải, song nhiều quý khách hàng vẫn còn băn khoăn về việc có nên mua sản phẩm này hay không. Vậy nên, hãy cùng Websosanh.vn khám phá ưu nhược điểm của điều hoà Xiaomi 18000BTU KFR-50GW / D1A1 nhé!

1. Ưu điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1

Đầu tiên, ưu điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 là thiết kế đặc biệt phiên bản mạ vàng mới mang tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Máy điều hòa được thiết kế vuông vắn hơn đưa luồng khí phả ra mạnh và nhiều hơn.

Thứ hai, điều hòa Xiaomi KFR-50GW / D1A1 sử dụng công nghệ Inverter để điều chỉnh công suất làm lạnh một cách linh hoạt. Thay vì hoạt động ở chế độ tắt/mở, máy luôn duy trì một mức công suất ổn định, giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định và thoải mái. Điều này không chỉ tạo ra môi trường sống và làm việc tiện nghi mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp giảm tiếng ồn và gia tăng tuổi thọ của máy.

Ưu nhược điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1
Điều hoà Xiaomi 18000 BTU KFR-50GW / D1A1 là thiết kế đặc biệt phiên bản mạ vàng mới sang trọng

Tiếp đến, điểm đặc biệt của điều hòa Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 so với những dòng điều hòa khác chính là chế độ sưởi giúp thổi khí nóng dọc theo tường xuống đất rồi tản ra xung quanh. Kiểu đi như thế này giúp điều hòa Xiaomi Inverter KFR-50GW / D1A1 lưu thông không khí ấm hiệu quả, tốt hơn. Điều này không chỉ giúp bạn duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng một cách nhanh chóng mà còn tạo ra một không gian ấm áp đồng đều và thoải mái, đặc biệt là trong những ngày lạnh.

Ưu nhược điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1
Điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 làm lạnh nhanh

Ngoài ra, điều hòa Xiaomi 18000 BTU KFR-50GW / D1A1 còn có chức năng điều khiển kép bao gồm nhiệt độ và độ ẩm thế hệ thứ hai. Chế độ kép này mang lại nhiều tiện ích như: giúp người dùng kiểm soát, thay đổi và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm một cách đơn giản nhất. Đối với mức nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tinh vi 0.5 độ. Trong khi đó, độ ẩm sẽ được thay đổi từ 45%-65%.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Xiaomi 2 chiều KFR-50GW/D1A1 còn giúp làm sạch tự động kép, đảm bảo không chỉ không khí trong phòng luôn trong lành mà còn bảo vệ sức đề kháng của người dùng. Với cánh tản nhiệt bằng lá nhôm, máy sẽ tự động làm mờ, rã đông và sấy khô chúng, giúp duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu và đảm bảo rằng không có đọng sương tích tụ trên bề mặt, đặc biệt trong môi trường có độ ẩm cao.

Hơn nữa, máy điều hòa Xiaomi Inverter KFR-50GW/D1A1 này trang bị bộ lọc kháng khuẩn, chống nấm mốc, giúp hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn và mốc trong không khí. Điều này đảm bảo rằng bạn và gia đình luôn được bảo vệ khỏi các vấn đề về sức khỏe đường hô hấp.

Cuối cùng, không thể không nhắc tới khía cạnh hiệu suất năng lượng. Được biểu đạt thông qua giá trị APF là 4,62, nó mang lại sự tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn so với các máy điều hòa khác cùng loại. Theo đó, trong một năm, điều hòa Xiaomi 2 chiều này có khả năng giúp tiết kiệm lên đến 116 kWh điện.

2. Nhược điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1

Sản phẩm nào dù có xuất sắc đến đâu thì cũng sẽ có những điểm hạn chế nhất định và điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 cũng không phải là ngoại lệ. Cụ thể, điều hòa trên vẫn còn tồn tại những hạn chế như sau:

Thứ nhất, Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc. Do đó, sách hướng dẫn sử dụng máy là hoàn toàn bằng tiếng Trung. Điều này sẽ ít nhiều gây khó khăn cho người Việt trong lúc sử dụng, vì vậy để tốt hơn thì nên có kèm thêm bảng hướng dẫn tiếng Anh để khách hàng trên toàn thế giới có thể đọc và hiểu về cách sử dụng hơn. Đây là ngược điểm khá điển hình ở các dòng máy nhà Xiaomi chứ không riêng gì điều hòa Xiaomi KFR-50GW / D1A1. Điều này đã khiến cho phần lớn người dùng khó tiếp nhận thông tin trong quá trình sử dụng, gây bất tiện.

Ưu nhược điểm của điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1
Sách hướng dẫn sử dụng máy điều hòa Xiaomi là hoàn toàn bằng tiếng Trung.

Bên cạnh đó, điều hòa Xiaomi vẫn còn khá là mới ở thị trường Việt Nam. Do vậy, điều hòa Xiaomi 2 chiều KFR-50GW / D1A1 đôi khi vẫn chưa được nhập về Việt Nam nhiều và bày bán một cách rộng rãi, khiến cho một bộ phận khách hàng không thể tiếp cận được dòng sản phẩm này để so sánh và cân nhắc bên cạnh các dòng máy điều hòa vốn đã quen thuộc như: Panasonic, LG, Samsung,…

3. Giá điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1

Hiện tại giá điều hòa Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 được bán ra dao động từ 12.900.000 đồng – 14.240.000 đồng tùy vào nơi bán.

Nhìn chung, đây là mức giá khá là hợp lý dành cho điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh, sưởi ấm và có khá nhiều ưu điểm như: thiết kế tinh tế, sang trọng, được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh… Tuy nhiên, bảng hướng dẫn của điều hòa Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 hiện vẫn chưa có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh nên có thể sẽ hơi bất tiện cho các khách hàng khi sử dụng. Mặc dù vậy, bảng điều khiển của máy cũng đơn giản, dễ hiểu không quá cầu kì nên bạn vẫn có thể khắc phục được nhược điểm này. Nếu đang cần sắm điều hòa cho không gian 20m2 như: phòng ngủ, phòng đọc học, phòng làm việc cá nhân và mức giá tầm trung, chất lượng tương đối ổn định thì bạn có thể cân nhắc chiếc điều hòa Xiaomi 18000BTU KFR-50GW / D1A1 này.

Trên đây là những thông tin liên quan tới ưu nhược điểm của điều hòa Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 mà Websosanh.vn muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên, người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!